Mừng Giáng Sinh - Tưng bừng khuyến mãi với GT&T

mitamoon12

Junior Member
MỪNG GIÁNG SINH – TƯNG BỪNG KHUYẾN MẠI VỚI GT&T
Nhằm tri ân Quý khách hàng đã đồng hành cùng với GT&T trong suốt thời gian vừa qua, Công ty GT&T thực hiện chương trình khuyến mại đặc biệt nhân dịp cuối năm “ Mừng giáng sinh – tưng bừng khuyến mại”. Theo đó, từ ngày 1/12/2011 đến hết ngày 1/1/2012, khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại Cửa hàng 145 Tô Hiệu, Cầu Giấy hoặc mua hàng trên website: http://somicongso.com.vn/, Quý khách hàng sẽ được giảm giá 10% giá trị sản phẩm, đồng thời còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội nhận được 30 phiếu mua hàng trị giá 100,000đ/phiếu và 10 chiếc cavat lịch lãm trị giá 350,000đ/cavat.



369.jpg


THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM SƠ MI NAM CÔNG SỞ GT&T
Áo sơ mi là một trong những trang phục mang lại phong cách lịch sự và sang trọng nhất cho phái mạnh. Là đơn vị kinh doanh lâu năm, có uy tín trong ngành HÀNG XUẤT KHẨU SƠ MI NAM CÔNG SỞ CAO CẤP, Công ty GT&T luôn mang đến những sản phẩm Perry Ellis, Camel Active, Montengo, Gilberto, LIV,…chất lượng tốt và giá cả phù hợp nhất với người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm của GT&T nổi bật với phong cách trẻ trung, sang trọng, phù hợp với đối tượng nam giới ở các lứa tuổi: thanh niên, trung niên. Sơ mi của GT&T được làm bằng 100% chất liệu nhập từ nước ngoài với những mẫu mã xuất khẩu nổi tiếng trên thế giới như: Perry Ellis, Camel Active, Montengo, Gilberto, LIV,…


370.jpg

Kiểu dáng, mẫu mã các sản phẩm đa dạng, được cập nhật thường xuyên, màu sắc phong phú, có đầy đủ các size. GT&T cam kết chế độ hậu mãi cùng những chương trình chăm sóc khách hàng tốt nhất, tổ chức thường xuyên, mang đến niềm vui cho Quý khách hàng.


371.jpg

Đặc biệt, GT&T còn có chính sách ứu đãi đặc biệt “ ĐỔI TRẢ ÁO TRONG VÒNG 9 NGÀY”, áp dụng cho tất cả các sản phẩm.


4.gif




HÃY ĐẾN VÀ CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT TẠI CỬA HÀNG 145 TÔ HIỆU, CẦU GIẤY, HÀ NỘI
Mọi chi tiết, bán buôn và bán lẻ, xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ : 145 Tô Hiệu, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 04.66742909
Hotline : 0902.09.07.07
Website : [/b">




 
Back
Top