Sabrina - cô phù thuỷ nhỏ rao bán nhà

N

nikki

Guest
Nữ diễn viên Melissa Joan Hart nổi tiếng với bộ phim "Sabrina - cô phù thủy nhỏ" vừa phải rao bán ngôi nhà của mình ở Los Angeles với giá 3,25 triệu đô
Ngôi nhà chỉ có 1 tầng nhưng diện tích lên tới 500 mét vuông


Trên diện tích 500 mét vuông nhà có 5 phòng ngủ và 5 phòng tắm. Trong đó phòng ngủ master được trang bị nhà tắm đôi rộng rãi, ngay cả bồn rửa mặt cũng có hai chiếc. Trong phòng tắm, ngoài bồn tắm ra còn được bố trí một buồng tắm đứng.



Hành lang lớn điệu đà với sàn gỗ và đèn âm trần.



View attachment 7397

Phòng chiếu phim


Tất cả các diện tích trong nhà đều được lát sàn gỗ tự nhiên, ngoài các không gian sinh hoạt còn có một phòng chiếu phim gia đình với những thiết bị nghe nhìn hàng đầu và được trang trí bằng những poster khổ lớn của nữ diên viên được Melissa ngưỡng mộ nhất, Audry Hepburn.


View attachment 7398

Bể bơi sau nhà


Phần diện tích còn lại phía sau nhà được dành cho một vườn cây bốn mùa xanh ngắt theo phong cách Địa Trung Hải với rất nhiều tán cọ và những loại cây nhiệt đới khác. Một bể bơi tuy nhỏ nhưng rất đẹp cũng được bà chủ chăm sóc sạch sẽ.



Phòng ăn rộng rãi.

Tuy chỉ có một tầng nhưng tất cả các không gian trong nhà được thiết kế rộng rãi. Phòng ăn theo phong cách châu Âu với những bộ đèn lộng lẫy được bố trí một chiếc bàn gỗ dài có thể phục vụ hàng chục thực khách một lúc.



Melissa cùng Mark và con trai.

Ngoài ngôi nhà mà gia đình cô hiện đang ở này, Melissa và chồng là ca sĩ chính kiêm lead guitarist Mark Wilkerson của ban nhạc Course of Nature còn sở hữu vài bất động sản khác ở khu San Fernando Valley. Nhưng cô vẫn chưa tiết lộ sẽ chuyển về đâu ở sau khi bán được ngôi nhà xinh xắn này.
 

Attachments

  • pt1..jpg
    pt1..jpg
    14.4 KB · Views: 0
  • pt2..jpg
    pt2..jpg
    15.8 KB · Views: 0
  • pt3..jpg
    pt3..jpg
    16.8 KB · Views: 0
  • pt4..jpg
    pt4..jpg
    30.8 KB · Views: 0
  • pt5..jpg
    pt5..jpg
    14.2 KB · Views: 0
  • pt6..jpg
    pt6..jpg
    45 KB · Views: 0
Back
Top