Nhận: Xử lý nước thải sinh hoạt - Bồn composite ÁNH DƯƠNG

amungsghost

Junior Member
Công ty Composite Ánh Dương chúng tôi là doanh nghiệp ở miền bắc Việt Nam chuyện nhận gia công các loại bồn composite (bồn FRP)
Bồn composite của chúng tôi hoàn toàn thay thế cho các bồn thép đen, bồn inox với giá cả hợp lý hơn, dễ dàng vận chuyển hơn, lắp đặt nhanh hơn.
Bồn composite của chúng tôi hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu về mọi dạng trụ đứng, trụ nằm ngang, hình khối hộp chữ nhật,… theo thiết kế của các bạn. Chúng tôi sẵn lòng tư vấn, thiết kế hoàn thiện về kết cấu các bồn composite của các bạn nhằm tối ưu chất lượng và giá thành sản phẩm.
Chúng tôi nhận tư vấn, thiết kế, gia công, lắp đặt theo phương thức chìa khóa trao tay các hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt bằng bồn composite (bồn FRP) theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, Hàn Quốc đã được nhiệt đới hóa theo điều kiện Việt Nam. Hệ thống được điều khiển tự động bằng PLC. Nước xả thải đảm bảo Quy Chuẩn Việt Nam QCVN14:2008 và QCVN24:2009.
Chúng tôi nhận bọc composite (bọc FRP) và mọi dịch vụ sửa chữa chống ăn mòn hoá chất cho các loại bồn bể bằng bê tông, bể thép, bồn thép, bồn inox….ngay tại xưởng của các bạn.
Để tham khảo sản phẩm xin mời bạn click vào các trang website này:
<http://boncomposite.com>
<http://youtube.com/lehongthai59>
Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn về vật liệu và sản phẩm.

Liên hệ: Mr. Lê HồngThái
Công ty Cổ phần Composite và Công nghệ Ánh Dương
Địa chỉ: 39 Lệnh Cư - Khâm Thiên - Hà Nội;
Tel: 04.351.33.522 Fax: 04.351.33.521
Vinaphone: : 0913.588.960
Email: lehongthai195962@yahoo.com.vn <mailto:lehongthai195962@yahoo.com.vn>
 
Back
Top