So Ji Sub công khai hẹn hò với Shin Min Ah

KuteJac

Newcaster





So Ji Sub đã khiến người xung quanh bất ngờ khi công khai mình đang hẹn hò với Shin Min Ah trong tập 9 "Oh My Venus".



Tập 9 phim truyền hình Oh My Venus lại chứng kiến một nấc mới trong mối quan hệ của cặp đôi Young Ho – Joo Eun (So Ji Sub - Shin Min Ah thủ vai). Cặp đôi đã chính thức công khai chuyện yêu đương của họ với những người xung quanh.



Trở lại đoạn kết tập trước, khi Joo Eun phát hiện ra Young Ho đang ngồi trong phòng mình với đôi chân đau đớn, ở tập 9, khán giả được phen thở phào nhẹ nhõm khi biết rằng không phải Young Ho bị tái phát bệnh ung thư mà chỉ là anh bị đau chân thông thường. Mặc dù căn bệnh hiểm nghèo đã khỏi nhưng cơ thể của Young Ho vẫn thường xuyên phản ứng bằng những cơn đau thần kinh như vậy.



so-ji-sub-cong-khai-hen-ho-voi-shin-min-ah-a32d3a.jpg



so-ji-sub-cong-khai-hen-ho-voi-shin-min-ah-039fda.jpg



Oh My Venus tập 9: Joo Eun khóc nức nở khi thấy Young Ho bị đau



Chứng kiến Young Ho đau đớn, Joo Eun đã bật khóc nức nở vì thương anh. Khi Young Ho hỏi rằng tại sao anh đau mà cô lại làm như thể mình còn đau hơn vậy, Joo Eun bèn thẳng thắn đáp rằng đó là phản ứng bình thường dành cho người mình yêu. Nghe Joo Eun thú nhận vậy, Young Ho mừng rỡ hỏi lại: "Kang Joo Eun yêu anh sao?" thì nhận được câu trả lời của Joo Eun: "Anh còn phải hỏi hay sao, rất nhiều!". Mặc dù Joo Eun đã thú nhận nhưng về phía Young Ho, anh chàng huấn luyện viên lạnh lùng dường như vẫn còn ngại mở lời.



so-ji-sub-cong-khai-hen-ho-voi-shin-min-ah-a6a77f.jpg



so-ji-sub-cong-khai-hen-ho-voi-shin-min-ah-28e346.jpg



so-ji-sub-cong-khai-hen-ho-voi-shin-min-ah-2d9cdc.jpg



so-ji-sub-cong-khai-hen-ho-voi-shin-min-ah-0865ed.jpg



so-ji-sub-cong-khai-hen-ho-voi-shin-min-ah-ce260f.jpg



so-ji-sub-cong-khai-hen-ho-voi-shin-min-ah-b5f35e.jpg



so-ji-sub-cong-khai-hen-ho-voi-shin-min-ah-b8a2d1.jpg



So Ji Sub – Shin Min Ah có hàng loạt cảnh thân mật thú vị trong tập 9 Oh My Venus



Mọi chuyện chỉ được chính thức công khai khi Joo Eun cùng Young Ho, Ji Woong, Joon Sung đi cắm trại cùng cô bạn thân của Joo Eun – Hyun Woo. Bên đống lửa trại, Hyun Woo bắt mọi người cùng nhau chơi trò "thú nhận". Mỗi người sẽ phải tự thú một câu chuyện thật sự của mình. Đến lượt Young Ho, trong sự ngỡ ngàng của mọi người, anh bất ngờ thú nhận mình đang hẹn hò với Kang Joo Eun. Sự thật này khiến tất cả những người xung quanh đều phải "há hốc miệng" ngạc nhiên.



so-ji-sub-cong-khai-hen-ho-voi-shin-min-ah-27425e.jpg



so-ji-sub-cong-khai-hen-ho-voi-shin-min-ah-557a9a.jpg



so-ji-sub-cong-khai-hen-ho-voi-shin-min-ah-5f216a.jpg



so-ji-sub-cong-khai-hen-ho-voi-shin-min-ah-0f0827.jpg



Khi Young Ho đưa Joo Eun về nhà, xe của anh bị giám đốc Min chặn lại. Giám đốc Min lo lắng cho Young Ho vì hiện tại, chuyện anh là John Kim sắp có nguy cơ bị bại lộ ngay trước lễ nhậm chức, trong khi đó Young Ho vẫn chẳng quan tâm mà mải mê bận rộn với cuộc sống riêng tư. Thấy Young Ho đang phải lo chuyện công việc, Joo Eun đã ra khỏi xe và định đi bộ về nhà. Thế nhưng Young Ho đã bất ngờ chạy tới giữ cô lại. Trước mặt người trợ lý thân cận của mình, Young Ho đường hoàng giới thiệu Joo Eun chính là người anh đang hẹn hò – là "cuộc sống riêng tư" của anh. Sự công khai của anh khiến Joo Eun vừa sốc lại vừa vui mừng.



so-ji-sub-cong-khai-hen-ho-voi-shin-min-ah-f56939.jpg



so-ji-sub-cong-khai-hen-ho-voi-shin-min-ah-99cbf7.jpg



Như vậy, cả Joo Eun và Young Ho đều đã công khai tình cảm và mối quan hệ. Liệu sau chuyện này, niềm vui hay sóng gió lại ập đến với cặp đôi? Câu trả lời đến trong tập 10 của Oh My Venus sẽ lên sóng KBS vào tối nay.



 Theo HNguyen / Trí Thức Trẻ











 
Back
Top