Mẫu hợp đồng kinh tế mới nhất 2012, kỹ thuật soạn thảo hợp đồng 2012

bosago12

Junior Member
mau hop dong kinh te, mẫu hợp đồng kinh tế mới nhất, mẫu hợp đồng kinh tế năm 2011, mẫu hợp đồng kinh tế năm 2012, tải mẫu hợp đồng kinh tế năm, download mẫu hợp đồng kinh tế, mau hop dong xay lap, cac mau hop dong, mau hop dong mua ban, mau hop dong thue nha, mau hop dong mua ban may moc, mau hop dong hop tac, mau hop dong kinh te 2012, mẫu hợp đồng kinh tế song ngữ, mẫu hợp đồng kinh tế bằng tiếng anh, mẫu hợp đồng kinh tế năm 2012...
MẪU HỢP ĐỒNG KINH TẾ THƯƠNG MẠI 2012
MẪU HỢP ĐỒNG KINH TẾ 2012
MỚI NHẤT TRONG KINH DOANH

Việc thương thảo và ký kết các hợp đồng kinh tế luôn là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Để có được những hợp đồng tốt mang lại những cơ hội, sự may mắn và thành công trong kinh doanh đòi hỏi có nhiều yếu tố, nhưng trên hết vẫn là sự am hiểu các kỹ năng, sự tinh thông về chuyên môn, nghiệp vụ của các nhà quản lý. Văn hoá và trình độ kinh doanh của mỗi doanh nghiệp thể hiện ở việc giao tiếp trong đàm phán và ký kết hợp đồng. Việc soạn thảo chặt chẽ các văn bản, hợp đồng cũng đồng nghĩa với việc xây dựng thành công trong các giao dịch kinh doanh và thiết lập hình ảnh đẹp về doanh nghiệp trong con mắt đối tác.

Nhằm giúp các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế có tài liệu để vận dụng, tham khảo nâng cao kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng theo những nguyên tắc pháp lý chặt chẽ, Nhà Xuất bản Lao động cho xuất bản cuốn sách: “ 207 MẪU HỢP ĐỒNG KINH TẾ MỚI NHẤT TRONG KINH DOANH”.
GIAO TẬN NƠI

Mọi chi tiết xin liên hệ : Ms.Hồng Vân

Trung Tâm Thông Tin Luật Việt Nam

ĐC : 147 Đường D1,Phường 25 Q.Bình Thạnh TP HCM

ĐT: 08 66515070 DĐ: 0909880382

email: hongvan@thongtinluat.org

website: http://www.thongtinluat.org
MẪU HỢP ĐỒNG KINH TẾ 2012
 
Back
Top