Sữa ong chúa, tác dụng của sữa ong chúa, cách sử dụng sữa ong chúa

raovatvip06

Junior Member
3224.jpg


Ong chúa được tạo nên chứ không phải được sinh ra, chúng được nuôi dưỡng bằng sữa ong chúa, đây chính là yếu tố quan trọng nhất trong quá trình tạo ra ong chúa. Nếu như thiếu loại thức ăn đặc biệt này ong chúa sẽ không thể hoàn thiện cơ thể một cách bình thường.

Sữa ong chúa có dạng sệt, màu trắng đục, vô cùng nhiều chất dinh dưỡng, mịn màng, nó chính là chất dịch được tiết ra từ tuyến họng của ong thợ. Ong chúa sống phụ thuộc duy nhất vào sữa ong, chúng có kích thước và chiều dài lớn hơn rất nhiều so kích thước của những chú ong thông thường. Chúng có kích thước trung bình lớn hơn 42% và trọng lượng lớn hơn 60% so với ong thợ. Đặc biệt chúng có tuổi thọ dài hơn 40 lần so với ong thợ, tuổi thọ trung bình là 7 năm so với 7 tuần của ong thợ. Hơn thế nữa, Ong chúa sản sinh ra khoảng 2000 trứng mỗi ngày tương đương với 2.5 lần trọng lượng cơ thể của chính nó.


Một nguồn dưỡng chất tự nhiên hoàn hảo


Theo các nhà hóa sinh thì sữa ong chúa có chứa rất nhiều các dưỡng chất khác nhau. Nó rất giàu protein và chứa tám loại amino axít thiết yếu , các axít béo quan trọng, đường, sterols, hỗn hợp photpho và acetylcholine. Acetylcholine là một chất cần thiết cho quá trình chuyển hóa thông tin giữa các tế bào. Ngoài ra, nó còn đóng vai trò cải thiện và phục hồi trí nhớ trong quá trình điều trị bệnh Alzheimer – bệnh mất trí nhớ. Thêm vào đó Acetylcholine còn có tác dụng bồi bổ trí não, chữa bệnh cao huyết áp, co thắt khí quản gây ra khó thở, tăng cường đường tiểu tiện và làm chắc cơ và xương.


Nhiều nghiên cứu cho thấy sữa ong chúa rất giàu vitamins A, B, C, D và E. Đặc biệt bao gồm nhiều loại Vitamin B khác nhau như B1, B2, B6, B12 cùng với biotin, folic acid và inositol. Do rất giàu Vitamin B nên nó đã được chứng nhận trong việc thực sự làm giảm stress. Nó cũng cung cấp các chất khoáng khác như Canxi, đồng, sắt, photpho, silic, kali và sunphat.


Làm đẹp da, giữ gìn và làm trẻ hóa tuổi thanh xuân


Mặc dù sua ong chua từ lâu đã được biết đến trong việc làm đẹp da đồng thời duy trì và kéo dài tuổi thanh xuân. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu gần đây còn cho thấy nó cũng có tác dụng trong việc tăng cường sức khỏe, trị chứng mất ngủ, chứng hồi hộp, phục hồi trí nhớ và tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể.


Các nhà nghiên cứu tại Valhalla, New York đã chứng minh rằng sữa ong chúa có chứa các thành phần trong việc tăng cường và bình thường hóa quá trình tái sản xuất hormone sinh dục của cả nam và nữ. Những nghiên cứu khác cũng chỉ ra rằng gà, lợn cũng sinh trưởng nhanh hơn, sống lâu hơn đặc biệt khả năng sex cũng mạnh hơn sau khi được ăn sữa ong chúa.


Sữa ong chúa cũng rất giàu nucleic acids, RNA và DNA. Đặc biệt có chứa Gelatin một trong những chất tiền Collagen. Collagen là một yếu tố quan trọng trong việc chống lại tuổi già, giữ cho làn da mịn màng và trẻ đẹp.


Cách sử dụng sữa ong chúa


Sữa ong chúa là sản phẩm tự nhiên có chứa rất nhiều các dưỡng chất khác nhau. Đặc điểm của sữa ong chúa là có màu trắng đục, hơi vàng ngà, nhìn có phần trong suốt, vị hơi chua, khi ngậm vào thấy khé nợ ở cổ họng. Nó được coi là một sản phẩm đặc biệt có tính dược lý cao. Thông thường người ta sử dụng sữa ong chúa với hai mục đích chính là cho sức khỏe và làm đẹp.

