Nghệ thuật khiến anh ấy phải gọi điện cho bạn

tuyet_loan08

Junior Member
(Xinh xinh) - Tin hay không nhưng dù ở thời nào thì vẫn có cảnh các cô gái ngồi bên điện thoại hồi hộp chờ điện thoại của anh ấy. Tuy nhiên trong thời đại gấp gáp ngày nay, đừng chờ đợi, hãy khéo léo để khiến chính anh ấy phải gọi điện cho bạn.
1. Trực tiếp

Đàn ông không giống như phụ nữ, họ sẽ không gọi điện cho bạn vì những điều vụn vặt. Một bạn tâm sự "Cô ấy luôn luôn gửi cho tôi quá nhiều tin nhắn nhưng cuối cùng tôi chẳng thể hiểu nỗi cuối cùng thì nội dung là gì. Điều đó khiến tôi hoang mang". Với một chàng trai, bạn phải thẳng thắn nói cho anh ấy biết là bạn muốn gì.

"Đừng để cho anh ấy phải hoang mang vì cách nói chuyện của bạn. Vì như vậy có thể anh ấy sẽ cũng đối xử với bạn như với 5 cô bạn gái cũ."

Một lời nhẹ nhàng "Em sẽ rất vui nếu anh gọi cho em" sẽ làm đẹp lòng chàng và anh ấy sẽ sẵn sàng gọi lại cho bạn.

20091010102312-ptg00623215.jpg



2. Cổ vũ khích lệ anh ấy

Đối với đàn ông, thỉnh thoảng họ sẽ cảm thấy nản chí khi gọi điện trực tiếp. Thay vì đó họ sẽ gửi tin nhắn, gửi email, để lại comment trên blog của bạn....Bởi vậy nếu bạn muốn anh ấy gọi điện trực tiếp cho bạn thì khi anh ấy gọi điện hãy thể hiện bạn vui như thế nào khi nhận được cuộc điện thoại. Khi anh ấy gọi, đừng ngại ngần mà hãy nhấc máy ngay. Hãy để cho anh ấy cảm nhận được qua giọng nói, trong những từ ngữ rằng bạn rất vui khi anh ấy gọi điện thì chắc chắn anh sẽ không ngần ngại gọi điện thường xuyên cho bạn.

3. Làm cho cuộc điện thoại dễ dàng hơn

Bạn biết anh ấy cũng rất lo lắng vì không biết nói gì với bạn. Và thậm chí ngay cả bạn cũng vậy. Nhiều khi kết thúc cuộc gọi bạn sẽ cảm thấy hụt hẫng vì mọi thứ không được như mong đợi. Bởi vậy hãy tham khảo qua một số quy tắc sau để cuộc gọi thành công nhé.

- Chỉ giữ cuộc gọi kéo dài tối đa là 10 phút. Hãy đặt thời gian nếu cần. Bởi thà có một kết thúc nhanh nhưng ưng ý hơn là kéo dài lê thê mà chẳng có gì để nói khiến cả hai đều mệt mỏi.

- Khi bạn đang có việc vội mà chàng vẫn muốn tiếp tục cuộc nói chuyện thì hãy nhẹ nhàng nhắc khéo chàng. "Anh ơi em chỉ có 5 phút nữa dành cho anh thôi. Cuộc họp của em sẽ bắt đầu trong 5 phút nữa." Nếu bạn chuẩn bị tâm lý cho anh ấy như vậy thì anh ấy sẽ không cảm thấy bị hụt hẫng hoặc xúc phạm.

- Hãy đỡ lời cho anh ấy nếu anh ấy "bí". Lý do để đàn ông dùng email hay viết tin nhắn là họ có đủ thời gian để nghĩ và kiểm tra lại từ ngữ. Tuy nhiên với cuộc điện thoại họ chẳng kịp chuẩn bị gì cả. Bởi vậy hãy lắng nghe và đỡ lời cho anh ấy để anh ấy cảm thấy thật thoải mái khi nói chuyện với bạn.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top