Phần mềm đăng tin tốt nhất

amungsghost

Junior Member
Phần mềm đăng tin “Kênh” quảng cáo tốt nhất cho các doanh nghiệp Việt Nam

phan mem dang tin tu dong: Suốt 30 năm qua, việc sử dụng IT (CNTT) trong hệ thống sản xuất và cung ứng các sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị kinh doanh tại Việt Nam đã có nhiều sự thay đổi to lớn. Các ứng dụng đầu tiên của CNTT vào những năm 1980 ngắm tới các lợi thế về hiệu quả trong quá trình điều hành. Qua công nghệ thông tin, mọi tính toán thông thường được thực hiện nhanh, tin cậy và chính xác hơn nhiều. Các máy móc dần thay thế cho sức lực của con người.

Hiện tại, CNTT đã chiếm lĩnh hết sức sâu rộng vào quá trình kinh doanh, không chỉ mỗi việc tự động hóa sản xuất và sản xuất linh hoạt, sự nở rộ của hình thức quảng bá qua mạng đã trở thành “một phần không thể thiếu để đem đến ngày một nhiều lợi thế “tranh đấu” cho mỗi doanh nghiệp. Nói một cách chung nhất, lợi thế “tranh đấu” này có được theo cách:

- Phát triển sản phẩm: các công nghệ tự động hóa sản xuất sẽ làm “cách tân” gói sản phẩm hay dịch vụ. Qua “kênh” quảng cáo online sẽ đưa các sản phẩm, dịch vụ đó tới gần hơn với khách hàng.

- Phát triển thị trường: nghĩa là vươn tới thị trường mới với các sản phẩm hay dịch vụ hiện tại.

- Đa dạng hóa: đưa ra các sản phẩm hay dịch vụ mới trên các thị trường mới.

Vậy, hình thức quảng bá trực tuyến nào tốt nhất, rẻ nhất nhưng mang tới hiệu quả kinh doanh cao và phù hợp với các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay? Đó từng là “bài toán” không có đáp số cho đến khi phần mềm đăng tin rao vặt tự động iNova Forum Poster có mặt trên thị trường. Đây là một sản phẩm phần mềm đăng bài rao vặt tự động do Công ty Dịch vụ và Giải trí truyền thông iNova lập trình.

Các doanh nghiệp chỉ cần chi ra 2 triệu đồng sẽ nắm trong tay ngay phần mềm đăng tin iNova Forum Poster với rất nhiều tính năng hảo hạng sau đây:

- Post rao vặt lên 8.500 trang web chỉ với 1 cú click chuột là xong!

- Tự động lập tên đăng nhập trang web với tốc độ vô cùng nhanh (500 - 1.000 nick/giờ), tự động kích hoạt mail.


Giao diện phần mềm:

forum

- Tự tăng lượt xem bài viết theo ý muốn để tăng sự thu hút người xem.


- Lập chữ ký tự động cho hàng nghìn trang web chỉ trong chớp mắt!


- Tự động thay đổi nội dung bài viết theo cú pháp soạn sẵn, đăng tới hàng nghìn trang nhưng không bài nào giống nhau, mang lại lợi ích lớn khi làm SEO.

Đặc biệt, các doanh nghiệp sẽ sử dụng iNova Forum Poster cả đời, bảo hành trọn đời, up date phiên bản mới free và liên tục.

Công nghệ thông tin là một “thúc ép” cần có và cũng mở ra không gian rộng lớn để các doanh nghiệp Việt Nam “cải tạo” vị thế “tranh giành” của mình trên thương trường. Ứng dụng IT có thể thâm nhập vào mọi ngành, mọi lĩnh vực, làm biến đổi cơ bản cả quãng thời gian sản xuất lẫn sản phẩm, cả yếu tố cung và những mong muốn của cầu.

Bởi vậy, các doanh nghiệp cần phải có những nhìn nhận đầy đủ và sự lựa chọn chính xác sản phẩm công nghệ tốt nhất cho mình. Phải có một tầm nhìn chiến lược về việc ứng dụng công nghệ thông tin, không chỉ trong trong mạng lưới sản xuất mà còn cả trong khâu tiếp thị sản phẩm. Có thể nói, muốn cải thiện vị thế cạnh tranh bằng lối “đi tắt, đón đầu” không thể không chấp nhận và ứng dụng công nghệ thông tin. Và để tiếp thị qua mạng các sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng thì iNova Forum Poster chính là “đích ngắm” hàng đầu dành cho các doanh nghiệp.

Mời bạn xem thêm tại: phần mềm đăng tin tự động Mass FORUM POSTER
 
Back
Top