Quyết định chấm dứt cái nghèo

tuyendung1

Junior Member
Gia đình tôi cả nội và ngoại đều nghèo. Cái nghèo truyền kiếp nó đeo đẳng đến đời anh em tôi là đời thứ tư. Người ta bảo "Không ai nghèo ba họ, không ai khó ba đời", câu này mà đem áp dụng vào gia tộc tôi thì sai bét. Từ nhỏ tôi đã chứng kiến cha tôi bao lần cố gắng thoát nghèo bằng kinh doanh truyền thống nhưng tất cả đều thất bại, rồi ông nản chí và buông xuôi, nghèo vẫn hoàn nghèo.
Tôi chứng kiến cảnh gia đình tôi túng bấn, mẹ phải chạy gạo từng bữa, anh em tôi phải ăn cơm độn khoai, có năm phải ăn cơm chia (vì không đủ gạo cho cả nhà ăn, nên mỗi bữa mỗi người chỉ được ăn 2 bát cơm, anh trai cả tôi vì phải đi học xa nên được ưu tiên ăn 3 bát). Gia đình tôi lục đục đôi lần chỉ vì nghèo.
Từ nhỏ tôi đã được dạy rằng phải học thật giỏi để sau này để kiếm một công việc ngon cơm như kỹ sư, bác sỹ....như vậy sẽ không sợ đói nữa và tránh được cái cảnh "con trâu đi trước, cái cầy đi sau và con người đi sau nhất". Tôi đã dại dột làm theo những điều đó một cách ngoan ngoãn. Tôi cố gắng học và học. Nhưng thật trớ trêu, sau khi tốt nghiệp đại học, có công việc trong mơ của những người khác nhưng tôi nhận ra một điều mình vẫn còn nghèo, và nếu cứ sống mòn như vậy thì sẽ chẳng bao giờ mình thoát khỏi cái nghèo truyền kiếp đó được. Tôi khao khát thoát khỏi nó và luôn tìm kiếm một cơ hội nào đó. Tôi hiểu một điều rằng chỉ có kinh doanh mới có thể giúp tôi thoát khỏi cái nghèo truyền kiếp đó. Nhưng hỡi ôi, tôi quá nghèo, tôi không có nhiều tiền và ước mơ của tôi vẫn chỉ là ước mơ. Tôi gần như bế tắc trên con đường thoát nghèo của mình. Và trong khi tôi gần như bế tắc nhất thì may mắn lần đầu tiên tôi biết đến VSIM. Sau cơn mưa trời lại sáng, lúc đen tối nhất là lúc trời sắp sáng, quả thật như vậy. Tôi đã hòa mình vào VSIM, đây quả là một đại dương bao la cho tôi thỏa sức vũng vẫy. Và ở đây, ở VSIM và chỉ có duy nhất ở VSIM mới cho phép tôi thực hiện được khát khao của mình.
Kể từ khi biết đến VSIM tôi đã quyết định một điều lớn lao: Kể từ đời của tôi, tôi sẽ chấm dứt cài nghèo truyền kiếp của gia đình mình.
Hôm nay, ngay tại đây, tôi xin hứa với lòng mình sẽ mãi mãi đi với VSIM. VSIM là cuộc sống của tôi, tình yêu của tôi, hơi thở của tôi, là ước mơ của tôi. Năm 2011 nhất định tôi sẽ thành công danh hiệu THỦ LĨNH. Chắn chắn là thế bởi vì tôi đã lên kế hoạch thật chi tiết và tôi có một dãy những người đỡ đầu chiến lược luôn bên cạnh tôi, họ còn mong muốn tôi thành công hơn cả chính bản thân tôi nữa, bởi vì thế không có lý do gì có thể cản trở được chân tôi

images
Hãy cùng tôi tiến bước thành công
Mr. Khánh
Mã số: 00MB000125
Email: vsim.0934225077@gmail.com
Yahoo: anhngo8x
DĐ: 0934225077
Website: http://violet.vn/0934225077
 
Back
Top