Một số lý do bạn nên lựa chọn sử dụng que hàn ESAB

Một số lý do bạn nên lựa chọn sử dụng que hàn ESAB

Hiện nay hàn que hay còn gọi với tên khác là hàn hồ quang là một trong những cách để thay thế cho việc hàn oxy trước đây. Chúng an toàn trong quá trình sử dụng cũng như chúng rất dễ sử dụng, gọn nhẹ. Chính vì thế hàn hồ quang luôn là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay của các thợ hàn. Một trong những phụ kiện quan trọng nhất ngoài máy hàn ra đấy chính là những chiếc que hàn. Que hàn ESAB hà nội Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều dòng que hàn có chất lượng tốt nhưng đa phần người thợ hàn thường lựa chọn sử dụng que hàn ESAB vậy lý do tại sao lại như vậy thì mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được lý do bạn nên lựa chọn sử dụng que hàn ESAB nhé.

que hàn ESAB là hàng chính hãng

trên thị trường các loại que hàn trôi nổi thường là hàng không rõ nguồn gốc cũng như hàng được gia công nên chúng không đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như các mối hàn. Với sản phẩm que hàn ESAB được VinP nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy sản xuất tại nước ngoài với dây truyền công nghệ cao nên đảm bảo hàng chính hãng co nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng que hàn ESAB.
download-f2f835c4-5ab3-4c12-a7b1-427178dc217f.jpg
Que hàn ESAB đa dạng về kích thước

Hàn que cho các loại vật liệu khác nhau có độ dày khác nhau thì thợ hàn sẽ lựa chọn sản phẩm que hàn có đường kính to nhỏ khác nhau. Biết được điều này nên các nhà sản xuất đã nghiên cứu và đã sản xuất ra đủ các loại kích thước que hàn để đáp ứng toàn diện cho người sử dụng. Qua đó bạn có thể lựa chọn bất ký kích thước đường kính bạn mong muốn khi sử dụng que hàn ESAB.

Que hàn ESAB cho mối hàn chắc chắn, chất lượng

Khi bạn sử dụng que hàn esab thì các mối hàn của bạn trở nên chắc chắn, bền vững hơn.nhà phân phối vật tư kim khí Ngoài ra khi sử dụng que hàn esab bạn không còn thấy những vết xù xì trên các vết hàn giúp mối hàn có thẩm mỹ hơn, đẹp hơn.

Que hàn ESAB thích hợp với tất cả các máy hàn điện

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều thương hiệu máy hàn điện hồ quang nên để không phải mất công đổi que hàn thì bạn nên lựa chọn sử dụng que hàn ESAB. Bởi theo thiết kế que hàn ESAB có thể sử dụng được trên tất các loại máy hàn. Đây là sự tiện dụng mà bạn không thể bỏ qua.

VinP chuyên cung cấp que hàn ESAB chính hãng chất lượng

hiện nay trên thị trường VinP là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối que hàn ESAB chất lượng tốt nhất tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Cung cấp vật tư công trình Đến với VinP bạn không phải lo mua phải hàng kém chất lượng. Ngoài ra VinP còn có rất nhiều chương trinh khuyến mại lớn cho khách hàng. Mọi thắc mắc cũng như cần được tư vấn khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với VinP qua các cổng thông tin liên lạc dưới đây:

CÔNG TY TNHH VINP

Trụ sở chính: LK 15 - L24, khu đấu giá quyền sử dụng đất Mậu Lương, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0912302018

Email: info@vinp.vn
 
Back
Top