Nến trái cây chống hiệu ứng nhà kính, nên không độc hại

vesinh_cn

Junior Member
11.jpg


NẾN TRÁI CÂY CHỐNG HIỆU ỨNG NHÀ KÍNH, KHÔNG ĐỘC HẠI



Nến trái cây được sản xuất với ưu điểm chống hiệu ứng nhà kính, phù hợp cho mọi gia đình muốn bảo vệ sức khỏe của mình trước không khí môi trường ngày càng bị ô nhiễm. Để bảo vệ gia đình và người thân Nến trái cây là sự lựa chọn hàng đầu với quy trình hoàn toàn thủ công và được kiểm nghiệm trên thực tế hoàn toàn **m bảo sức khỏe cho gia đình. Nến không gây độc hại với ưu điểm có nhiều kiểu dáng sang trọng, đẹp và phù hợp cho mọi hoàn cảnh. Lựa chọn Nến trái cây là sự lựa chọn tiết kiệm và hiệu quả vừa **m bảo sức khỏe của bạn và gia đình.



GIÁ THÀNH CHO 1 SẢN PHẨM: 40.000D/SẢN PHẨM







Chúng tôi nhận giao hàng và thanh toán tại nhà, rất hân hạnh được phục vụ quý khách. (Không tính chi phí vận chuyển)



Nến Trái Cây do Công ty T.I.O sản xuất là giat tham sản phẩm được sản xuất thủ công tại các cơ sở làng nghề thủ công mỹ nghệ Việt nam.







Nến Trái Cây T.I.O đáp ứng đầy đủ nhu cầu thẩm mỹ về kiểu dáng , màu sắc , được xử lý tinh xảo qua phương pháp thủ công mỹ nghệ , **m bảo tính trung thực cao nhất khi trưng bày hoặc trang trí.



Nến Trái Cây T.I.O là sản phẩm được sản xuất với nguồn nguyên liệu giat tham chủ yếu là paraffine nguyên chất , không sử dụng các hợp chất phụ gia công nghiệp.



Bấc nến có kiểu dáng như cuống , cành trên trái cây được chế tạo bằng nguyên liệu 100%cotton với kỹ thuật xử lý thủ công **m bảo khi cháy không bị đổ , lụi khói , muội ..



Nến Trái Cây T.I.O khi sử dụng có tác dụng thay thế quang năng của bóng điện ,làm sạch không khí , góp phần làm giảm hiệu ứng nhà kính , là sản phẩm thân thiện với môi trường.



Sản phẩm Nến Trái Cây được sử dụng nhiều trong những không gian sang trọng, giat ghe tạo nên những hiệu quả ấn tượng trong trưng bày hoặc trang trí.



Thời gian sử dụng từ 26 giờ đến 48 giờ tuỳ theo từng loại sản phẩm.



* Lưu ý : Tránh để sản phẩm tiếp xúc nơi có nhiệt độ cao (trên 50 độ C)



Ngoài lĩnh vực sản xuất thương mại chúng tôi còn chuyên về lĩnh vực du lịch, GoGreen Travel (Du lịch Hành Trình Xanh) chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Quốc tế như: Vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc, Vé máy bay giá rẻ đi Paris, London, Vé máy bay giá rẻ đi Manila, Jakarta, Singapore, Thái Lan...và vé máy bay giá rẻ đi Nội địa các tuyến: Hà Nội - Nha Trang, Hà Nội - Sài Gòn...







GoGreen Travel (Du lịch Hành Trình Xanh) còn là đại lý chuyên giat ghe cung cấp vé tàu các tuyến tàu Thống Nhất như: Vé tàu Hà Nội - Đồng Hới, Vé tàu Hà Nội - Đà Nẵng, Vé tàu Hà Nội - Huế...Với chi phí tiết kiệm và nội thất của các khoang cabin đẹp, sang trọng, sạch sẽ.



GoGreen Travel (Du lịch Hành Trình Xanh) thường xuyên có các đợt Promotion vé máy bay giá rẻ đi quốc tế và nội địa, ngoài ra các đợt Sale Off của các Hotels Resort cao cấp ở trong nước và Quốc tế (Khu vực Châu Âu và Đông Nam Á, giá phòng tốt tại các bãi biễn nổi tiếng trên thế giới) thường xuyên được chúng tôi cập nhật và đưa đến quý vị mức giá hợp lí nhất nhằm tiết kiệm chi phí của gia đình quý vị. Liên lạc với GoGreen Travel (Du lịch Hành Trình Xanh) bất cứ lúc nào chúng tôi cũng có thể cung cấp được các mức giá promotion cho từng kì nghỉ, từng mùa du lịch







GOGREEN TRAVEL (DU LỊCH HÀNH TRÌNH XANH)

Add :171/22 Nguyen Hoang Ton Street, Tay Ho, Hanoi

Tel : 84-4- 6675 1288 , Fax: 84-4- 3758 9943

Hotline : (0084) 904 796 896

Yahoo : gogreen_travel * Skype : gogreentravel

Email : info@freeeasytour.com

Website: http://www.freeeasytour.com * http://gogreen-travel.com

http://gogreentravelvn.********.com (Vietnamese)

http://gogreentravel.*********.com (English)
 
Back
Top