Man City cầm chân Liverpool, Tottenham đại thắng Wigan

Jolie

Member
- Trận đấu được chờ đợi nhất của vòng 27 giải Ngoại hạng Anh giữa Man City và Liverpool đã kết thúc tẻ nhạt không bàn thắng. Liverpool đã chẳng thể kiếm điểm để vượt qua Man City trên bảng tổng sắp. Trong khi đó, Tottenham đã có chiến thắng "3 sao" ngay trên sân JJB của Wigan.
maauq1266802265.jpg
HLV Benitez (trái) và HLV Mancini đều không thể giúp các học trò đánh bại đối thủ ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh.

Ở loạt trận diễn ra ngày thứ 7, Man Utd đã "ngã ngựa" trên sân Goodison Park của Everton với tỷ số 1-3 trong khi Arsenal, Chelsea đều giành chiến thắng trước những đối thủ yếu hơn.

Đêm qua, mọi con mắt đều hướng vào trận đấu giữa Man City và Liverpool trên sân City of Manchester. Tuy nhiên cả 2 đội đã gây thất vọng với lối chơi nhạt nhoà và cùng nhau chia điểm sau trận cầu không bàn thắng.

* Ở trận đấu khác, dù phải đến làm khách trên sân JJB của Wigan nhưng các cầu thủ Tottenham đã thi đấu đầy quyết tâm và giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Cầu thủ mở tỷ số chính là J.Defoe sau pha dứt điểm chính xác ở phút thứ 27. Trong những phút còn lại của trận đấu, Tottenham hoàn toàn làm chủ thế trận và Pavlyuchenko đã lập "cú đúp" ấn định chiến thắng "3 sao" ngọt ngào cho đội khách Tottenham.



Phạm Quân - (theo Báo chí nước ngoài)
 
Back
Top