May dien cham

vu0ngnb2k11

Junior Member
May dien cham có tác dụng chữa bệnh phối hợp của châm cứu với kích thích bằng dòng điện : một chiều , cảm ứng xung đột một pha hay hai pha đều hay không đều. Tác dụng của May dien cham là tác dụng tổng hợp của châm cứu chữa bệnh và tác dụng kích thích bằng dòng điện có tần số thấp và điện thế thấp. Đó là một phương pháp trị bệnh không dùng thuốc , điều trị bằng xung điện vuông , giảm đau tại chỗ tạo cảm giác thư thái , nhẹ nhàng và tăng cường thể lực...

Bạn có thể xem thêm các sản phẩm may dien cham bên dưới!
1348.jpg
Máy châm cứu xung điện chân Oto ER-839S

Giá: Liên Hệ

1349.jpg
Máy châm cứu cầm tay Oto Hans Ly -257

Giá: Liên Hệ

1350.jpg
May dien cham Electronic acupuncture

Giá: Liên Hệ

1351.jpg
Máy châm cứu 8 kênh, điện cực hút chân không PG-8

Giá: Liên Hệ

2104.jpg
May dien cham 6 kênh KWD-808-I

Giá: Liên Hệ
may dien cham là sự kết hợp của liệu pháp châm cứu với kích thích bằng xung điện. May dien cham đem lại hiệu quả 3 trong 1 : kích thích hệ thần kinh , kích thích cơ bắp và massage với 4 điện cực nhằm chữa bệnh , giảm đau và tăng cường thể lực. Hiệu ứng này đạt được bằng cách mô phỏng các xung lực của cơ thể , dòng điện với tần số thấp và cường độ thấp được chuyển tiếp đến làn da qua các điện cực dính trên cơ và sợi thần kinh. Một phương pháp trị bệnh không dùng thuốc , May dien cham được tích hợp công nghệ điện châm hiện đại nhất trên thế giới , trị bệnh bằng xung điện vuông (TENS , EMS)...

1 , May dien cham , châm cứu xung điện chân Oto Er 839S
Hãng sản xuất Oto Bodycare
Xuất xứ Singapore
Đặc điểm May dien cham :
- Vận hành êm ái
- May dien cham có 1-99 mức độ phù hợp với từng người
- 15 loại sóng được thiết kế khoa học , thực hiện lần lượt đem lại tác dụng cho xương
- may dien cham được thiết kế vòm để phù hợp với lòng bàn chân , tăng diện tích tiếp xúc bề mặt chân với thiết bị
- 8 miếng dán trị liệu cho 1 người hoặc 2 người sử dụng
2 , May dien cham với 8 kênh đa dụng với điện cực hút chân không và 2 bộ đặt thời gian độc lập có thể điều trị cùng lúc cho hai bệnh nhân hoặc hai vùng riêng biệt

