Quảng cáo ngoài trời -phương thức hiệu quả

giachungvnn

Junior Member
QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI -PHƯƠNG THỨC HIỆU QUẢ

4411.jpg

Quảng cáo ngoài trời là một phương pháp hiệu quả và rẻ tiền, rất phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ. Vậy tại sao công ty của bạn không sử dụng phương tiện quảng cáo này? Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chiến dịch quảng cáo và nghĩ rằng quảng cáo ngoài trời là ngoài khả năng của mình thì bạn hãy nghĩ lại. Các phương tiện thông thường, bao gồm biển quảng cáo (bien quang cao), ghế xe buýt, biển báo tàu điện ngầm, xe buýt và nóc của xe taxi… là một phần của loại hình tiếp thị được gọi là “ngoài trời”. Hiện này loại hình này còn bao gồm quảng cáo tại câu lạc bộ sức khoẻ, cửa hàng, sân bay và các thanh quảng cáo tại sân bóng chày ở địa phương của bạn. Vì vậy, có nhiều phương thức quảng cáo ngoài trời có chi phí vừa phải và phù hợp với mục đích của người tiếp thị.

Ngày nay, quảng cáo ngoài trời đã trở nên nóng hơn bất cứ thời điểm nào trước đây nhờ có sự tiến bộ của công nghệ. Chẳng hạn như công ty Magink đặt trụ sở ở New York đang xây dựng các biển quảng cáo (bien quang cao) kỹ thuật số trông giống như bằng giấy nhưng lại hoạt động như màn hình điện tử, và công ty quảng cáo ngoài trời lớn Lamar Advertising đang chuyển các biển quảng cáo chính của họ tại thành phố Pittsburgh, Cicinnati và Las Vegas thành các quảng cáo dạng đèn điện tử LED. Mặc dù quảng cáo của Lamar với “bảng quảng cáo thông minh” có giá thành cao hơn một chút, nhưng chi phí của toàn bộ chiến dịch quảng cáo lại thấp hơn nhờ không tốn chi phí in ấn. Điều hay nhất là các thông tin quảng cáo dạng đèn LED có thể thay đổi dễ dàng và thường xuyên – tuỳ theo thời gian trong ngày hoặc thậm chí theo kết quả bán hàng.

Để tạo điều kiện cho việc lập kế hoạch và đánh giá các chiến dịch quảng cáo ngoài trời một cách hiệu quả hơn, các hình thức đánh giá mới sẽ được Cơ sở Nghiên cứu các Phương tiện Truyền thông Arbitron và Nielsen – đại diện cho Hiệp hội Quảng cáo Ngoài trời của Mỹ – áp dụng. Cuối cùng, để giúp cho việc lên kế hoạch và thực hiện một chiến dịch quảng cáo ngoài trời chúng ta nên thực hiện việc đo đạc và tính toán, sử dụng hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và “thước đo con người” thụ động để cung cấp cho các nhà tiếp thị những dữ liệu nhân khẩu học cũng như thông tin về số người nhìn thấy quảng cáo của họ.

Xây dựng một chiến dịch quảng cáo

Mục tiêu của một chiến dịch tiếp thị hiệu quả là bủa vây khách hàng của bạn bởi các thông điệp. Với các phương tiện truyền thông hốn hợp, khách hàng của bạn có thể đọc quảng cáo của bạn trong báo buổi sáng, nhìn thấy biển quảng cáo (bien quang cao) của bạn trong khi lái xe đi làm và nghe quảng cáo của bạn trên sóng phát thanh trên đường về nhà. Quảng cáo ngoài trời cung cấp cho bạn tất cả các lựa chọn cần thiết. Bạn muốn đến với các nam thanh niên đang học đại học? Hãy thử hình thức quảng cáo hỗn hợp ở sân trường, biểu tượng công ty ở sân vận động và áp phích quảng cáo trong nhà vệ sinh trong quầy rượu của trường.

Quảng cáo ngoài trời hiệu quả nhất khi nó được sử dụng để truyền đạt một thông điệp duy nhất, vì vậy, nó là phương tiện hoàn hảo để cho khách hàng biết về cửa hàng, sản phẩm, dịch vụ hoặc nhãn hiệu hàng hoá của bạn. Thời gian tiếp xúc với khách hàng ít và khoảng trống nhỏ buộc bạn phải dùng một hình ảnh hấp dẫn đi kèm với một tiêu đề, khẩu hiệu hay biểu tượng công ty, như quảng cáo ngoài trời cho quần áo lót của Calvin Klein và Absolut chẳng hạn. Mặc dù nên giữ quảng cáo ngoài trời càng đơn giản càng tốt, thì các phương tiện truyền thống khác như giá để hàng trên xe buýt và áp phích trong nhà vệ sinh của cửa hàng ăn có các khán giả nhìn lâu hơn và nên được thưởng thức các bản quảng cáo phức tạp hơn.

