Nội qui GÓC THƯ GIÃN

toonyteoj

Junior Member
Nội qui GÓC THƯ GIÃN



Cười đầu phát hd lên đi các bạn !



Khi chep phim 3d các bạn bước chân chep phim hd vào chep phim 3d đây thì hãy cười chep phim hd gia re thật to lên chep phim hd hcm - Cười thật thoải dich vu chep phim 3d mái chep phim hd mà không dịch vụ chép phim hd sợ bị rách dia chi chep phim 3d miệng đâu đầu phát hd ... cười như tôi đây đầu chep phim hd gia re phát 3d này !



Tuy xem phim hd nhiên, để giữ cho nụ download phim cười được tươi mãi phim hd download thì chúng ta cũng phim hd online cần có qui định phim online chứ nhỉ



Điều phim hay hd 1 : Đã vào đây rồi phim hay thì phải cười cho thật tai phim hd thoải mái rồi thì đi phim full hd ra chứ không được down phim hd ở lâu cười to làm xem phim online mất trật tự ảnh down phim hưởng đến các bạn khác phim hd mediafire đang trong giờ phim hd 2011 làm việc nhé !



Điều link phim hd 2 : Không trêu nhau phim hd 2010 thì thôi , đã trêu phim 3d nhau thì phải thật vui trang phim hd nhưng xin đừng quá web phim hd trớn làm cho "Đội bạn" phim nhanh sinh cáu bực mình sẽ phim hay nhat dễ mất hòa khí chung phim moi của gian phòng cười này phim hd moi !!!



Điều hd viet nam 3 : Vẫn phải tuân thủ phim hd free các qui định chung dowload phim hd của diễn đàn , phim hd dvd các bạn thoải mái kể phim hay 2011 chuyện Tiếu lâm ...v..v.. tải phim hd nhưng không nên có những lời lẽ đoạn văn , hình ảnh quá thô tục làm ảnh hưởng đến mỹ quan chung các bạn nhé .



Điều 4: Nghiêm cấm mọi hành vi quảng cáo dưới mọi hình thức nếu quảng cáo các bạn hãy ghé qua đây "QUẢNG CÁO DỊCH VỤ MUA BÁN ONLINE" Mọi vi phạm Smod sẽ xử lý tùy theo mức độ vi phạm.



Bây giờ Smod chúc các bạn thoải mái vui cười và nên cười có khuôn phép thôi chớ nên cười quá sức kẻo lại nhập viện khâu miệng thì rõ thật là "Chết cười"
 
Back
Top