Phần mềm đăng tin và phần mềm SEO khác nhau thế nào ?

phanmemdangcap07

Junior Member
Phần mềm đăng tinphần mềm SEO (Mass SEO Keywords) khác nhau thế nào về khả năng làm SEO ?
Để SEO website lên Top google thì nên dùng phần mềm SEO hay phần mềm đăng tin ?…
Đây là 2 trong số nhiều câu hỏi mà ALXVN TEAM thường gặp nhất trong quá trình tư vấn khách hàng về việc lựa chọn các phần mềm để hỗ trợ công việc marketing online của mình, để khách hàng hiểu rõ hơn về 2 phần mềm này ALXVN TEAM xin gửi đến khách hàng bài viết phân tích về 2 phần mềm như sau :

Phần mềm đăng tin ngoài tính năng chính là hỗ trợ cho việc đăng tin rao vặt tự động hàng loạt lên các forum thì về bản chất nó là một phần mềm hỗ trợ SEO rất tốt thông qua các chức năng :
- Tạo backlink hàng loạt nhanh chóng lên các forum, diễn đàn rao vặt có PR cao thông qua việc đăng tin.
- Chức năng trộn, hoán đổi nội dung hoặc tiêu đề thông qua tính năng spin content.
- Chức năng tạo chữ ký cá nhân hàng loạt hỗ trợ backlink tốt
và còn nhiều tính năng hỗ trợ SEO khác, các bạn có thể xem thêm tại : phần mềm đăng tin
với những tính năng hỗ trợ SEO nói trên thì phần mềm đăng tin đã có thế đáp ứng được công việc giúp đẩy một số từ khóa ở mức trung bình khó lên Top google rồi và thực tế các khách hàng dùng phần mềm đăng tin đã thực hiện được điều đó, xem tại : khách hàng thành công.
Tuy nhiên với những từ khóa ở mức độ cạnh tranh cao hơn, khó hơn thì mỗi phần mềm đăng tin là chưa đủ mà cần phải có thêm phần mềm có khả năng tạo backlink chất lượng hơnphần mêm SEO là phần mềm đáp ứng được điều đó.
472.png

Nguyên lý hoạt động của phần mềm SEO là tìm kiếm, tập hợp và xếp theo thứ hạng các link bài viết trên forum có liên quan đến từ khóa mà các bạn đang cần làm SEO, sau đó tự động tạo nick và vào thả backlink thông qua các bài viết reply có chèn liên kết từ khóa.
Nói theo cách của dân i-tờ thướng nói thì cơ chế của phần mềm SEO chính là cơ chế “ăn theo” còn nói hoa mỹ thì là ứng dụng “thuyết đứng trên vai người khổng lồ” bởi những bài viết được google xếp hạng cao thì tất yếu các link trong bài viết đó cũng sẽ được đánh giá cao (mình chưa phải là số 1 thì mình sẽ dựa vào những ông số 1 để trở thành số 2 từ đó leo thang trở thành số 1 lớn về sau) – đây là điều mà SEOer cần hướng tới.
Với tính năng này phần mềm SEO được đánh giá là phần mềm SEO nâng cao do vậy để sử dụng hiệu quả phần mềm SEO thì đòi hỏi người dùng cần phải có am hiểu về SEOđã từng sử dụng qua phần mềm đăng tin.
Tham khảo thêm về phần mềm SEO tại : Phần mềm SEO
Kết luận :
Muốn đẩy từ khóa mong muốn lên TOP google nhanh chóng thì tốt nhất là cần kết hợp cả phần mềm đăng tin và phần mềm SEO tuy nhiên cần sử dụng phần mềm đăng tin để tạo backlink mới trước, sau khi nắm bắt được các tính năng của phần mềm đăng tin rồi mới dùng đến phần mềm SEO để nâng cao hơn nữa giá trị của các backlink.
Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách hàng biết và lựa chọn cho mình phần mềm cũng như “hướng sử dụng phần mềm” hợp lý hơn, hiệu quả hơn trong công tác làm SEO nói riêng và công tác marketing online nói chung.
Trân trọng cảm ơn !
 
Back
Top