Phần mềm up tin Master Forum Poster

amungsghost

Junior Member
Công ty bán Phan mem up tin có cần thương hiệu?

Master Forum Poster: Thương hiệu - theo Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) định nghĩa: là một dấu hiệu (hữu hình và vô hình) đặc biệt để nhận dạng một mặt hàng hay một dịch vụ nào đó được sản xuất hay được cung cấp bởi một cá nhân hay một đơn vị.

Đối với người tiêu dùng, Thương hiệu là khái niệm về sản phẩm với dấu hiệu của nhà cung cấp có trên mặt, lên bao bì hàng hoá để minh chứng chất lượng và nơi ra đời sản phẩm. Thương hiệu thường gắn liền với quyền sở hữu của nhà cung cấp và được hiểu là một dạng giá trị phi vật chất.

Trong thời buổi hiện nay việc tạo dựng thương hiệu là vô cùng quan trọng. Quá trình xây dựng thương hiệu sẽ biến một đơn vị, sản phẩm, dịch vụ thành nổi tiếng hơn, được nhiều khách hàng biết đến hơn, tạo được vị trí đáng kể trong tâm trí khách hàng. Bởi vậy, “cuộc đua” xây dựng thương hiệu luôn được các công ty, doanh nghiệp triển khai quyết liệt.

Thời gian qua, sự “sinh nở” của các phần mềm post tin rao vặt đã mang lại một hướng đi mới cho giới kinh doanh. Có thể nói, các phần mềm này xuất hiện đã tạo ra một “cuộc cách mạng” của loại hình marketing online.

Tuy nhiên giờ đây, các phần mềm post tin “nhiều như lá mùa thu”, lại được rao bán đầy rẫy trên mạng, ngoài các cửa hàng phần mềm, hay những công ty ảo…. Điều này đã gây trở ngại và đau đầu cho các công ty, doanh nghiệp và nhiều cá nhân muốn mua những sản phẩm phần mềm đăng tin có bản quyền, chất lượng và đảm bảo giá cả.

Câu hỏi đặt ra là:

- Có chắc chắn khi mua phần mềm đăng tin của một cá nhân, công ty thiếu chuyên nghiệp, bạn sẽ được phục vụ chu đáo? Hay bạn sẽ bị họ “chạy mất tiêu”.
- Công ty nào để bạn tin tưởng mua sản phẩm phần mềm đăng tin?
- Công ty bán phần mềm có cần thương hiệu?
Một công ty bán cho bạn phần mềm, nghĩa là đang trao cho bạn một niềm tin, công ty đó cũng thật sự rất cần sự tin dùng của bạn, và cần cái gọi là uy tín thương hiệu. Vậy tại sao bạn lại không chọn họ?
iNova Forum Poster (hay còn gọi là Mass Forum Poster) là lời đáp thích đáng nhất cho các công ty, doanh nghiệp và cá nhân muốn tiếp thị online các sản phẩm, dịch vụ của mình.

Giao diện phần mềm:

forum

Xuất hiện ra thị trường mới 2 năm qua nhưng phần mềm đăng tin rao vặt miễn phí iNova Forum Poster được đánh giá là sản phẩm số 1 để đăng tin marketing đến các 4room rao vặt chỉ trong chớp mắt, ngay lập tức, tiến hành hàng loạt và trực tiếp trên giao diện của phần mềm.

Đây là một phần mềm do Công ty dịch vụ và giải trí truyền thông iNova sáng tạo và cung cấp. Những phần mềm post tin do các công ty ảo hay một số cá nhân rao bán trên mạng chỉ là bản Crack không có bản quyền, không có đầy đủ những ưu đãi và chức năng.

Bạn chỉ cần bỏ ra 2 triệu đồng là sẽ nắm ngay phần mềm đăng tin iNova Forum Poster nhưng được sử dụng vĩnh viễn, bảo hành trọn đời, và được update phiên bản mới hoàn toàn free.

Hiệu quả đăng tin cao, những chế độ khuyến mại và sự hậu mãi rất tốt chính là nguyên do để ngày thêm nhiều khách hàng là những công ty, doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh của mọi ngành nghề lựa chọn và sử dụng phần mềm đăng tin này.

Một nhà kinh doanh người Mỹ đã từng nói rằng: Thương hiệu hay là chết. Bởi thế xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, hay dịch vụ của mình là vô cùng cần thiết đối với mỗi công ty, doanh nghiệp nếu muốn tồn tại ở thương trường.

Thương hiệu của iNova Forum Poster được tạo ra bởi chính sự tin tưởng của khách hàng. Điều này cũng đã phần nào khẳng định rằng, Công ty bán phần mềm cần phải có thương hiệu nếu muốn có được lòng tin của khách hàng và trụ vững trên thị trường kinh doanh qua mạng.

Hãy là người thông thái để đẩy việc kinh doanh của bạn tới một tầm cao mới ngay hôm nay với việc lựa chọn phần mềm post tin rao vặt có chất lượng và uy tín như iNova Forum Poster.

Mọi thông tin đầy đủ và chính xác về các chức năng hay thông tin khuyến mại của phần mềm đăng tin rao vặt iNova Forum Poster bạn có thể tìm thấy tại địa chỉ trang web: Phần mềm up tin Phần mềm đăng tin tự động hoặc tại số hotline: 0914.85.85.64.
 
Back
Top