Ngôi nhà 45 triệu USD của nữ ca sĩ Cher ở bãi biển Malibu

N

nikki

Guest
Toà lâu đài style Phục Hưng nằm trên bãi biển nổi tiếng Malibu của Cher như ở chốn địa đàng với trời biển Thái Bình Dương xanh ngắt bao quanh.
Toà lâu đài Phục Hưng rộng đến 1.200 mét vuông này đang được rao bán với giá 45 triệu USD. Toàn bộ căn nhà bao gồm 6 phòng ngủ và 7 phòng tắm, một sân khấu, một phòng tập thể dục, một bể bơi và sân tennis - tất cả nằm trên khu đất rộng gần 7 ngàn mét vuông nhìn ra Thái Bình Dương.





"Bể bơi là nơi đã chiếm tất cả thời gian của tôi trong mùa hè", Cher nói. Phía dưới của loggia này là bể bơi, nhìn từ trên xuống có cảm giác như đang chảy vào Thái Bình Dương tạo nên một không gian bất tận. Một bức tượng Ai Cập nhỏ lại trên một chiếc bàn thấp bện từ cây lau. Những cây đèn bằng đồng đứng cạnh những cây cột chạm trổ hình cây nho, một quang cảnh gợi cho ta về những bộ phim về nữ hoàng Cleopatra.


Cher ủy thác cho nhà thiết kế và là bạn của cô Ron Wilson việc trang trí lại ngôi biệt thự Phục Hưng ở Malibu này. "Tôi cảm thấy thoải mái khi ở đây" - Cô ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng thổ lộ. Cô cũng tham gia thiết kế cùng với Wilson và được ông đánh giá cao về khả năng của mình.


Một bức tranh sơn dầu vẽ Chúa Giê-su và Thánh nữ Mary Magdalene cuối thế kỷ thứ 19, một bức tượng đồng cổ một chiếc ghế kiểu Gothic được đặt trong đại sảnh, ngay trước chiếc cầu thang vĩ đại bằng đá phiến. Ngay cả tường nhà và sàn của tầng 1 cũng đều được làm từ đá phiến.



Bộ đèn chùm bằng đồng thau kiểu Anh cổ càng làm tăng thêm nét đẹp cổ kính của trần nhà bằng đồng đúc. Bộ bàn ăn mang hoàn toàn phong cách Phục hưng, từ chiếc bàn phủ taffeta, bộ ghế bọc nhung, những chiếc chân nến và thậm chí là cả bộ đồ ăn bằng sứ với các hoạ tiết màu vàng.


Căn phòng này được dành trọn cho nghệ thuật, bắt đầu từ bức sơn dầu niên đại 1880 được tìm thấy ở Châu Âu treo trên tường. "Căn phòng này được Cher dành cho một sự quan tâm đặc biệt" - nhà thiết kế Ron Wilson nói - "Cô ấy đã tự tay chọn tất cả đồ cho phòng này". Wallace Tutt III và nhà thiết kế Janet Bussell của Tutt Design Group cũng góp phần tham gia thiết kế cho căn phòng.



"Căn nhà này của tôi thật là đặc biệt, nó chính là thánh địa và pháo đài của tôi, chỉ ở đây tôi mới thực sự cảm nhận được sự riêng tư" - Cher nói. Chắc cô muốn ám chỉ sự quấy nhiễu từ các phóng viên và paparazzi.



Ngoài căn hộ này ra, Cher cũng còn sở hữu một trong những căn hộ thuộc toà nhà nổi tiếng Sierra Towers, số 9255 đường Doheny, khu West Hollywood (cạnh hộp đêm Beverly Hills).
 

Attachments

  • 3..jpg
    3..jpg
    63.6 KB · Views: 0
  • 10cd..jpg
    10cd..jpg
    193.7 KB · Views: 0
  • 6..jpg
    6..jpg
    114.8 KB · Views: 0
  • 5..jpg
    5..jpg
    88.3 KB · Views: 0
  • 7..jpg
    7..jpg
    106.2 KB · Views: 0
  • 8..jpg
    8..jpg
    167.6 KB · Views: 0
  • 9..jpg
    9..jpg
    128.1 KB · Views: 0
  • 2..jpg
    2..jpg
    84.9 KB · Views: 0
Back
Top