Phiên bản mới phần mềm đăng tin TopAds Forum Poster

ohlelelala

Junior Member
1. Phiên bản này hổ trợ decaptcha từ các nhà cung cấp dịch vụ decaptcha, giúp vượt qua các mã capcha và câu hỏi ngẫu nhiên khi đăng ký nick hoặc đăng tin lên các diễn đàn. Bạn không cần phải điền mã thủ công nữa!

62.png



63.png


2. Phần mềm đăng tin phiên bản này nâng cấp chức năng convert từ HTML sang BBCODE cực kỳ hoàn chỉnh, bạn có thể copy từ word, từ HTML hoặc từ website khác sang và convert thành tin ngay mà ko cần BBCode Editor và BBCode Viewer như trước nữa. Giao diện soạn tin hoàn toàn trực quan như trong word hoặc trong các bộ soạn thảo văn bản khác.

64.png

3. Nâng cấp và bổ sung chức năng tạo email, nâng cao tỷ lệ thành công khi tạo, giúp đơn giản hoá và hiệu quả hơn cho quá trình này.

4. Chức năng up tin hoàn hảo hơn nhiều với khả năng: Đặt lịch theo từng múi giờ, up tin bằng nhiều tài khoản khác nhau và cấu hình quản lý rất nhiều câu comment khác nhau. Giúp cho việc up tin được tiến hành qua các nick khác hẳn nhau + nội dung khác hẳn nhau. Khiến topic được up sẽ sôi động như 1 cuộc tranh luận thực sự, vô cùng phù hợp cho các hoạt động forum seeding của bác doanh nghiệp đang làm. (Nếu không có phần mềm này, doanh nghiệp phải thuê cả chục nhân công với chi phí cao để thay nhau vào “tung hứng” topic đã post để làm seeding).

5. Phần mềm bổ sung tính năng cập nhật data từ các phiên bản cũ, khiến bạn có thể dễ dàng nhập file data từ phiên bản 6x vào bản 8x mà không mất dữ liệu, cũng như không cần nhập lại thủ công.

6. Do đã bổ sung decapcha, vì thế chức năng tạo nick giờ đây được tiến hành rất nhanh – khó khăn và tồn tại lớn nhất của phần mềm đã được giải quyết, bạn có thể tạo hàng chục bộ tài khoản khác nhau để phục vụ việc đăng tin up tin sau này. Thậm chí bạn có thể nhận thêm dịch vụ tạo nick mà không hề mất nhiều công sức.
65.png


Như vậy, phiên bản mới đã hoàn thiện được 2 tồn tại rất lớn của phiên bản cũ, đó là: tạo nick và cách soạn thảo. Với các ưu việt này, phần mềm đăng tin TopAds Forum Poster tiếp tục khẳng định được vị trí dẫn đầu và khả năng hoàn thiện, update liên tục của mình theo thị trường và theo xu hướng, nhu cầu của người dùng. Chúng tôi rất mong các bạn sẽ đón nhận nồng nhiệt và tiếp tục có những phản hồi quý giá để chúng tôi hoàn thiện phần mềm hơn

TopAds Forum Poster cũng chính là MassForumPoster
Chúng Tôi là đại diện miền Nam của phần mềm MassForumPoster

Mọi chi tiết xin liên hệ

Mrs Quỳnh : 0907 113 910

Email : thietkeweb4vn@yahoo.com.vn
Website : http://topads.com.vn - http://thietkeweb4vn.com

Thank's Quý Khách đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt 2 năm qua ,
Chúc Quý Khách năm mới an khang thịnh vượng - làm ăn phát tài - gặp nhiều may mắn
 
Back
Top