PHƯƠNG PHÁP EASY . GIÚP TRẺ TỰ NGỦ NGAY TỪ NHỎ

thanhyen

New member
http://nanakids.vn/vn/hau-qua-dang-gom-khi-be-khong-hoc-duoc-cach-tu-ngu-tu-nho-.html

Những quan niệm ôm ru bé hoặc đẩy võng à ơi thì trẻ nhỏ, nhất là trẻ sơ sinh mới có thể đi sâu vào giấc ngủ có lẽ là điều quá thường tình và phổ biến với các mẹ bỉm sữa. Nó như là một thói quen lặp đi lặp lại khiến mẹ cảm thấy phải vật lộn với trẻ hằng giờ.

Phương pháp Easy chính là phương pháp tối ưu nhất giúp trẻ tự ăn, tự ngủ mà mẹ không cần phải tốn bất kỳ công sức nào trong việc chăm sóc bé. Tuy nhiên, mẹ vẫn chỉ áp dụng phương pháp giúp bé ăn ngon, ăn đúng giờ mà bỏ qua những phương pháp dạy bé cách tự ngủ từ nhỏ nhỏ vì lo sợ con không cảm nhận được vòng tay yêu thương, chở che từ mẹ.

Tuy nhiên, mẹ không biết rằng việc ôm ấp trẻ, cho bé bú khi đi ngủ mà không áp dụng cho bé cách tự ngủ riêng, không thiết lập được cho bản thân trình tự tự ngủ và không thể tự làm dịu mình trước khi ngủ.

cho_be_nYm_noi_mYt_minh_nanakids-01.jpg


Bé không biết cách phải làm thế nào để có thể tự chuyển trạng thái thức sang trạng thái ngủ (và ngược lại) một cách dễ dàng.

Đến khi trẻ bắt đầu lớn lên, trẻ sẽ càng ngày càng không tự ngủ được bởi có quá nhiều kích thích, thậm chí là những điều mới lạ xung quanh con, chính vì điều này mà những bữa ti mẹ ban đêm, hoặc những tiếng ru à ơi ôm trên người đều không khiến bé “tập trung được.

Trẻ không tự điều chỉnh được trạng thái vừa mệt, vừa phấn khích một cách thái quá đó, khiến con ngày càng trằn trọc, việc đi vào giấc ngủ khó khăn hơn so với các bé đã có thể tự mình nằm nôi chuyên dụng dành cho bé và ngủ một cách ngon lành.

13f5c56fac1e4940100f.jpg


Bé không thể tự ngủ nên chỉ có thể ngủ khi đã tấm mệt và mất sức. Việc này không những khiến trẻ bị ảnh hưởng đến sức khoẻ thể chất, mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình phát triển tinh thần lâu dài. Trẻ khó ngủ sẽ cáu gắt, mệt mỏi và cộc tính hơn so với trẻ cùng lứa.

Mặt khác, các em bé biết tự ngủ sẽ ít trằn trọc, quấy khóc trước khi ngủ hơn khi chúng lớn. Những dấu hiệu được lập trình sẵn như tắt đèn, hôm tạm biệt sẽ giúp trẻ nhận thức rằng , đã đến giờ mình cần "lên chuồng."-“tức là đã đến thời gian cọn phải nằm yên vị trên giường ngủ cá nhên của chính trẻ” dù có muốn hay không. Bé không phụ thuộc sẽ học được tính độc lập, tự chủ hơn, kể cả khi đi ngủ.

Giường ngủ, nôi trẻ em có tầm quan trọng thế nào đến giấc ngủ của trẻ?

948412597f289a76c339.jpg


Nói đến quá trình luyện tập cho bé cách tự ngủ từ bé, không thể thiếu một chiếc nôi chuyên dụng cho trẻ em hoặc một chiếc giường ngủ thích hợp khi con lớn hơn để thiết lập cho trẻ thói quen tự ngủ một mình và tự làm dịu mình trước khi đi ngủ.

Hiện nay, với nhiều mẫu nôi khác nhau như Sophie, Natalie, Hailey và hàng loạt chiếc giường đơn, giường tầng tiện ích cho giấc ngủ của trẻ tại Nanakids, bảo đảm rằng cha mẹ sẽ hoàn toàn an tâm từng bước giúp bé tiếp cận dễ dàng phương pháp EASY từ Nhật, dạy cho dễ ăn, dễ ngủ một cách thuận tiện nhất.

http://nanakids.vn/vn/hau-qua-dang-gom-khi-be-khong-hoc-duoc-cach-tu-ngu-tu-nho-.html
 
Back
Top