Manchester City sẽ mua Lionel Messi?

T

T$

Guest

[h=2]Một số tin đồn đoán trên báo chí liên quan tới bóng đá.[/h]

151127114244_lionel_messi_640x360_afp_nocredit.jpg
Image copyright
AFP



Image caption

Lionel Messi

Báo The Sun đưa tin: đại diện của cầu thủ đội Barcelona, Lionel Messi, đã bắt đầu các cuộc thảo luận ban đầu về một thỏa thuận với đội Manchester City mua tiền đạo 28 tuổi người Argentina này với mức lương 800.000 bảng một tuần.






Image copyright
AP



Image caption

Jamie Vardy

Trong khi đó theo tở Daily Mirror thì đội Chelsea đang chuẩn bị sẽ thực hiện các vụ chuyển nhượng vào tháng Giêng mà theo đó tiền đạo người Anh của đội Leicester, Jamie Vardy, 28 tuổi, và trung vệ của người Bỉ của đội Tottenham, Mousa Dembele, 28 tuổi, sẽ sang đá cho Chelsea.






Image copyright
PA



Image caption

Harry Kane

Vẫn theo tờ Daily Mail, thì đồng đội của Dembele tại Tottenham, Harry Kane, 22 tuổi, cũng đang là mục tiêu chuyển nhượng mà Chelsea muốn mua nhưng đội bóng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ đợi tới mùa hè trước khi thực hiện vụ mua bán này.
Đội Tottenham vẫn tự tin là họ sẽ cưỡng lại được trước những đề nghị mua Harry Kane, cũng là cầu tuyển thủ đội Anh, từ Chelsea hay Manchester United .
Huấn luyện viên đội Tottenham, Mauricio Pochettinom, đang thuyết phục Harry Kane ở lại sân White Hart Lane và đoạt các cúp trong tương lai với đội bóng này theo kênh truyền hình Sky Sports.






Image copyright
All Sport



Tờ Gazzetta Dello Sport bằng tiếng Ý thì viết rằng đội Chelsea cũng đang tính toán sẽ mua cựu tiền đạo đội Blackburn, Nikola Kalinic, vào đợt chuyển nhượng tháng Giêng tới đây. Cầu thủ 27 tuổi người Croatia đã ghi 10 bàn thắng trong chín trận tại giải Serie A cho đội Fiorentina trong mùa bóng năm nay.






Image copyright
Reuters



Image caption

Pep Guardiola

Huấn luyện viên Pep Guardiola đã đồng ý rời đội Bayern Munich vào cuối mùa giải này để thay thế huấn luyện viên Manuel Pellegrini của đội Manchester City, theo Cadena Cope được tờ Guardian trích thuật.
Tờ Evening Standard đưa tin trung vệ LA Galaxy, Steven Gerrard, nói anh thất vọng đội bóng anh từng gắn bó nhiều năm, đội Liverpool, đã không ký mua cầu thủ người Anh 19 tuổi Dele Alli trước khi đội Tottenham mua mất.



Theo BBC Vietnamese
 
Back
Top