ĐẶC ĐIỂM :
may dien cham sử dụng dòng TENS hoàn chỉnh
Sau khi đã tìm hiểu về nguyên lý cảm nhận đau cũng như các cơ chế điều tiết cảm giác đau, các tác giả rút ra được các đặc điểm của xung điện sử dụng để kích thích các sợi thần kinh A-beta, A-alpha, A-delta. Ứng với 3 đối tượng tác động trên, May dien cham sử dụng dòng TENS có ba chế độ nhằm thực hiện hai cơ chế điều tiết cảm giác đau.
Điện cực được sử dụng là loại điện cực dán, khi chất keo trên điện cực hết hoặc điện cực không dính chặt vào da, phải thay điện cực khác để bảo đảm sự tiếp xúc giữa điện cực và da được tốt.
Khi sử dụng, để tránh gây cảm giác giật điện ban đầu cho người sử dụng, thông số độ rộng xung được thiết lập trước rồi mới tăng từ từ giá trị biên độ xung lên đến điểm cần sử dụng để tạo cho người sử dụng có thời gian làm quen với kích thích xung điện.
Giá thành thấp
May dien chamsử dụng dòng TENS có khả năng làm dịu các cơn đau như: đau cột sống cổ, đau cột sống ngực, đau cột sống thắt lưng, viêm khớp, đau cơ do vận động... Các chống chỉ định đối với việc sử dụng thiết bị này là bệnh nhân mang máy tạo nhịp tim, có bệnh về cơ tim hoặc loạn nhịp tim, bệnh nhân động kinh. Trong quá trình sử dụng, không kích thích ngay trên vùng có kim loại trong cơ thể, qua đầu, vùng tim, vùng thanh quản - họng, vùng da có viêm nhiễm.
Vị trí dán các điện cực
Để thuận tiện cho việc sử dụng, may dien chamcòn có thêm chức năng định giờ tự động. Bộ hiển thị bằng LED 7 đoạn thể hiện các giá trị như: độ rộng xung, biên độ xung, tần số xung, giờ.
Đặc điểm của thiết bị này là không gây ra các phản ứng phụ cho cơ thể và dễ sử dụng. Giá thành chế tạo thiết bị thấp hơn nhiều so với các thiết bị tương tự ngoại nhập.
Tiến sĩ Huỳnh Quang Linh, Chủ nhiệm bộ môn kỹ thuật y sinh - Trường ĐH Bách khoa TPHCM, đánh giá:"Thiết bị May dien cham dự kiến sẽ được triển khai sử dụng thử nghiệm để đánh giá hiệu quả. Trên cơ sở đó, có thể nâng cao tính năng và chuyển giao công nghệ chế tạo thành thiết bị thương mại".
1. May dien cham có 3 dạng trị liệu :
- Điều trị bằng điện cực hút chân không : điện cực nhỏ , gọn , được đặt dễ dàng và chắc chắn trên cả đầu gối , khuỷu tay và các khớp khác cũng như trên các phần lồi llõm. Có thể điều chỉnh
- Điều trị bằng điện cực thường : lực hút sử dụng điện cực cao su thông thường hoặc điện cực gel để điều trị cho hông , lưng và các vùng bằng phẳng khác.
- Điện châm : đầu ra hoạt động tốt nhất khi chọn ở vị trí N.
2. 8 kênh ra : May dien cham có thể trị liệu trên 8 điểm cùng dạng kích thích. Cùng lúc kích thích 8 điểm trên một bệnh nhân , hoặc 4 điểm trên 2 bệnh nhân. Điều chỉnh cường độ dòng ra của 8 kênh hoàn toàn độc lập.
3. Hai bộ đặt thời gian : mỗi bộ cho 4 kênh.
4. May dien cham có ba chế độ kích thích : liên tục , ngắt quãng , hỗn hợp (nhanh + chậm).
5. May dien cham thiết kế an toàn : cường độ dòng ra luôn bắt đầu từ "0"; đầu ra cho điều trị bằng điện cực thường và điện châm có hìh dạng khác biêt , tránh tăng cường độ dòng quá mức khi châm cứu.
6. Dạng xung 2 pha : Hầu như không gây bỏng do điện
7. Sử dụng được điện cực hút chân không.

