Nghệ thuật hẹn hò

tuyet_loan08

Junior Member
(Xinh Xinh) - Có nhiều cách khiến cho buổi hẹn hò bên chàng trở nên vừa lãng mạn và có ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo một vài cách dưới đây nhé!
1. Thăm một khu vườn thực vật

Một cuộc tản bộ lãng mạn theo dọc con đường của khu vườn thực vật, hòa mình trong những sắc hoa rực rỡ của mùa xuân. Bạn sẽ không phải mất nhiều tiền thuê một căn phòng rộng rãi để tâm sự, mà có thể thả hồn mình trong thời tiết mát mẻ của mùa xuân.



2009912103119-couple-in-park.jpg

Ảnh minh họa

2. Đi tập thể dục trong nhà cùng nhau

Nếu bạn và chàng muốn giảm vài cân để thân hình gợi cảm hơn. Tại sao không cùng nhau hẹn hò ở nhà tập thể dục?

3. Chạy bộ hoặc đạp xe ngoài trời cùng nhau

Nếu bạn ở trong nhà quá nhiều, cảm giác sẽ rất ngột ngạt, tại sao bạn không cùng chàng ra ngoài chạy bộ trong công viên để hít thở không khí tươi mát của mùa xuân, hoặc cùng nhau đạp xe ngắm cảnh những chồi non đang nhú hay những chú chim non đang hót véo von rủ nhau bay về phương Nam.

4. Thưởng thức một chuyến tham quan vườn bách thú

Cùng nhau đến vườn bách thú ngắm những chú khỉ con tinh nghịch dễ thương, chụp những bức ảnh cùng chàng bên những con vật đáng yêu sẽ để lại cho bạn kỉ niệm khó phai.

5. Tổ chức ngày lễ mừng thánh

Ai nói rằng ngày lễ tình nhân là ngày lãng mạn nhất trong năm? Còn nhiều ngày lễ dành cho những đôi tình nhân yêu nhau, hãy cùng hòa mình vào lễ diễu hành mừng ngày lễ thánh ở Ailen hoặc cùng nhau uống một ly rượu cũng khiến bạn thấy tình cảm thêm nồng nàn.

6. Cùng nhau du lịch ở một nơi xa

Những kí nghỉ sẽ qua rất nhanh. Hãy tận dụng thời gian này để cùng nhau đi du lịch ở một nơi thật lãng mạn để ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

7. Tìm đến một trang trại

Những cơn mưa xuân làm sắc hoa nở rộ, những cây ăn quả chín mọng và căng tròn. Bạn có thể tìm thấy tất cả nếu thăm một trang trại.

8. Đi mua sắm bên nhau

Làm việc suốt ngày khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Khi đó hãy cùng chàng ghé qua những khu chợ ngoài trời để đánh bóng những món đồ trang sức của bạn hay chọn những bộ váy xinh xinh cho buổi dạ hội tới.

9. Cùng nhau cổ động cho một trận đấu

Một sân vận động tổ chức trận đấu bòng chày sẽ là nơi hoàn hảo cho một buổi hò hẹn. Ngay cả khi bạn không phải chuyên gia về môn bóng chày. Chàng cũng rất muốn chứng tỏ với bạn vốn hiểu biết sâu sắc của mình về môn thể thao thú vị này.

10. Tổ chức một bữa tiệc nhỏ

Trước khi thời tiết chuyển sang oi bức hơn, hãy thưởng thức một bữa tiệc lãng mạn với sâmpanh, sanwich và cùng nhau ngắm sao trên trời.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top