Mỹ nhân Oh Ji Eun đau khổ vì chuyện tình tay ba trên phim

KuteJac

Newcaster





 Với diễn xuất ấn tượng, Oh Ji Eun lột tả trọn vẹn cảm xúc giằng xé, đấu tranh nội tâm sâu sắc của nhân vật Han So Won trong "Điều ước cho em" khi rơi vào tình tay ba.



Bộ phim xoay quanh câu chuyện đầy nước mắt, nhiều éo le của nhân vật Han So Won do nữ diễn veien Oh Ji Eun thể hiện. 



Trong ngày trọng đại của cuộc đời, Han So Won bất ngờ phải hứng chịu biến cố lớn khi chồng tương lai bất ngờ bị tai nạn, trở thành người sống thực vật đồng thời gánh lấy tội danh biển thủ công quỹ.



Tình yêu thương và sự thấu hiểu khiến So Won nhất mực tin tưởng chồng. Cô vượt qua đau khổ để đòi lại công lý cho hôn phu.



my-nhan-oh-ji-eun-dau-kho-vi-chuyen-tinh-tay-ba-tren-phim-c4ea88.jpg



Oh Ji Eun được đánh giá cao với vai diễn Han So Won.



Lúc này, cạnh So Won nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Kang Jin Hee – người đàn ông tốt, thấu hiểu và sẵn sàng che chở cô trước sóng gió đường đời.



Trước tình cảm chân thành của Jin Hee, cô gái bất hạnh So Won dần cảm động. Sau khoảng thời gian dài đấu tranh nội tâm, dằn vặt giữa trách nhiệm với người chồng hôn mê bất tỉnh và hạnh phúc mới, So Won quyết định mở lòng đón nhận Jin Hee.



Trớ trêu thay, đúng lúc đó, chồng của So Won bất ngờ tỉnh lại, đồng thời những bí mật thân phận của cô và manh mối từ kẻ chủ mưu gây ra mọi bi kịch cũng dần hé lộ. 



Với mạch phim vừa phải, Điều ước cho em tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt xuyên suốt các tập phim, bên cạnh những phút giây lắng đọng để tạo ra điểm nhấn và nút thắt đúng lúc.



Ngoài câu chuyện cảm động về tình yêu, tình nghĩa vợ chồng, phim cũng mang đến giây phút kịch tính trong cuộc chiến giành địa vị, quyền lực khốc liệt.



Diễn xuất ấn tượng của Oh Ji Eun trong vai Han So Won và Ki Ta Young trong vai  với nhân vật Kang Jin Hee – người đàn ông tài giỏi, chu đáo và kiên nhẫn chờ đợi người phụ nữ cũng là điểm cộng của phim. 



Điều ước cho em sẽ phát sóng từ 17/12.



Theo Zing











 
Back
Top