Phần mềm up tin Master Forum Poster

amungsghost

Junior Member
iNova Forum Poster - Phần mềm đăng tin “không thể cưỡng lại nổi”

Phan mem dang tin xin chào các anh em!

Nhân dịp năm mới mình xin chúc các anh em có một năm “tiền vào như nước sông Đà, tiền ra nhỏ giọt như cafê phin”.

Mấy ngày nghỉ tết vừa rồi, mình có tìm kiếm ﷽﷽﷽﷽﷽﷽﷽﷽trên mạng và “lượm” được cái phần mềm hay hay, hôm nay muốn thông báo với mọi người đây. Em đã cố gắng kiểm tra tất cả rồi mới đăng lên đây, vậy nhưng nếu bà con nào đã dùng rồi thì hãy đóng góp những kinh nghiệm của mình nhé.

Chắc hẳn nhiều bà con cũng chả còn lạ lẫm với cách thức đăng bài marketing qua mạng. Thế nhưng việc post tin lâu nay đã trở thành 1 nỗi khiếp đảm, 1 sự mệt mỏi cả về sức khoẻ và tinh thần đối với những ai muốn đăng các mặt hàng, dịch vụ của mình lên các 4rum rao vặt, để quảng cáo rộng rãi tới người dùng internet. Đã thế không có account thì cũng chẳng thể viết bài, và điệp khúc mệt mỏi vẫn liên tục lặp lại!

Chả biết các anh em sao chứ mình thì đã bị tình huống như thế. Qủa là bực mình vô cùng nếu cứ phải ngồi y một chỗ ở nhà chỉ để làm cái việc đăng tin. Vừa mất thời gian, hiệu quả không như ý muốn mà lại không thực hiện được những việc khác.

Cái phần mềm mà mình muốn giới thiệu với các anh em sau đây đã khiến mình “chết mê chết mệt” nó ngay từ ngày biết tới nó.

Đây là một sản phẩm phần mềm được cung cấp bởi Công ty Dịch vụ và Giải trí truyền thông iNova có tên là iNova Forum Poster.

Em đảm bảo rằng, khi dùng phần mềm này:

Bà con KHÔNG CẦN truy cập vào từng 4rum để lập tài khoản và đăng bài, mọi thao tác đều tiến hành trên phần mềm.

Bà con KHÔNG CẦN làm thủ công từng trang, phần mềm sẽ tự động đăng ký hàng loạt.

Phần mềm đăng bài rao vặt iNova Forum Poster “phá rào” được cả mã capcha và câu hỏi ngẫu nhiên (Phần mềm sẽ tự vượt capcha, hoặc nếu không sẽ hiển thị capcha lên để cho Khách hàng tự điền trực tiếp trên phần mềm)

Những tính năng tuyệt đỉnh của phần mềm làm mình “không thể cưỡng lại nổi” là:

- Post rao vặt tới 8.500 4rum chỉ với 1 cái click chuột là xong!


- Tự động đăng ký nick 4rum với tốc độ vô cùng nhanh (500 - 1.000 nick/giờ), tự động kích hoạt hòm thư.


- Tự tăng lượt xem bài viết theo ý muốn để tăng sự thu hút độc giả.


- Tạo chữ ký tự động cho hàng ngàn 4rum chỉ trong nháy mắt!


- Tự động thay đổi nội dung bài viết theo cú pháp có sẵn, đăng lên hàng ngàn trang nhưng bài nào cũng khác nhau, đem tới lợi ích lớn khi làm SEO.

Giao diện phần mềm:

forum

Em với những tính năng này, các anh em sẽ bị bất ngờ về khả năng và hiệu quả post tin của phần mềm iNova Forum Poster.

Đợt tết này mình rất vui mừng vì thoả thê được đi du lịch và tới chúc tết họ hàng. Công việc đăng bài chán nản đã được “thanh toán” tốt đẹp. Em vô cùng hài lòng về hiệu quả của phần mềm nên đi tới đâu, làm gì cũng thoải mái chẳng phải “lo canh cánh” về vấn đề post tin nữa.

iNova Forum Poster thực sự là 1 giải pháp đăng bài miễn phí cực kỳ hoàn hảo! Bà con hãy thử dùng 1 lần rồi sẽ “cưng” như mình đấy.

Mọi thông tin đầy đủ về phần mềm iNova Forum Poster các anh em có thể tìm thấy tại địa chỉ trang web: Phan mem up tin tu dong Master Forum Poster hoặc tại số hotline: 0914.85.85.64.

Chúc các anh em kinh doanh thành công nhé!


Đỗ Trần Nam
 
Back
Top