3 , Các tính năng của Máy đo huyết áp 6 kênh KWD-808-I :
- Điện châm kích thích (EMS) để rèn luyện và tái tạocơ bắp
- Điện châm kích thích hệ thần kinh (TEN) để giảm đau không dùng thuốc mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào
Massage für Entspannung und Wohlbefinden - 2 kênh điều khiển riêng biệt với 4 điện cực tự dính
- May dien cham có 10 chương trình massage thư giãn và dễ chịu
2 getrennt regelbare Kanäle mit 4 selbstklebenden Elektroden - 20 chương trình trị liệu đau dây thần kinh , xương , khớp
- "Chức năng Bác sĩ " : Các tùy chọn lý tưởng về chương trình điều trị cá nhân của bạn và đơn giản hóa hoạt động
- Chức năng hẹn giờ (điều chỉnh được 50-90 phút)
- May dien cham gồm 20 chương trình trị liệu đau , nhức mỏi cơ bắp
- Chức năng phát sáng màn hình hiển thị
- Hộp cài thắt lưng cho phép vận động khi đang sử dụng thiết bị
- An toàn tắt máy
Phương thức giảm đau sử dụng xung điện TENS của May dien cham có thể làm dịu đi các cơn đau như đau cột sống cổ, đau cột sống ngực, đau lưng (đau cột sống thắt lưng), viêm khớp, huyết áp cao...
Sinh viên Nguyễn Đăng Khoa với sự hướng dẫn của kỹ sư Võ Văn Phước (Trường ĐH Bách khoa TPHCM) vừa chế tạo thành công May dien cham sử dụng kích thích điện thần kinh qua da, gọi tắt là dòng TENS, có thể thay thế thiết bị ngoại nhập với giá thành thấp.
Dùng xung điện giảm đau
Mục đích chính của May dien cham sử dụng dòng TENS là đưa dòng xung điện kích thích vị trí tổn thương để giảm đau dựa trên lý thuyết khi các cơ quan thụ cảm đau được kích hoạt sẽ tạo nên tín hiệu thần kinh trên sợi thần kinh cảm giác C hoặc A-delta.
Tín hiệu thần kinh này lan truyền theo các sợi A-delta và sợi C đi lên hệ thần kinh trung ương như tủy gai, não. Tác dụng xung điện với dạng phù hợp, có thể gây điều kiện ức chế quá trình dẫn truyền hệ quả là giảm đau. Xung gồm có hai phần: Phần dương là phần năng lượng mà xung điện dùng để kích thích sợi thần kinh. Phần âm dùng để đảo cực giữa hai điện cực, tránh gây cảm giác khó chịu (ngứa, rát) ở vùng da bên dưới các điện cực.
Dungcuyte.info chuyên cung cấp các sản phẩm may dien cham; máy đo đường huyết chính hãng , chất lượng đảm bảo uy tín.
 
- may dien cham, chân cứu tốt hơn thuốc chống giảm đau: Tin Washington DC, ngày 26 tháng 9-2007, một nghiên cứu mới đây phổ biến trên đài truyền hình NBC cho biết phương pháp châm cứu bằng may dien cham của phương Đông chữa các sự đau đớn của phần dưới phía sau lưng có hiệu quả hơn những phương pháp Therapy của phương Tây hay những loại thuốc làm giảm đau. Các Khoa Học Gia người Đức của trường Đại Học University of Regensburg nghiên cứu với sự hợp tác của hơn 1,162 bệnh nhân phần lớn là những người trên 50 tuổi đã có chứng đau lưng từ 8 năm trở lên.
 
May diem cham -châm cứu là biện pháp không phải phẫu thuật để bỏ bớt lượng mỡ dư thừa, cũng không phải uống thuốc, một phương pháp giảm cân mới đang được dư luận quan tâm hiện nay. Đây là phương pháp đã được GS Nguyễn Tài Thu nghiên cứu từ những năm 60 thế kỷ trước và đã thành công.may dien cham có tác dụng chữa bệnh phối hợp của châm cứu với kích thích bằng dòng điện: một chiều, cảm ứng xung đột một pha hay hai pha đều hay không đều. Tác dụng của may dien cham là tác dụng tổng hợp của châm cứu chữa bệnh và tác dụng kích thích bằng dòng điện có tần số thấp và điện thế thấp. Đó là một phương pháp trị bệnh không dùng thuốc, điều trị bằng xung điện vuông, giảm đau tại chỗ tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và tăng cường thể lực...may dien cham là sự kết hợp của liệu pháp châm cứu với kích thích bằng xung điện.
 
