Nghệ thuật tán tỉnh chàng qua tin nhắn

tuyet_loan08

Junior Member
(Xinh Xinh) - Có rất nhiều cách để gây sự chú ý cho chàng, nếu bạn giống như hầu hết các cô gái, ý tưởng gửi một tin nhắn dễ thương cho chàng là khá thú vị.
Chàng sẽ không thấy phiền nếu tiếng chuông điện thoại kêu ầm ĩ khi chàng đang trong cuộc họp, trong lớp hay làm bất kì việc gì đó. Cho dù chàng ở đâu thì vẫn có thể nhận được tin nhắn yêu thương của bạn.

Việc gửi những tin nhắn tinh nghịch một chút sẽ có rất nhiều tác dụng. Với những đôi mới quen biết nhau, những tin nhắn là cách tốt nhất để cho mối quan hệ giữa hai bạn ngày càng đậm đà, sâu sắc hơn. Nếu bạn không đủ dũng khí nói với chàng những lời nói từ sâu thẳm trái tim mình, những tin nhắn sẽ giúp bạn thấy dễ dàng hơn để thổ lộ với chàng.



2009918112038-3388439187_26def2d49e.jpg

Ảnh minh họa

Tương tự như vậy, nếu hai bạn mới hẹn hò và bạn đã sẵn sàng nâng mức quan hệ cao hơn, một tin nhắn cho chàng sẽ giúp bạn thăm dò ý kiến của chàng rằng liệu chàng cũng đã sẵn sàng như bạn hay chưa. Nhưng hãy nhớ lý do tốt nhất để gửi chúng là chúng rất hài hước và chân thật.

Vậy làm cách để tạo những tin nhắn thật gợi cảm cho chàng ?

Vấn đề ở đây là với những tin nhắn, bạn chí có thể diễn đạt bằng từ để thể hiện tất cả những gì bạn muốn nói. Bạn không phải làm rắc rối mọi việc giống như viết một cuốn tiểu thuyết, điều quan trọng là gửi cho chàng những thông điệp yêu thương ngắn gọn qua cách nhắn tin thật thú vị, hài hước, dí dỏm và đầy quyến rũ.


Dưới đây là vài gợi ý để bạn bắt đầu mối quan hệ:

1. Trông anh hôm nay thật ấn tượng
2. Này, chàng baby milo của em, Anh đang làm gì vậy?
3. Em muốn được nắm tay anh
4. Anh có muốn mình đi xem kịch không?
5. Bây giờ em đang nghĩ về anh nè.
6. Không biết bây giờ anh đang mặc như thế nào nhỉ?
7. Em không thể đợi để gặp anh thêm một giây phút nào nữa.
8. Cảm ơn anh vì cho em một buổi tối thật ngọt ngào
9. Anh thử đoán xem em đang mặc gì?
10. Anh thật là quyến rũ.

Bạn có thể sáng tạo ra những kiểu tin nhắn thật riêng phù hợp với phong cách của bạn, đặc biệt hãy viết những kí hiệu, viết tắt để chàng phải khám phá những điều bạn muốn nói. Nhưng nhớ là đừng nhắn khó hiểu quá.

Bạn cũng có thể gọi chàng bằng những nickname dễ thương do bạn đặt, nó có thể gắn với những kỉ niệm của hai bạn. Chắc chắn sau một ngày làm việc mệt mỏi, nhận được dòng tin nhắn yêu thương và hài hước của bạn, chàng sẽ cảm thấy phấn chấn lên rất nhiều. Chàng sẽ không thể quên được một cô gái dễ thương với những tin nhắn nghịch ngợm.

Hãy làm cho mỗi ngày của chàng đều là những ngày tràn ngập tiếng cười chỉ với một dòng tin nhắn. Dù không nói ra nhưng chắc chắn chàng luôn thầm cảm ơn thượng đế vì đã cho chàng que biết cô gái như bạn đấy.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top