Bạn đang tìm kiếm một số ý tưởng ngoài trời vui vẻ? Sau đây là những ý tưởng mới:
- Quảng cáo trên mình chó – chó có mặt trên khắp đất nước
- Dán kín hình ảnh quảng cáo quanh xe buýt hai tầng trong một số thị trường được lựa chọn
- Dán màn hình phía sau các lưng ghế ở sân vận động
- Áp phích cho trẻ sơ sinh, ở các khu vực thay tã cho trẻ
- Đặt hình ảnh quảng cáo trên các xe xích lô trong các thành phố đích
- Quảng cáo trên các ô che xe bán hàng tự động trong các chợ dưới ga xe điện ngầm
- Quảng cáo trên các cây xăng trong các khu chợ lớn
Và sau đây là chiêu thức cuối cùng – Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội quảng cáo ngoài trời đồng thời tạo tình cảm thiện chí của khách hàng, hãy liên hệ với các công viên công cộng và tài trợ cho họ. Bạn sẽ được quyền nêu tên doanh nghiệp tại tất cả mọi nơi, từ khu vực trồng cây đến đường mòn dẫn tới sân tennis, sân bóng chày và các bến đỗ thuyền.

Để khẳng định vị thế trên thị trường thì hầu hết các doanh nghiệp đều xem phương thức quảng cáo như một công cụ hổ trợ đắc lực. Quảng cáo thì vô vàng chủng loại với đa dạng nhiều hình thức, trong đó Quảng cáo bằng bảng hiệu, hộp đèn, bảng hiệu mica, inox, đồng ăn mòn hay ốp mặt dựng alu được coi là giải pháp tối ưu nhất vì chi phi vừa phải, hiệu quả cao…

Pano, pa nô, billboard – Biển quảng cáo tấm lớn (bien tam lon)

4412.jpg

Bảng biển quảng cáo tấm lớn (Pano, pa nô, billboard) là một loại hình bảng đặc biệt, có kích thước lớn, từ khoảng 80m2 (bảng trong nội thành) đến 250m2 (bảng biển trên đường cao tốc, đường quốc lộ, quảng cáo ngoài trời).

Về mặt kết cấu, bảng biển quảng cáo tấm lớn (Pano, pa nô, billboard) được lắp dựng bởi hệ thống cột cứng, chân cột được chôn sâu, đổ bê tông. Khung bảng bằng sắt vuông hoặc tròn, hàn kết cấu cứng. Mặt bảng thường dùng bạt Hiflex in phun. Ngoài ra, bảng biển quảng cáo (bien quang cao) còn được thuê cỗ đặt trên các bức tường các căn nhà cao tầng có vị trí đẹp, thuận tiện cho việc quảng cáo (quảng cáo ngoài trời).

Vì các lý do an toàn và thẩm mỹ chung, bảng biển quảng cáo tấm lớn (Pano, pa nô, billboard) là một trong những hình thức bảng hiệu được quản lý chặt chẽ và có quy hoạch chính thức của các cơ quan chức năng.

Hộp đèn, Bảng hiệu, biển hiệu


4413.jpg

Cấu trúc của một bảng hiệu tiêu chuẩn:

* Khung sắt vuông 3cm, dầy 2.5mm.
* Nẹp viền nhôm Đài Loan.
* Bạt hiflex loại tốt (0.32-0.36mm), in độ phân giải >=720dpi.
* Bắn vít diver.
* Đèn chiếu sáng (tùy chọn).

Quảng cáo trên xe buýt

4414.jpg

Theo các doanh nghiệp kinh doanh vận tải và Hiệp hội Quảng cáo TP HCM, việc quảng cáo trên hệ thống xe buýt và taxi sẽ tránh được sự lãng phí và bù lỗ cho việc trợ giá rất lớn của Nhà nước hiện nay. Quảng cáo cũng sẽ góp phần tăng tính thẩm mỹ cho những chiếc xe buýt lưu hành trên đường.

bien tam lon | bien dien tu| bien led | bien hieu quang cao | bien quang cao
 
Back
Top