phan mem gui email tu dong iNOVA EMAIL MARKETING

amungsghost

Junior Member
http://inova.vn/quang-cao-qua-email-marketing]phan mem gui email tu dong[/url] iNOVA EMAIL MARKETING

http://inova.vn/quang-cao-qua-email-marketing]Phan mem gui email tot nhat[/url] xin chào các bác!
Chả là, lúc trước để quảng cáo online cho shop thời trang của mình, em phải làm bằng tay hoàn toàn. Nghĩ tới chuyện ngày nào cũng phải vào từng trang để đặt backlink đã chẳng muốn làm rồi. Thực sự là công việc này khiến em uể oải và thấy chán nản.

Sau đó, một người bạn mách là công ty nó đang sử dụng phần mềm iNOVA EMAIL MARKETING rất ổn và hiệu quả. Em cũng đắn đo mãi vì đã dùng qua một số phần mềm free tải trên mạng nhưng mà dở lắm. Những phần mềm này không theo dõi hiệu quả email đã gửi đi, không rõ mail nào đã được mở, mail nào đã được click link, người đó ở vùng miền noà, và đó là email nào... Nhưng iNova Email Marketing đã thuyết phục em vì nó giải quyết được hết mấy vụ đấy. J.

* Các bác là chủ một công việc kinh doanh đang muốn tăng doanh số bán hàng nhưng vẫn đảm bảo chi phí thấp nhất có thể?
* Các bác tìm kiếm một phương thức quảng bá nhanh gọn, hiệu quả, chi phí thấp và có thể đo lường được?

Theo em, hãy để phần mềm iNOVA EMAIL MARKETING - Dịch vụ quảng bá, tiếp thị chuyên nghiệp qua Email giúp các bác giải quyết những công việc đó.

Phần mềm gửi mail hàng loạt iNOVA EMAIL MARKETING tích hợp tất cả những tính năng cơ bản, chuyên nghiệp khác, phục vụ nhu cầu: Thống kê, quản lý, cá nhân hóa và gửi mail theo phương thức thẩm mỹ nhất:
- Quản lý danh sách Email.
- Theo dõi thống kê chi tiết chiến dịch email.
- Gửi những Email với nội dung cá nhân hóa.
- Tạo các email HTML chuyên nghiệp.

Hiện nay khi mua phần mềm iNOVA EMAIL MARKETING các bác còn được nhận rất nhiều quà tặng miễn phí đi kèm. Chúc các bác làm quảng cáo ngày càng nhàn nhã và đạt hiệu quả cao. Hãy dành thời gian cho những việc khác và đừng bận tâm vì phải làm Marketing online nhé!

Tham khảo thêm tại: với : http://inova.vn/quang-cao-qua-email-marketing]Phan mem gui mail[/url]
 
Back
Top