Sử dụng sữa ong chúa tăng cường sức khỏe


Sữa ong chúa có rất nhiều tác dụng khác nhau có lợi cho sức khỏe như tăng cường khả năng sinh lý (sex) đặc biệt là đàn ông, tăng cường và phục hồi trí nhớ, bồi bổ thần kinh, chống ung thư và các chất phóng xạ, kháng khuẩn và chống viêm nhiễm, làm cho cơ tim khỏe hơn và co bóp tốt hơn, tăng cường khả năng sản sinh hồng cầu, cải thiện sự thiếu máu trong cơ thể, tái tạo, duy trì và phục hồi tế bào ở các cơ quan như thận, gan, thần kinh, chữa bệnh vô sinh, trầm cảm, viêm xoang mũi và rất nhiều chức năng khác.


Tùy theo thể trạng, tính chất cơ địa, bệnh lý mà người ta lựa chọn liều dùng và phương pháp sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, có thể chia ra làm bốn cách dùng cơ bản là uống, nhỏ giọt dưới lưỡi, tiêm, bôi bên ngoài.


Để tăng cường khả năng sinh lý (sex) người lớn ngày dùng 1 muỗng café (khoảng 3-4g) ngậm dưới lưỡi.


Ngoài ra, có thể pha sữa ong chúa với tỷ lệ 1% với các cách sau:


- Sữa ong chúa pha với mật ong (1% sữa ong chúa)


- Sữa ong chúa pha với mật ong và rượu trắng (1g sữa ong chúa pha với 100g mật ong + 1 lít rượu trắng)


Đối với người lớn, uống làm 2 lần một ngày, mỗi ngày uống từ 100-400mg. Trong tuần đầu uống 100mg tiếp theo sau đó thì tăng dần liều dùng.


Đối với trẻ em dùng như sau:


- Trẻ ưới 4 tuổi: uống 5 mg/ngày


- Trẻ từ 5 đến 10 tuổi: uống 10 mg/ngày


- Trẻ trên 10 tuổi: uống 20 mg/ngày, chia 2 lần sáng và chiều.


Đặc biệt đối với trẻ em nếu vì mục đích cải thiện sức khỏe thì dùng sữa ong chúa, còn lại nên hạn chế cho trẻ em dùng vì sữa ong chúa có khả năng khiến trẻ phát dục sớm.


Nên uống sữa ong chúa đều đặn trong vòng 20 – 30 ngày vì thông thường trong sau khoảng thời gian này sữa ong chúa mới có tác dụng tích cực, có thể uống sữa ong chúa kéo dài từ 6-10 tuần.


Bảo quản sữa ong chúa trong ngăn lạnh dưới 0 độ C.


Làm đẹp với sữa ong chúa


Với phụ nữ, sữa ong chúa là chất chống oxy hóa da, làm căng da, trắng sáng da, mịn da, giữ mãi tuổi thanh xuân. Phụ nữ có thể uống sữa ong chúa ngày 2 lần, mỗi lần 1 muỗng cà phê.


Bênh cạnh đó, bạn kết hợp thoa sữa ong chúa trực tiếp lên da theo 3 cách:


[ulist]

[*]Thứ nhất, pha sữa ong chúa với lượng mật ong (mật ong xịn) vừa phải để thoa lên da vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc trước lúc ngủ trưa, với cách này bạn không những có được làn da căng, trắng sáng mà còn mềm mại, mịn màng ngoài mức mong đợi.

[*]Thứ hai, dùng sữa ong chúa thoa một lớp mỏng lên da vào buổi tối (tốt nhất là trước khi đi ngủ).

[*]Thứ ba, bạn có thể pha theo công thức 2 phần nước cộng một phần sữa ong chúa mỗi tối bạn sẽ có làn da mịn màng hơn tất cả các loại kem dưỡng da hiện có trên thị trường. Trong ba cách trên, nếu các bạn thực hiện được cách thứ nhất là tốt nhất tuy nhiên cách này hơi cầu kỳ một chút. Nếu không bạn vẫn có thể dùng theo hai cách còn lại mà vẫn có được làn da đẹp.[/ulist]








MUA SỮA ONG CHÚA LÀM ĐẸP DA VÀ TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE


Giá bán: 150.000 VNĐ/1 hũ 100g


Địa chỉ: 59/1277, Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội


Hotline: 0985 894 954/0982 066 007


Phương thức thanh toán:


1. Thanh toán bằng tiền mặt tại nơi nhận hàng


2. Thanh toán bằng chuyển khoản liên hệ tại đây


* Miễn phí vận chuyển tại Hà Nội cho khách hàng mua từ 200g trở lên và trong vòng 7km


* Ngoài khu vực trên chúng tôi sẽ thu thêm phí vận chuyển tùy khoảng cách mà khách hàng yêu cầu.
 
Back
Top