Ngắm sư tử xơi mồi ngay nắp capô

G

Guest

Guest
Bốn du khách ngồi trên chiếc xe jeep thót tim khi con sư tử nhảy lên đầu xe ôtô của họ và chén bữa trưa. Vườn thú ở Australia đã tạo nên không gian gần gũi nhưng rất an toàn để du khách có thể ngắm các loài thú hung dữ.
a1.jpg
Sư tử nhảy chồm lên mui xe ăn bữa trưa trước ánh mắt thích thú của du khách. Ảnh: Barcroft.
Xem sư tử giương nanh vuốt và xơi mồi ngay trước mắt là một trong những màn hấp dẫn tại vườn thú Werribee Open Range ở Melbourne, Australia. Theo Daily Mail, các nhân viên đặt một tấm kính ngăn đôi chiếc xe, phần sau xe nằm trong phòng an toàn trong khi mui xe đặt trong chuồng thú. Nhờ tấm kính này, du khách được thoải mái ngắm sư tử chỉ cách gang tấc.
a2.jpg
Đây là cơ hội để du khách mặt đối mặt với sư tử. Ảnh: Barcroft. Cô Robyn Price, đến vườn thú cùng chồng và 3 đứa con nhỏ, tâm sự: "Thật ngạc nhiên. Bạn không thể nhìn thấy tấm kính ở đó". Chồng cô, David cũng rất thích thú với ý tưởng này: "Tôi chắc những con sư tử nghĩ rằng bọn trẻ là miếng mồi của chúng. Những đứa trẻ cố gắng chạm vào gần con thú dữ. Đây là một ý tưởng rất tuyệt vời. Tôi chưa bao giờ được tới gần chúng như vậy".
a3.jpg
Bạn sẽ cảm thấy sư tử to lớn đến mức nào khi đối diện với chúng. Ảnh: Barcroft.
Một khách tham quan khác chia sẻ: "Bạn không nhận ra sư tử to lớn cỡ nào cho đến khi chúng nhìn chằm chằm vào bạn. Tôi phải hỏi các nhân viên về tấm kính vững chắc đến mức nào trước khi cảm thấy có thể ngồi ở đó. Khi xem, những cảm xúc sợ hãi, hào hứng và vui thích xen lẫn nhau".
a4.jpg
Em bé thích thú chạm vào sư tử qua lớp cửa kính. Ảnh: Barcroft.
a5.jpg
Chiếc xe jeep được tấm kính chia đôi, giúp khách tham quan được trải nghiệm những cảm giác mới lạ. Ảnh: Barcroft.
img91.jpg
Những con thú này không biết chúng đang bị camera giấu trong khúc gỗ quay trộm. Ảnh: Barcroft.
Hoài Vũ
(Theo Ngoisao)​
 
Back
Top