Review chi tiết giày đánh golf FootJoy Pro SL phiên bản mới

Thegioitennis

New member
Ưu điểm giày golf FootJoy Pro/SL:

Hiệu suất toàn diện vượt trội, mẫu giày golf cao cấp nàytiếp tục dẫn đầu khi mang lại độ bám mặt sân tốt và sự ổn định không có đinh trong khi vẫn mang lại nhiều sự thoải mái khi đi bộ.

Nhược điểm giày golf FootJoy Pro/SL:

Mẫu giày carbon làm cho Pro / SL tiêu chuẩn có một chút dư thừa. Phần da giày không được mịn như mong muốn.
2020578fd8b3-9ec3-4292-bc16-24058e28c10f.jpg



Pro / SL là một đôi giày phổ biến vào năm ngoái đến nỗi nếu mẫu giày này là một thương hiệu riêng, mẫu giày này sẽ đứng ở vị trí thứ hai về thị phần của Vương quốc Anh sau FootJoy.


Đánh giá giày FootJoy Pro / SL và Pro / SL Carbon

Những người chơi tour và nghiệp dư đều đánh giá cao sự thoải mái, ổn định và độ bám nhưng những cải tiến đã được thực hiện trong tất cả các lĩnh vực này với các mẫu giày mới.


Chúng tôi đã nhận được các cặp Pro / SL và Pro / SL Carbon vào tháng 10 năm ngoái và đã thử nghiệm chúng kể từ đó - bạn có thể đã thấy chúng xuất hiện trong một số video của chúng tôi.


Trên Pro / SL tiêu chuẩn, độ ổn định chu vi thêm là rõ ràng ngay lập tức. Bạn có thể cảm nhận mẫu giày này khi swing, nhưng cũng nhìn thấy mẫu giày này nhờ hình dạng mới của đế ngoài Infinity, đáng chú ý hơn ở khu vực gót chân. Mẫu giày này không phải là bất cứ cách nào - trên thực tế, Pro / SL vẫn là một trong lựa chọn mua giày golf nam đẹp nhất trên thị trường.


Độ bám đường là tuyệt vời nhờ các điểm tiếp xúc bổ sung với mặt đất, ngay cả trong điều kiện ẩm ướt bạn có thể đi sau các cú drive của mình mà không sợ bị trượt hoặc di chuyển quá mức.

Pro / SL Carbon cứng hơn đáng kể theo mọi hướng, lý tưởng cho những người chơi golf có half-swing quá đà cần sự ổn định hơn nữa trong quá trình swing của họ.
2020e6fda528-bcc4-4560-92f0-7dea4725ad00.jpg


Điều đó nói rằng, mẫu giày này vẫn mang lại cảm giác thoải mái nhờ phần đệm thêm xung quanh mắt cá chân. Đây là một tính năng có thể được thêm vào Pro / SL bình thường, không có cảm giác mềm mại mà những đôi giày khác trên thị trường cung cấp. Nhưng điều này, cùng với dây buộc hai tông màu trên giày Carbon, cung cấp một điểm khác biệt và biện minh cho mức giá cao hơn ở một mức độ.


Do Pro / SL ổn định như thế nào, sẽ có một số người chơi golf không thấy sự cần thiết của mẫu giày Carbon, nhưng nếu bạn muốn mọi thứ tốt nhất và giá cả không phải là đối tượng thì Pro / SL Carbon dường như là sự lựa chọn rõ ràng .
>> Có thể bạn quan tâm: Sản phẩm giày golf Nike thời trang
 
Back
Top