Shin Min Ah lấy lại thân hình chữ S, tự tin mặc váy ôm dáng

KuteJac

Newcaster





Trong tập 10 của "Oh My Venus", Joo Eun (Shin Min Ah) đã lấy lại vóc dáng thon gọn của mình và tự tin mặc một chiếc đầm ôm dáng gợi cảm.



Tập 10 Oh My Venus lên sóng tối qua trên đài KBS. Sau khi công khai mối quan hệ với những người thân thiết trong tập trước, ở tập này, cặp đôi Joo Eun – Young Ho (Shin Min Ah - So Ji Sub) lại tạm thời bị chia xa bởi Joo Eun chuyển khỏi nhà Young Ho còn anh chàng huấn luyện viên cũng bận rộn với việc công ty.



shin-min-ah-lay-lai-than-hinh-chu-s-tu-tin-mac-vay-om-dang-f85ffc.jpg



Buổi tối cuối cùng ở chung nhà của Joo Eun và Young Ho



Mặc dù không còn ở chung nhưng Joo Eun vẫn ăn uống và tập luyện theo đúng chỉ dẫn của "John Kim". Trong một lần dọn tủ quần áo, Joo Eun phát hiện ra chiếc váy đen bó sát của mình, chiếc váy đã từng xuất hiện trong… tưởng tượng của Joo Eun khi cô mới bắt đầu hành trình giảm cân khổ luyện. Khi ấy Joo Eun đã mơ đến ngày cô diện chiếc váy này, xuất hiện trên show truyền hình và khiến mọi người ngỡ ngàng.



shin-min-ah-lay-lai-than-hinh-chu-s-tu-tin-mac-vay-om-dang-3fb03c.jpg



shin-min-ah-lay-lai-than-hinh-chu-s-tu-tin-mac-vay-om-dang-64550f.jpg



shin-min-ah-lay-lai-than-hinh-chu-s-tu-tin-mac-vay-om-dang-8fd956.jpg



Một lần viếng thăm hiếm hoi của Young Ho dành cho Joo Eun



Sau một hành trình giảm cân, giờ đây Joo Eun bất ngờ mặc vừa chiếc váy cũ. Thế nên dù đang ở nhà một mình cô nàng cũng thích thú trang điểm, đi giày cao gót và tự ngắm mình trước gương. Kang Joo Eun của hiện tại đã sắp trở lại hình ảnh "nữ thần Dae Gu" trước kia. Mặc đồ đẹp, trang điểm xinh xắn là vậy nhưng Joo Eun lại bồn chồn vì người yêu Young Ho chẳng gọi hay nhắn tin cho cô dù chỉ một lần.



shin-min-ah-lay-lai-than-hinh-chu-s-tu-tin-mac-vay-om-dang-07667e.jpg



shin-min-ah-lay-lai-than-hinh-chu-s-tu-tin-mac-vay-om-dang-ae38da.jpg



Đúng lúc đang lo lắng cho Young Ho thì Joo Eun nhận được điện thoại của cô bạn thân Hyun Woo. Hyu Woo thông báo rằng tin tức Young Ho là John Kim đã bị tung lên báo và hiện đang nằm trong "top" tìm kiếm. Lúc đó, Joo Eun mới hốt hoảng gọi cho Young Ho thì anh đã khóa máy. Khi Joo Eun định chạy đi tìm Young Ho thì cô bất ngờ gặp anh đang đứng trước cửa nhà mình, với gương mặt mệt mỏi. 



shin-min-ah-lay-lai-than-hinh-chu-s-tu-tin-mac-vay-om-dang-6f1a2d.jpg



shin-min-ah-lay-lai-than-hinh-chu-s-tu-tin-mac-vay-om-dang-676627.jpg



shin-min-ah-lay-lai-than-hinh-chu-s-tu-tin-mac-vay-om-dang-0a8223.jpg



Young Ho – người thừa kế giàu có, huấn luyện viên quyến rũ giờ đây lại chẳng có nơi nào để đi. Nhà anh hay phòng khách sạn đều đã bị cánh phóng viên vây kín. Cuối cùng, Joo Eun đề nghị Young Ho hãy ở nhà mình, dù đó chỉ là một căn phòng đơn sơ có một giường ngủ và một nhà vệ sinh. "Chào mừng đến một hành tinh khác đối với anh!" – Joo Eun nói và vòng tay ôm chặt Young Ho. Tập phim kết thúc ở đây gây tò mò cho khán giả.



shin-min-ah-lay-lai-than-hinh-chu-s-tu-tin-mac-vay-om-dang-1b2351.jpg



Tập 11 – 12 của Oh My Venus sẽ lên sóng KBS vào tối thứ Hai – thứ Ba tuần tới.



 Theo HNguyen / Trí Thức Trẻ











 
Back
Top