Sim số đẹp sẽ tăng giá mạnh vào năm 2012

sususushop

Junior Member
7748.jpg


Xăng tăng, điện nước tăng, tỷ giá tăng, bù lại em bán giá khuyen mai tet 2012 bình ổn lô sim số đẹp lấy tiền ăn Tết", anh Nguyễn Văn Sơn, một người the gioi nuoc hoa kinh doanh sim so dep tại Hà Nội đăng tin, mong thanh lý được hàng tồn mua nuoc hoa o dau kho trước Tết.



Nửa năm gần đây, thị trường sim nước hoa số đẹp trở nên trầm lắng khiến việc kinh doanh của anh Sơn gặp không ít khó khăn. nuoc hoa nam



Lượng sim tồn đọng hơn cả trăm chiếc khiến anh không dám nuoc hoa nu và cũng không xoay được vốn để nhập thêm hàng. Tết Nguyên Đán sắp đến, anh ban nuoc hoa nam đành bán tháo một số lô sim để lấy tiền sắm sửa cho gia đình. Nhưng đăng nuoc hoa ua chuong nhat thanh lý, giảm giá cả tháng trên mạng mà vẫn có quá ít khách mua, the gioi nuoc hoa anh Sơn xoay sang bán theo hình thức "giá bình ổn" mong vớt vát tình hình.



gia nuoc hoa



Người tiêu dùng không còn mặn mà với thị trường khuyen mai tet 2012 sim mui nuoc hoa đẹp như trước.



"Thấy mọi người than sim dien thoai thời nuoc hoa the gioi gian qua bị thét giá cao quá nên mình đăng tin bán bình ổn, đảm bảo dù trung tam nuoc hoa điện, nước, hàng Tết lên giá ầm ầm, riêng sim vẫn vậy, thậm chí còn rẻ phuong nuoc hoa hơn", anh Sơn nói. Chủ kinh doanh sim này giải thích thêm về ý tưởng của shop nuoc hoa mình, thấy vợ anh và các chị hàng xóm chuyển thói quen đi chợ sang siêu thị web nuoc hoa chỉ vì hàng bình ổn giá, nhiều cửa hàng thời trang, giày dép trên phố cũng nuoc hoa phap trưng mác này nên anh quyết định thử nghiệm.



Theo đó, nuoc hoa xach tay giá sim đẹp anh Sơn đưa ra khá rẻ, loại đuôi kép 55.66.00 hay 55.66.11 nuoc hoa mini giá chưa đến 2 triệu đồng. Đắt hơn một chút, sim gánh đào dạng 16.36.56 giá nuoc hoa gia re 5 triệu đồng hay lộc phát 8668, 6688... giá cũng chỉ 3-4 triệu đồng. Trong cua hang nuoc hoa uy tin khi, trước đó, những con sim phong thuy được thét giá tới cả chục nuoc hoa 212 men triệu the gioi nuoc hoa đồng. Anh Sơn cho hay, anh đăng giá thực để khách vào xem, nếu cần gio armani và thấy thích hợp thì có thể mua luôn, chỉ cần lãi khoảng 50.000 - 100.000 đồng ck là anh bán.



Anh Phạm Phương Nam, kinh doanh sim gia re trên phố hugo boss Tây Sơn, Hà Nội cũng dùng chiêu thức này song lại có lý do hoàn toàn khác. Theo nuoc hoa cao cap anh Nam, cái tên "bình ổn giá" đã trở nên quen thuộc, mượn cách gọi đó nuoc hoa fake cho thị trường sim vừa tạo được sự mới lạ, vừa dễ hiểu, từ đó để thu hút sự nuoc hoa sing quan tâm của người tiêu dùng.



Tuy nhiên, anh Nam cho phuongperfume.com rằng, bình ổn trong thị trường sim có 2 điểm khác biệt so với khẩu hiệu nuochoagiasi.com chung chung này. "Đó thực chất là sim giảm giá, nhưng thanh lý thì giá nuochoa trị vẫn vậy, chứ không bị giảm chất lượng như quần áo, giày dép tồn kho. Ngoài nuoc hoa lancome ra, hàng bình ổn thường niêm yết giá theo chương trình hỗ trợ của Nhà nước, nuoc hoa pháp còn sim do những người bán tự treo khẩu hiểu nên khách vẫn có thể mua nuoc hoa o dau mặc cả được", mua nuoc hoa o dau anh Nam nói.



Dân buôn sim dep mượn chiêu thức cua hang ban nuoc hoa "bình ổn giá" để mong thu hút khách hàng. Dù vậy, theo chia sẻ của phuong nuoc hoa không ít người kinh doanh sim đẹp, chiêu thức này không giúp cải thiện nhiều thế giới nước hoa cho thị trường dịp cận Tết. Anh Hưng, người có thâm niên 5 năm trong nghề nuoc hoa nguyen dinh chieu 442 buôn sim đẹp cho biết, thời điểm này năm ngoái, trung bình qua tang mỗi ngày anh bán được 3-5 chiếc sim đẹp, phần nhiều là mua để tặng và biếu. Còn qua tang sinh nhat bây giờ, tốt ngày lắm, anh mới có vài người hỏi, một người mua.



qua tang ban gai Anh Hưng cho rằng năm nay lương thưởng Tết thấp, người tiêu dùng đều dồn qua tang noel vào những khoản chi và món quá thiết thực, sim số không còn được quan tâm nuoc hoa chanel như trước. Thêm đó, ông chủ sim này cho rằng, mác "bình ổn giá" chỉ thu chanel coco hút nhiều hơn sự quan tâm của khách chứ không giúp tiêu thụ được hàng. Hơn một chanel n05 tuần trưng biển này trên mạng, anh cũng chỉ bán thêm được 3 chiếc sim so với phuongperfume 442 nguyen dinh chieu cùng thời gian trước đó.



Anh Hưng phuongperfume 442 nguyen dinh chieu cho biết, điều quan trọng của khách mua sim so dep gia dongho24h.vn re hiện nay là chắc chắn hoàn thiện rõ về thủ tục, đăng ký trong quá trình phuongperfume 442 nguyen dinh chieu chuyển nhượng, giá cả chỉ là vấn đề thứ 2. Bởi từ cuối 0908551600 ban nuoc hoa năm 2011, Bộ Thông tin và nhà mạng đều rất mạnh tay trong việc quản lý thông tin cá nhân của các thuê bao. "Nếu người mua ham rẻ, không sang tên đứt đoạn ngay lúc mua thì trong quá trình sử dụng rất dễ dẫn đến tình trạng bị thu hồi số. Tốt nhất là mua số nguyên kit, đăng ký chứng minh thư thẳng với tổng đài hoặc đại lý của nhà mạng để an toàn", anh Hưng khuyến cáo.



Đầu tháng 1 vừa qua, UBND TP HCM đã yêu cầu tong kho sim Viettel chấm dứt cung cấp thông tin cho hơn 100.000 thuê bao di động trả trước đăng ký sai thông tin. Trước đó, đợt thanh tra thông tin thuê bao trả trước cũng tại thành phố này của 7 nhà mạng là MobiFone, VinaPhone, Viettel, Beeline, Vietnamobile, Sphone và EVNTelecom phát hiện và cắt hoạt động của 35.000 thuê bao trả trước được đăng k�� với thông tin không chính xác.
 
Back
Top