phòng khám đông y trung quốc

tuthitan56

Junior Member

Khi đi khám sức khỏe cá bệnh nhân bị một số phòng khám đông y Trung Quốc lừa đảo đều trả lời rằng do quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng, đặc biệt là trên truyền hình cáp và VTC mà họ bị lừa đi khám sức khỏe. Những show quảng cáo phòng khám ấy càng khiến họ tin hơn khi tham gia là một số nghệ sĩ nổi tiếng và dưới hình thức người bệnh cảm ơn phòng khám vì đã chữa khỏi bệnh.
Công ty TNHH Methi tặng máy đo đường huyết khi mua hạt methi chữa bệnh tiểu phong kham đường,
LH:
0914 279 445 - 0988 912 679
Website: http://congtymethi.vn (congtymethi.vn)
"Phán" bệnh linh tinh, lừa đảo để lấy tiền... đã là chuyện “biết rồi khổ lắm nói mãi” ở nhiều phòng khám đông y Trung Quốc tại Hà Nội. Thế mà có rất nhiều bệnh nhân vì cả tin vẫn bị "tiền mất tật mang" khi đến khám để khámsức khỏe, điều trị tại những phòng khám đông y trung quốc này.
Hút mỡ bụng rồi bơm vào... mặt
Gần đây nhất phải kể đến trường hợp một bệnh nhân mà bác sĩ Trần Thiết Sơn, Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình của Bệnh kham suc khoe viện Xanh Pôn vừa mới tiếp nhận trong tình trạng sốt 400C liên miên, toàn thân đau nhức, mỏi mệt. Theo trình bày của bệnh nhân với bác sĩ, bà đã đến Phòng khám đông y trung quốc Đông Phương Cát Mỹ ở địa chỉ 206 Kim Mã để hút mỡ bụng sau đó các bác sĩ ở đây dùng chính mỡ này bơm vào mặt nhằm làm căng da mặt của bà. Vì sao lại xảy ra chuyện này đó là một câu chuyện dài của bệnh nhân.
Là một người thích thú làm đẹp, say sưa với những "bí quyết" trường xuân, sau khi nghe bạn bè giới thiệu, bà đã đến Phòng khám Chuyên khoa giải phẫu thẩm mỹ Đông phong kham dong y trung quoc Phương Cát Mỹ, ở địa chỉ 206 Kim Mã, để nhờ can thiệp. Sau khi được tiếp đón bởi nữ chủ nhân là người Trung Quốc ở đây bà đã được tư vấn: tiện "một công đôi việc" họ sẽ hút mỡ ở bụng và dùng chính mỡ đó bơm vào mặt để vừa làm bụng phẳng như... con gái vừa làm cho da mặt "mướt" như da em bé. Với phương pháp "tiên tiến" ấy, hẳn nhiên giá tiền mà bà phải thanh toán cũng tương xứng - 2.000USD. Nhưng bà sẽ được khuyến mại thêm 2 ngày nghỉ dưỡng tại cơ sở sau hậu phẫu.
Thế là cuộc phẫu thuật được tiến hành ngay ở phòng khám do một bác sĩ trẻ tuổi người Trung Quốc thực hiện. Sau này, khi phải cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn, bà mới kể lại cho bác sĩ Sơn hay, phương thức phẫu thuật khi ấy là bác sĩ dùng xơranh hút mỡ ở bụng rồi tiêm nó vào hai mộng mắt và sống mũi của bà. Tuy nhiên, phẫu thuật chỉ được một tuần, bụng phẳng, da mặt đẹp đâu không thấy, chỉ thấy bà liên tục bị sốt cao tới 40[SUP]o[/SUP]C, ngay cả khi đã uống thuốc hạ sốt. Bà lập tức quay trở lại phòng khám, thông báo tình trạng sức khỏe cho những người có trách nhiệm ở đây. Nhưng thay vì được chăm sóc, điều trị về y tế, bà lại chỉ được phục vụ ăn uống. Còn khi nào sốt cao quá hoặc cơ thể đau nhức không chịu nổi, bà thông báo, họ mới cho thuốc hạ sốt, giảm đau >>>>>> http://congtymethi.vn/tet1/20-benh-...2-quang-cao-phong-kham-dong-y-trung-quoc.html

 
Back
Top