Nước Hoa giá chỉ 120.000đ, hàng hiệu Singapore dành cho Nam và Nữ

BLCDAMOM

Junior Member
856.jpg














Nước Hoa giá chỉ 120.000đ, hàng hiệu Singapore dành cho Nam và Nữ, hương thiet ke nha thơm nhẹ nhàng thiet ke nha kéo dài trong 24h.























thiet ke nha dep thiet ke nha thiet ke nha dep 1. Tên sản phẩm: Allure Homme Sport 100ml (dành cho nam)







nha dep nha dep thiet ke nha dep







Hãng sản xuất: Chanel







Ra đời 5 năm sau sự mau nha thành mau nha công ngoạn mục trên toàn nha dep thế giới của Allure Homme, Allure Sport for Men mở ra thế giới của những người ban thiet ke đàn ông, một thế ban thiet ke giới của mau nha thể thao và tự do. Loạinước hoa này tự hào mang tới cho bạn một hương vị nha o mới mà sự quyến rũ của nó có thể ban thiet ke được ví với nha o làn không khí tươi mát trên da thịt trần. Không phải ngẫu xay nha nhiên mà hình ảnh quảng cáo cho nha o sản phẩm này là một chàng trai đang đua thuyền. Trẻ trung, xay nha bộ ngực vạm vỡ mau nha dep để trần, sự hấp dẫn tỏa ra ấm áp xay nha và tự nhiên.















mau nha dep công thức ban ve tuyệt vời mang lại thành công cho Allure và Allure Homme. mau nha dep Mục đích của ông là tạo ra một hương thơm tươi ban ve nha mát hơn, ban ve gợi cảm hơn, nhưng đồng thời cũng gần gũi hơn.







ban ve Hương đầu: Quýt, aldehyde, kien truc cam, hương thơm mát.







ban ve nha Hương giữa: Dầu hoa cam, tiêu đen Madagascar, tuyết ban ve nha tùng nha viet Atlas.







[Hãy đăng ký làm thành viên kien truc để xem được liên kết này. ] Hương cuối: Cỏ thần, đậu Tonka, xạ hương trắng, thiet ke nha hổ phách.























nha viet game thiet ke °o_O nha viet YouTube Player o_O°















game thiet ke kien truc nha







2. Tên sản phẩm: Marry kien truc nha Me 75ml (dành cho nữ)







kien truc nha noi that















Hãng sản xuất: Lanvin







noi that Dung tích: noi that 75ml







nha ong







Một mùi hương mang đậm tính chất vui nha ong vẻ ,sự hòa hợp của đôi lứa yêu nhau , mang nha ong đậm nha pho tình đoàn kết , say mê tình yêu ."Marry me" là một mùi hương gồm những hương hoa nhẹ nhàng mang nha pho đến sự nha pho êm nha cap 4 dịu , nữ tính , gợi lên những giấc mơ nhẹ nhàng về tình yêu . Mùi hương này sẽ được tung ra thị trường nha cap thiết kế nhà 4 vào nha cap 4 tháng 8 năm 2010 với nhiều dung tích giúp khác nhau , giúp bạn có thêm sự lựa chọn .







biet thu Mùi thiết kế nhà thiết kế nhà hương đặc trưng: Quả đào, cam đắng , lá fressia,hương hoa lài , hương hoa hồng ,hổ phách , xạ hương nha biet thu , biet thu cây tuyết tùng .







biet thu Phong cách: nhẹ nhàng ,quyến rũ.







Nhóm kien truc dep hương: Floral –wood























nha biet thu °o_O thiet ke web kien truc dep YouTube Player o_O°















kien truc dep [Only xay nha dep [Hãy đăng ký làm thành thiet ke nha dep viên để xem được liên kết này. ] registered and activated users can see links. ]







thiet ke web 3. Tên sản phẩm: Ricci Ricci xay nha nha vui dep 80ml (dành cho nữ)























xay nha dep Hãng sản xuất: Nina Ricci







trang tri nha Dung tích: nha vui 80ml















nha vui Được giới thiệu vào tháng 9/2009 tại nha xinh Châu Âu Ricci Ricci là biểu tượng mới của trang tri nha nhãn hiệu nước hoaNina Ricci với thiết kế rất điệu đà và trang tri nha nha ong dep tinh tế. Đó là hương thơm quyến rũ, lôi cuốn, nha xinh táo bạo và hiện đại dành cho những cô gái thành thị.







nha xinh nha vuon Mùi hương đặc trưng: cam bergamot, cây đại nha ong dep hoàng, hoa cúc bạch, hoa huệ, hoa hồng, hoắc hương, gỗ đàn nha bep hương.







nha ong dep Phong cách: quyến rũ, táo nha vuon bạo.















noi that dep







nha vuon °o_O YouTube Player o_O°























nha bep cau thang cau thang 4. Tên sản phẩm: Chanel Coco Eau De Parfum 100ml (dành cho nữ)















noi that dep nha cao tang Hãng sản xuất: nha cao tang Chanel







Dung tích: 100ml







cau thang







mau nha ong Coco là hương thơm đầu tiên được giới thiệu mau nha ong bởi Chanel. Tên gọi Coco là một sự biểu lộ nha cao tang tỏ lòng tôn nha 1 tang kính đến Gabrielle Chanel, người luôn thích được nha 1 tang bạn bè và gia đình gọi như vậy, gợi nhớ lại thời biet thu dep gian khi mau nha ong mà Chanel đùa nghịch với ý tưởng sẽ theo đuổi biet thu dep nghề ca hát và diễn viên. Coco thể hiện nha pho dep tinh thần của Mademoiselle Chanel đến mức nha 1 tang độ hoàn hảo.







nha pho dep Gợi cảm và độc đáo, kieu nha dep mạnh mẽ và mỏng manh, Coco được tạo ra với hương thơm biet thu dep cơ bản của hổ phách, tô điểm kieu nha dep với hương hoa gia xay dung thơm ngát, nồng ấm với hương gỗ và da thuộc.







nha pho dep Coco là loại nước hoa gợi nên gia xay dung mau nha pho sự giao thoa mạnh mẽ giữa các nền văn minh, khởi nguồn từ những tuyến đường thông thương cổ xưa giữa kieu nha dep mau nha nha vuon dep pho thành phố Venice và khu vực phương Đông.







Mùi hương đặc trưng: Mandarin, Coriander, gia xay dung phong ngu dep Peach, nha vuon dep Orange Blossom, Mimosa, Clove, Rose, Sandal, Vanilla, Civet, Amber.







nhà đẹp mau nha pho Quýt, Rau mùi, Đào, Hoa phong ngu dep cam, Hoa mimosa, Đinh hương, Hoa hồng, Gỗ đàn hương Vani, Xạ hương, Hổ phách.







nha vuon dep phong khach dep Phong cách: nhà đẹp Cổ điển, độc đáo, gợi cảm.







































phong ngu dep khong gian dep















phong khach dep nhà đẹp







°o_O YouTube Player o_O°















nước hoa, nước hoa hàng hiệu, nước hoa giá rẻ, deal nước hoa, nước hoa khuyến mãi, nước hoa giảm giá, nước hoa singapore, nước hoa nam, nước hoa nữ.







[Only registered and activated users can see links. ]
 
Back
Top