may dien cham đem lại hiệu quả 3 trong 1: kích thích hệ thần kinh, kích thích cơ bắp và massage với 4 điện cực nhằm chữa bệnh, giảm đau và tăng cường thể lực. Hiệu ứng này đạt được bằng cách mô phỏng các xung lực của cơ thể, dòng điện với tần số thấp và cường độ thấp được chuyển tiếp đến làn da qua các điện cực dính trên cơ và sợi thần kinh. Một phương pháp trị bệnh không dùng thuốc, may dien cham được tích hợp công nghệ điện châm hiện đại nhất trên thế giới, trị bệnh bằng xung điện vuông (TENS, EMS)...may dien cham, chân cứu có nhiều tác dụng nổi bậtmay dien cham, chân cứu giúp hạ huyết áp: Liệu pháp châm cứu kết hợp với xung điện có thể giúp hạ huyết áp trong trường hợp huyết áp tăng cao.
 
May diem cham -châm cứu là biện pháp không phải phẫu thuật để bỏ bớt lượng mỡ dư thừa, cũng không phải uống thuốc, một phương pháp giảm cân mới đang được dư luận quan tâm hiện nay. Đây là phương pháp đã được GS Nguyễn Tài Thu nghiên cứu từ những năm 60 thế kỷ trước và đã thành công.may dien cham có tác dụng chữa bệnh phối hợp của châm cứu với kích thích bằng dòng điện: một chiều, cảm ứng xung đột một pha hay hai pha đều hay không đều. Tác dụng của may dien cham là tác dụng tổng hợp của châm cứu chữa bệnh và tác dụng kích thích bằng dòng điện có tần số thấp và điện thế thấp. Đó là một phương pháp trị bệnh không dùng thuốc, điều trị bằng xung điện vuông, giảm đau tại chỗ tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và tăng cường thể lực...may dien cham là sự kết hợp của liệu pháp châm cứu với kích thích bằng xung điện.
 
may dien cham đem lại hiệu quả 3 trong 1: kích thích hệ thần kinh, kích thích cơ bắp và massage với 4 điện cực nhằm chữa bệnh, giảm đau và tăng cường thể lực. Hiệu ứng này đạt được bằng cách mô phỏng các xung lực của cơ thể, dòng điện với tần số thấp và cường độ thấp được chuyển tiếp đến làn da qua các điện cực dính trên cơ và sợi thần kinh. Một phương pháp trị bệnh không dùng thuốc, may dien cham được tích hợp công nghệ điện châm hiện đại nhất trên thế giới, trị bệnh bằng xung điện vuông (TENS, EMS)...may dien cham, chân cứu có nhiều tác dụng nổi bậtmay dien cham, chân cứu giúp hạ huyết áp: Liệu pháp châm cứu kết hợp với xung điện có thể giúp hạ huyết áp trong trường hợp huyết áp tăng cao.
 
- may dien cham, chân cứu giúp trị ợ chua: Các nhà khoa học thuộc Đại học Adelaide (úc) cho biết, châm cứu có thể giúp trị chứng ợ chua mạn tính. Nghiên cứu trên một nhóm tình nguyện viên cho thấy, những ai dùng liệu pháp châm cứu bằng may dien cham đã giảm được 40% nguy cơ mắc chứng ợ chua.
 
- may dien cham, chân cứu tốt hơn thuốc chống giảm đau: Tin Washington DC, ngày 26 tháng 9-2007, một nghiên cứu mới đây phổ biến trên đài truyền hình NBC cho biết phương pháp châm cứu bằng may dien cham của phương Đông chữa các sự đau đớn của phần dưới phía sau lưng có hiệu quả hơn những phương pháp Therapy của phương Tây hay những loại thuốc làm giảm đau. Các Khoa Học Gia người Đức của trường Đại Học University of Regensburg nghiên cứu với sự hợp tác của hơn 1,162 bệnh nhân phần lớn là những người trên 50 tuổi đã có chứng đau lưng từ 8 năm trở lên.
 
Back
Top