Phú Gia Tourist | Lắng nghe khách hàng, trọn vẹn niềm vui

calypsohotel

Junior Member
Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty du lịch Phú Gia - Phú Gia tourist xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khoẻ, thành đạt và lời chào trân trọng nhất. Cảm ơn Quý khách đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Ngày nay, trong xu thế hội nhập và phát triển toàn cầu, Du lịch đã trở thành nhu cầu của mỗi chúng ta. Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực du lịch tại miền Trung, sau gần 5 năm hình thành và phát triển. Công ty du lịch Phú Gia với đội ngũ nhân viên trẻ, tâm huyết và nhiệt tình, có năng lực, được đào tạo nghiệp vụ du lịch và tác phong chuyên nghiệp, cùng với hệ thống cơ sở vật chất luôn được đầu tư xây dựng, Công ty chúng tôi đã không ngừng lớn mạnh và là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách trên những chuyến đi, chuyến tham quan dài ngày. Với phương châm “Lắng nghe khách hàng, trọn vẹn niềm vui". Công ty chúng tôi luôn nỗ lực mang lại cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất và tiết kiệm nhất. Triết lý kinh doanh mà chúng tôi luôn hướng tới đó là " không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ" vì chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng của Quý khách có ý nghĩa vô cùng quan trọng và tất yếu sẽ mang đến sự thành công của chúng tôi. Phú Gia Tourist luôn nỗ lực hết mình để xây dựng một thương hiệu uy tín, một địa chỉ tin cậy để đưa sản phẩm, chất lượng dịch vụ cùng hình ảnh của doanh nghiệp đến với mọi khách hàng có nhu cầu và tiềm năng.

Kính thưa quý khách!
Là một doanh nghiệp lữ hành chuyên hoạt động trên các lĩnh vực kinh doanh chủ yếu:
· Tổ chức các tour du lịch nội địa và quốc tế.
· Cung cấp hướng dẫn viên Việt, Anh..
· Dịch vụ hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện.
· Đại lý bán vé máy bay trong nước và quốc tế, vé máy bay giá rẻ..
· Cấp mới và gia hạn Visa, tư vấn làm Hộ chiếu nhanh.
· Văn phòng bán vé xe Open Tour.
· Cho thuê xe từ 4 - 45 chỗ phục vụ du lịch, công tác.
· Dịch vụ đón, tiễn tại sân bay
· Đặt phòng khách sạn.
· Tư vấn, xuất khẩu lao động.

Với phương châm: “Uy tín, chất lượng, hiệu quả, chuyên nghiệp”.
Bằng chính khả năng, sự sáng tạo và lòng nhiệt tình. Phú Gia Tourist mong muốn ngày càng đáp ứng yêu cầu của Quý khách hàng một cách chu đáo và hoàn hảo nhất. Với kinh nghiệm và những thành quả đã đạt được hy vọng rằng Phú Gia Tourist luôn là người bạn đồng hành của Quý khách hàng trong thời gian tới. Xin cảm ơn và rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách.
Hãy liên hệ với chúng tôi để cảm nhận được lòng hiếu khách và sự chân thành. Xin cảm ơn và kính chúc Quý khách cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc!

Mọi thông tin xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Phú Gia
Trụ sở chính tại Quảng Bình:
103 Lý Thường Kiệt - Đồng Hới - Quảng Bình.
Tel: 052.3850707 - 3850808 - 3851688 Fax: 052.3850606
Chi nhánh văn phòng tại Hà Nội:
96 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 04.36281818 - 36285797 Fax: 04.36285795
Email: contact@phugia.vn
Website: www.phugia.vn | www.phugiatourist.com
 
Back
Top