Milan vs Novara : Chia tay công thần

T

T$

Guest
[h=2]Milan vs Novara[/h](Milan vs Novara 20h00 ngày 13/5) Không còn bất cứ mục tiêu nào khác, cuộc tiếp đón Novara đêm nay trở thành buổi lễ chia tay với một loạt các công thần của Milan. Từ Nesta, Gattuso, Seedorf, Inzaghi đến Zambrota hay van Bommel, tất cả sẽ chơi trận cuối cùng cho đội bóng áo sọc đỏ đen đêm nay. Inzaghi sẽ không muốn để lỡ cơ hội ghi bàn thắng cuối cùng cho Rossoneri, trong khi Ibra cũng muốn nâng kỷ lục ghi bàn của riêng mình ở Serie A, dù đã có 28 bàn mùa này.
25.png
Đêm nay, Milan chia tay Inzaghi, Zambrota, Seedorf, Nesta và Gattuso
Phía bên kia chiến tuyến trước trận Milan vs Novara, Novara đã chắc chắn xuống hạng, sẽ chơi trận đấu cuối cùng ở Serie A ở một trong những mặt sân nổi tiếng nhất nước Ý. Thế nên sẽ có không ít các CĐV Novara theo đội đến San Siro và đó là lý do Novara sẽ thi đấu với tâm lý không hề buông xuôi. Thêm vào đó, với vụ bê bối cá cược đang điều tra, Novara vẫn trông chờ cơ hội được ở lại Serie A đến từ phán quyết của BTC Lega Calcio.Sẽ là một trận cầu mở với nhiều bàn thắng được ghi, dù tốc độ sẽ không cao. Novara sẽ chỉ trông chờ vào những đường phản công khi mà Milan chắc chắn làm chủ được hoàn toàn thế trận và tạo được vô số cơ hội. Họ sẽ cố “nhồi” bóng cho Inzaghi để có bàn thắng chia tay cũng như Ibra để phá vỡ kỷ lục ghi bàn của chính mình.Thông tin cầu thủ:Milan: Alexandre Pato, Sulley Ali Muntari, Daniele Bonera, Mattia De Sciglio, Christian Abbiati, Urby Emanuelson (chấn thương) và Abate (treo giò).Novara: Samir Ujkani, Francesco Marianini, Andrea Mazzarani, Massimo Paci, Achille Coser, Ivan Radovanovic chấn thương. Giuseppe Mascara bị treo giò.Dự đoán: 2 – 0Đội hình dự kiến Milan vs Novara :
Milan: Amelia; Zambrotta, Nesta, Yepes, Mesbah; Gattuso, van Bommel, Nocerino; Seedorf; Ibrahimovic, InzaghiNovara: Fontana; Morganella, Lisuzzo, Garcia, Gemiti; Porcari, Pesce, Jensen; Rigoni; Morimoto, Caracciolo
 
Back
Top