Những lợi ích và ứng dụng của máy hàn TIG hàn inox mà bạn cần biết?

Những lợi ích và ứng dụng của máy hàn TIG hàn inox mà bạn cần biết?

Hiện nay có rất nhiều những dòng máy hàn TIG đã được cải thiện để giúp máy có thể làm việc tốt hơn so với những chiếc máy hàn truyền thống. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn, cụ thể là lợi ích máy hàn TIG hàn inox và ứng dụng hàn TIG như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết của nhé!google.ad/url?q=https://www.vinp.vn/

Lợi ích của phương pháp hàn TIG

Hình ảnh: Hàn TIG cho mối hàn đẹp và ngấu , bền

Hàn được nhiều loại vật liệu hàn: thép không gỉ (inox), các hợp kim niken, titan, nhôm, magie, đồng, đồng thanh, đồng thau và thậm chí là vàng.

TIG cũng có thể dùng để hàn không đồng chất: ví dụ như đồng với đồng thau, thép không gỉ (inox) với thép cacbon thấp.

Hồ quang của thép tập trung nhiệt lượng cao nên vùng ảnh hưởng nhiệt hẹp (nhất là đối với các kim loại dẫn nhiệt tốt như nhôm, đồng). Vùng ảnh hưởng nhiệt là vùng có cơ tính thấp nên vùng ảnh hưởng nhiệt càng hẹp càng tốt.
3-may-han-jasic-tig-250a.jpg
Không tạo ra xỉ nên không tốn thời gian làm sạch sau khi hàn.

Không bắn tóe.

Không khói và hơi độc.

Hàn được các kim loại và hợp kim có chất lượng cao. Có thể hàn được kim loại mỏng hoặc dày do thông số hàn có phạm vi điều chỉnh rộng, kiểm soát được hình dạng vũng hàn dễ dàng. Mối hàn sạch đẹp, không lẫn xỉ và bị văng tóe. Có thể sử dụng hoặc không sử dụng que đắp để tạo nên mối hàn.bán Que hàn ESAB

Ứng dụng của hàn TIG:

Được sử dụng trong việc hàn các chi tiết hàn khó, yêu cầu chất lượng mối hàn cao mối hàn đẹp như là các góc nhỏ khó hàn trong các chi tiết máy, vỏ máy photo, máy lạnh, máy điều hòa, các loại máy trong bệnh viện như máy X Quang, máy chiếu… Hàn TIG được ứng dụng nhiều trong công nghệ hàn tàu, hàn ống tàu, hàn ống dẫn ga, dẫn dầu….

Công nghệ này thường được sử dụng trong quá trình phục chế sửa chữa các chi tiết bị hỏng, đặc biệt là các chi tiết làm bằng nhôm và magie.

Lĩnh vực ứng dụng rộng rãi như hàng không vũ trụ, sản xuất xe,… đặc biệt rất thích hợp trong hàn thép hợp kim cao kim loại màu và hợp kim của chúng. Hàn TIG thường được sử dụng hàn các tấm mỏng, ống thành mỏng trong ngành công nghiệp xe đạp.Keo Loctite 680

Với những chia sẻ trên của Hitieko về lợi ích và ứng dụng của máy hàn Tig hi vọng quý khách hàng có thể áp dụng vào trong công việc sản xuất của mình để đem lại hiệu quả cao trong công việc.

Và đừng quên khi bạn muốn mua máy hàn, hãy nói rõ nhu cầu sử dụng và lựa chọn một cửa hàng thích hợp và uy tín để được các chuyên gia tư vấn cụ thể. Nếu bạn còn phân vân chưa biết mua ở đâu thì hãy ghé Hitieko để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến máy hàn.

Mọi thắc mắc bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với VinP qua các cổng thông tin liên lạc dưới đây nhé:

CÔNG TY TNHH VINP

Trụ sở chính: LK 15 - L24, khu đấu giá quyền sử dụng đất Mậu Lương, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0912302018

Email: info@vinp.vn
 
Back
Top