Mẫu mã loại nhà ở 5 tầng phối hợp văn phòng cho thuê tại Arc Việt

tudaika0020

New member
doanh nghiệp kiểu dáng kiến trúc Arc Việt kiêu hãnh giới thiệu tới quý các bạn những thông báo và hình ảnh của thiết kế nhà ở 5 tầng phối hợp văn phòng đơn vị. Có kiến trúc đặc thù của nhà ống đương đại, Công trình nhà ở kết hợp văn phòng lôi kéo sự chú ý bởi nét khỏe khoắn vững chãi được khoe ra, lấy độ cao làm điểm thu hút vượt trội sở hữu sự tụ họp vào những điểm bắt sáng nhất của Công trình. Chất liệu kính sáng đẳng cấp được thiết kế sole giữa các tầng tạo nên điểm biệt lập cho ngôi nhà ở kết hợp văn phòng tổ chức. Sắc xanh của cây lá cải khéo léo tại mặt tiền sở hữu nguồn sức sống phải chăng lành cho nhà ống kết hợp buôn bán độc đáo này.
tóm lược công năng nhà ống 5 tầng hài hòa kinh doanh văn phòng
Chủ đầu tư: Ông Hà Văn Dương
Địa chỉ: thị xã Hải An, TP. Hải Phòng
chiếc hình:
Số Tầng: 5 tầng
Mặt tiền: 7m
Tổng diện tích: 133m2 (7mx19m)
Công năng: Gara để xe, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng sinh hoạt chung, các phòng ngủ, phòng thủ sinh khép kín, phòng thờ.
doanh nghiệp thiết kế: Arc Việt
Năm thực hiện: 2014
phuong-an-1-nha-o-ket-hop-van-phong-5-tang-105m2-1.jpg

kiểu dáng kiến trúc nhà ống tiên tiến 5 tầng kết hợp văn phòng đẹp
đại quát đơn thuần là các khối hình học vuông vức đan xen linh hoạt qua các tầng biến ngôi nhà ở phối hợp văn phòng thành 1 thực thể sống chuyển biến qua từng không gian sống. Dáng vẻ trẻ trung, năng động và khỏe khoắn nhưng ko kém phần duyên dáng. Sử dụng các nguyên nguyên liệu hiện đại, ko với những chi tiết trang hoàng cầu kỳ đắt tiền nhưng kiến trúc ngoại thất vẫn toát lên thần thái sang trọng, trị giá vững bền qua nắng mưa của thời kì.
nếu ví cửa sổ là đôi mắt của tâm hồn thì khoảng sân nhỏ trước nhà lại như 1 cánh tay gần gũi mở ra không gian rộng mở, thoáng đãng và cuốn hút. Cùng lúc đây cũng là phương pháp giải quyết sự bí bách và giảm thiểu về diện tích của nhà xã 5 tầng.
không gian tầng một được bố trí kỹ thuật và phù hợp sở hữu diện tích ngôi nhà ở phối hợp văn phòng đơn vị, cùng lúc đáp ứng gần như bắt buộc công năng dùng của gia chủ. Bước vào cửa bạn sẽ thấy ngay văn phòng đại diện của tổ chức và ko gian đón tiếp người dùng sang trọng và lịch lãm. Tiếp theo là sảnh thang và khu vực bếp ăn + vệ sinh.
toàn bộ ko gian tầng một đồng nhất cả về thời trang, màu sắc và chất liệu tạo sự kết liên, ăn gian tầm nhìn đem đến cảm giác thả phanh và hiện đại lúc ở tầng một. Bộ sofa tối màu bọc nệm dày êm ái mang ngoại hình đơn giản nhưng lại toát lên thần thái sang trọng khó mang thể tìm thấy ở bất kỳ ko gian nào khác. Bếp – ăn thuần tuý, năng động và dễ dàng, phù hợp có bất kỳ người nào khi vào bếp. Tiểu cảnh nhỏ và những khoảng ko lấy sáng cho ko gian tầng 1 luôn tràn ngập ánh sáng.
kiểu dáng nội thất nhà ống 5 tầng tiện nghi
Theo lối cầu thang kính đẳng cấp lên tầng hai bạn sẽ thấy được ko gian bao gồm phòng khách + phòng ngủ của cha mẹ. Vẫn là phong cách đương đại nhưng bí quyết bài trí nội thất và chọn lựa màu sắc đem đến cho ko gian tầng 2 sự mới lạ và độc đáo. Phòng khách tích hợp không gian khiến cho việc vừa tiết kiệm diện tích lại vừa thuận tiện cho công tác. Kiểu dáng phòng ngủ đương đại dành cho cha mẹ nhằm đem đến một ko gian riêng tây đầy ý nhị.
Tầng 3 bao gồm hai phòng ngủ + phòng tắm – WC. Sử dụng tone màu nhẹ nhõm và nội thất hiện đại cao cấp cho chốn nghỉ ngơi trở nên lãng mạn. Ko gian riêng tư kín đáo nhưng vẫn khoáng đãng tạo nên cảm giác thanh thoả nhất cho chủ sở hữu căn phòng là điều mà các các kiến trúc sư nội thất chú trọng..
không gian phòng thờ được sắp đặt tách biệt có mọi ko gian sinh hoạt khác của ngôi nhà ống hiện đại 3,5 tầng. Nằm ở vị trí cao nhất của ngôi nhà, sự lặng tĩnh và trang nghiêm bao trùm lên không gian tâm linh. Nội thất phòng thờ bằng gỗ giản tiện nhưng vẫn có đậm chất thẩm mỹ và trọng thể.
sở hữu kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, Arc Việt kiêu hãnh với bộ sưu tập mẫu bề ngoài nhà ống đương đại quy mô được chủ đầu cơ, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc Tìm hiểu cao. Các Dự án “Độc đáo trong bề ngoài – Chất lượng trong thi công” mang nhãn hiệu Arc Việt ngày một được phủ sóng nhiều trên những thành phố của quốc gia hình chữ S như: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, thái bình, Quảng Ninh, Quảng Bình, Bình Phước, Hưng yên ổn, Bắc Giang, Hà Nam, Nghệ An, Lạng Sơn, Hải Dương, Cao Bằng, Gia Lai, Điện Biên, Thanh Hóa, Đồng Nai, Đắc Nông, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Kiên Giang, Bắc Ninh, Bình Dương, Đắc Lắc, Bình Định, Hòa Bình, Lào Cai, Hà Tĩnh, Trà Vinh, Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc… Quý vị hãy liên hệ ngay có chúng tôi để mang cho mình các chiếc ngoài mặt nhà ống tiên tiến đẹp cộng nhà cung cấp xây nhà trọn gói chất lượng. Arc Việt hi vẳng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hiệp tác và nhiệt tình ủng hộ từ Quý đối tác, Quý các bạn để trình làng thành công phổ thông hơn nữa những cái nhà đẹp đẳng cấp.
Nguồn: https://kientrucbietthuphap.vn
 
Back
Top