Phuongperfume giá bán nước hoa rẻ nhất

girlthang1

Junior Member
Nước Hoa

Web bán nước hoa chuyên nghiệp Duong Nguyen Dinh chieu
Khuyen mai hap dan cho khach hang va thanh vien thuvienbao.com
girlthang1 cam on da xem tin cua minh

Shop nuoc hoa Phuongperfume.com là website chuyên cung cấp các loại Nước Hoa uy tín và chất lương và là website chuyên cập nhật thông tin cũng như các sản phẩm và thương hiệu nước hoa mới nhất trên thị trường với giá cả cạnh tranh nhất.
Mang Phong Cách Đến Cho Bạn.
Showroom Nước Hoa PhuongPerfume
Địa Chỉ: 442 Nguyen Dinh Chieu F4 Q3 HCM
Hotline: 0908 551 600 - 0903 999 004 - 08.66508486


Tommy Dreaming 100ml Nuoc hoa the gioi
Giá: 410.000 đ
1900.jpg


Mùi hương đặc trưng
Khơi gợi từ hình ảnh của những ước mơ luôn tồn tại trong mỗi người phụ nữ. Tommy Hilfiger đã sáng tạo ra hương thơm Dreaming nhằm giúp bạn được thoả sức vẫy vùng trong sự sáng tạo vô biên và đắm mình trong thế giới tưởng tượng mang bản sắc của riêng bạn. Ước mơ, ai cũng có, nhưng không ai giống ai. Do vậy đừng ngần ngại khi một ai đó cũng sỡ hữu hương thơm Dreaming như bạn, vì như Tommy đã nói: “Mỗi người đều có những ước mơ và cách đạt được ước mơ đó rất khác nhau”.
Hoa huệ, Dâm bụt trắng, Lily, Hoa lan Nam Phi, Gỗ trắng, Quả đào trắng.
Phong cách:
Cởi mở, tự tin
nhóm hương:
Floral – Fruity

Burberry Body 85ml

Giá: 450.000 đ
2254.jpg


Burberry Body
Với ảnh hưởng ngày càng lớn mạnh của Burberry trong làng thời trang, nhãn hiệu thời trang sang trọng của Anh quốc này tiếp tục tung ra một loại nước hoa mới dành cho phụ nữ, có tên gọi Burberry Body.
Burberry Body hơn tất cả các loại nước hoa thông thường. Đó là sản phẩm lớn nhất mà Burberry từng thực hiện – Burberry Body như là sự tóm gọn tất cả những cái hiện đại và những thành quả có được của nhãn hiệu thời trang Anh quốc ngày nay để phản ánh toàn bộ khía cạnh làm nên thế giới Burberry.
Burberry Body chứa đựng một mùi hương tinh tế và nữ tính nhất, là tổng hợp từ Absinthe xanh tươi, lan Nam Phi và đào illuminating; nhụy hoa hồng, hoa diên vĩ (cây irit) và gỗ đàn hương ấm áp; gỗ cashmeran, vani, xạ hương, hổ phách.
Khám phá và khẳng định phong cách cùng Burberry Body.
Phong cách:
Gợi cảm, quyến rũ, thanh lịch.

Giá nước hoa Délices De Cartier 100ml
Giá: 430.000 đ
2323.jpg


Loại nước hoa vô cùng nữ tính này là sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi hương đặc trưng của hoa quả như anh đào, becgamot, tiêu đỏ và hương thơm nồng nàn của các loài hoa như Violet, hoa nhài, lan Nam Phi, và cuối cùng kết thúc bằng hương hổ phách ấm áp, xạ hương và gỗ đàn hương.

Mùi hương đặc trưng:

Anh đào, Becgamot, Tiêu đỏ, Violet, Hoa nhài, Lan Nam Phi, Đậu Tonka, Hổ phác, Gỗ đàn hương.

Phong cách:

Nổi bật. Trẻ trung. Nữ tính.
 
Back
Top