Theo phong thủy, những đồ dùng hỏng hóc sẽ chỉ mang lại rắc rối cho công việc và cuộc sống.
Khi xung quanh bạn là những đồ vật đã hỏng hóc hay không làm việc hiệu quả như chiếc đồng hồ hay chạy sai giờ, chiếc tủ hỏng khóa hay điều hoà nhiệt độ làm mát chậm… việc bạn cần làm ngay lập tức đó là sửa chữa hoặc thay mới chúng để cho xung quanh bạn mọi thứ phải luôn làm việc thật hiệu quả và chính xác.
Việc điều hoà và cân bằng các nguồn năng lượng giúp duy trì ổn định của công việc kinh doanh và đem lại cơ hội mới. Vì vậy cần chú ý đến một số yếu tố sau:
Đừng bao giờ để những đồ vật có liên quan đến sự chết chóc ở xung quanh bạn. Những bông hoa khô, tiêu bản động vật thuộc da, những vỏ ốc vỏ sò trang trí… đều là những thứ bạn nên loại bỏ khỏi phòng làm việc bởi chúng sẽ hấp thu những nguông năng lượng âm - là năng lượng không có lợi cho việc kinh doanh của bạn.
Trái lại thì những món đồ trang trí mang đến sức sống, sự phát triển là thứ mà bạn cần cho văn phòng của mình, trong đó các loại cây trồng trong nhà sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Mỗi ngày bạn nên giành một chút thời gian thư giãn để chăm chút cho những chậu cây. Sẽ không khó để bạn có thể nhận ra sự phát triển của chúng và chính sự phát triển đó sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực cho công việc kinh doanh của bạn.
Hãy giành một chút không gian phòng làm việc của bạn cho những cuốn sách nói về tấm gương của các doanh nhân nổi tiếng. Đó không chỉ là cẩm nang quý báu đối với bạn mà việc giành một chút thời gian để nghiền ngẫm những cuốn sách đó sẽ mang lại cho bạn những nguồn cảm hứng mới và động lực để thực hiện công việc có hiệu quả hơn.
Góc phòng phía bên trái tính từ cửa ra vào chính là nơi tập trung của nguồn năng lượng mang đến sự giàu có, thịnh vượng nên bạn cần phải giữ cho khu vực này luôn thông thoáng và cố gắng loại bỏ những nguồn năng lượng xấu có thể lưu trú ở đây. Cửa ra vào phòng làm việc cũng phải đảm bảo chắc chắn và không cong vênh, tay nắm cửa hoạt động tốt giúp cho bạn có thể dễ dàng ra vào phòng mà không gặp một trở ngại nào.
Và cuối cùng, phòng làm việc phải thoáng, gọn gàng để bạn có thể dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí ở trong phòng.
Theo Xzone
Khi xung quanh bạn là những đồ vật đã hỏng hóc hay không làm việc hiệu quả như chiếc đồng hồ hay chạy sai giờ, chiếc tủ hỏng khóa hay điều hoà nhiệt độ làm mát chậm… việc bạn cần làm ngay lập tức đó là sửa chữa hoặc thay mới chúng để cho xung quanh bạn mọi thứ phải luôn làm việc thật hiệu quả và chính xác.
Việc điều hoà và cân bằng các nguồn năng lượng giúp duy trì ổn định của công việc kinh doanh và đem lại cơ hội mới. Vì vậy cần chú ý đến một số yếu tố sau:
Đừng bao giờ để những đồ vật có liên quan đến sự chết chóc ở xung quanh bạn. Những bông hoa khô, tiêu bản động vật thuộc da, những vỏ ốc vỏ sò trang trí… đều là những thứ bạn nên loại bỏ khỏi phòng làm việc bởi chúng sẽ hấp thu những nguông năng lượng âm - là năng lượng không có lợi cho việc kinh doanh của bạn.
Trái lại thì những món đồ trang trí mang đến sức sống, sự phát triển là thứ mà bạn cần cho văn phòng của mình, trong đó các loại cây trồng trong nhà sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Mỗi ngày bạn nên giành một chút thời gian thư giãn để chăm chút cho những chậu cây. Sẽ không khó để bạn có thể nhận ra sự phát triển của chúng và chính sự phát triển đó sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực cho công việc kinh doanh của bạn.
Hãy giành một chút không gian phòng làm việc của bạn cho những cuốn sách nói về tấm gương của các doanh nhân nổi tiếng. Đó không chỉ là cẩm nang quý báu đối với bạn mà việc giành một chút thời gian để nghiền ngẫm những cuốn sách đó sẽ mang lại cho bạn những nguồn cảm hứng mới và động lực để thực hiện công việc có hiệu quả hơn.
Góc phòng phía bên trái tính từ cửa ra vào chính là nơi tập trung của nguồn năng lượng mang đến sự giàu có, thịnh vượng nên bạn cần phải giữ cho khu vực này luôn thông thoáng và cố gắng loại bỏ những nguồn năng lượng xấu có thể lưu trú ở đây. Cửa ra vào phòng làm việc cũng phải đảm bảo chắc chắn và không cong vênh, tay nắm cửa hoạt động tốt giúp cho bạn có thể dễ dàng ra vào phòng mà không gặp một trở ngại nào.
Và cuối cùng, phòng làm việc phải thoáng, gọn gàng để bạn có thể dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí ở trong phòng.
Theo Xzone