Sua tam bun | kem mat na bun | 0916.163863

raovataz2011

Junior Member
WWW.ALOMUASAM.COM cảm ơn các bạn đã ghé tham quan.

A LÔ MUA SẮM CHUYÊN CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ CÁC LOẠI SỮA TẮM BÙN, KEM MẶT NẠ BÙN, KEM CHỐNG LÃO HÓA, KEM TÁI TẠO DA NGĂN NGỪA MỤN - NÁM. SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THÀNH KIM (TKC)-( NHÃN HIỆU THANH HƯƠNG với thương hiệu nổi tiếng từ đầu thập niên 80) hãng sản xuất Mỹ phẩm - nước hoa cao cấp.

MỜI CÁC BẠN GHÉ VÔ VÀ CHỌN LỰA (NAM NỮ ĐỀU DÙNG ĐƯỢC), SẢN PHẨM LẤY TẠI CTY NÊN GIÁ CỰC RẺ, ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG, HÀNG THẬT 100%, AN TOÀN TUYỆT ĐỐI CHO NGƯỜI SỬ DỤNG.

Hiện shop có chương trình khuyến mãi cho các bạn mua hàng: đơn hàng từ 200.000 VNĐ đến 599.000 VNĐ sẽ được giảm 3% giá trị đơn hàng, mua hàng trên 600.000 VNĐ sẽ giảm 5% giá trị đơn hàng.
" Mua càng nhiều - khuyến mãi càng lớn".


Hiện nay, bùn khoáng được xem như thần dược cho sắc đẹp, đồng thời là liệu pháp chữa được nhiều bệnh cho con người. Từ nhiều thế kỷ trước nhân loại đã biết công dụng của bùn khoáng. Ngày nay, tại các spa, resort, các khu du lịch suối nước nóng..., bùn khoáng được sử dụng rộng rãi để phục vụ cho khách hàng. Ngoài ra bùn khoáng còn ứng dụng rộng rãi trong công nghệ sản xuất mỹ phẩm cao cấp và dược phẩm tiên tiến trên thế giới.

Công dụng về da : làm sạch tế bào chết, se khít lỗ chân lông, hạn chế việc bắt bụi gây mụn, làm da luôn mềm mại tươi sáng.

Sữa tắm bùn và kem bùn đắp mặt với thành phần chính là bùn khoáng, thảo dược chiết xuất thiên nhiên cùng với aloe vera extra (nha đam), vitamin E, vitamin C giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, tẩy nhẹ đi những lớp tế bào sừng, loại bỏ những tế bào chết nhằm cải thiện độ tươi sáng và tinh khiết trên làn da, tăng khả năng giữ ẩm, cải tạo màu da từ màu tối chuyển sáng trắng sáng hồng tự nhiên đem lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, mịn màng và tràn đầy sức quyến rũ.

6110.jpg

Sữa tắm bùn chống lão hóa da - 75.000 VNĐ
Chai 250 ml, giá thị trường : 80.000 VNĐ


6111.jpg

Sữa tắm bùn trắng sáng da - 75.000 VNĐ
Chai 250 ml, giá thị trường : 80.000 VNĐ


HDSD sữa tắm bùn : Thoa kem bùn lên da ướt với 1 lượng vừa đủ và massage đều khắp nhằm tăng khả năng thẩm thấu của làn da, sau đó tắm lại bằng nước sạch. Sử dụng thường xuyên, đều đặn bạn sẽ sở hữu được làn da khỏe mạnh, mịn màng, trắng sáng hồng tự nhiên.

6112.jpg

Kem mặt nạ bùn khoáng - 95.000 VNĐ
Tuýp 80g, giá thị trường : 100.000 VNĐ


HDSD kem mặt nạ bùn : Sau khi làm sạch da, thoa kem bùn lên mặt với một lượng vừa đủ, massage đều khắp nhằm tăng khả năng thẩm thấu của làn da, sau đó đợi khoảng 30 phút rửa lại bằng nước ấm, sử dụng đều đặn cách ngày bạn sẽ sở hữu 1 làn da mềm mại, mịn màng, trắng sáng hồng tự nhiên

6113.jpg

Kem dưỡng da chống lão hóa - 220.000 VNĐ
Hủ 30g


Kết hợp công nghệ làm trắng và chống lão hóa giúp đẩy lùi tình trạng chảy xệ của da và tác hại của tia cực tím, cho làn da tươi sáng, trẻ trung hơn. Cải tạo da sạm thành da có màu trắng sáng tự nhiên. Thành phần : chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên Aloe vera Extra (nha đam), vitamin E, vitaminC, Vaseline.....
HDSD : Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, thoa một lớp mỏng kem lên da, massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu vào da. Sử dụng ngày 2 lần.

6114.jpg

Kem tái tạo da ngăn ngừa mụn - nám - 230.000 VNĐ
Hủ 15g


HDSD : sau khi làm sạch da bằng nước ấm, thoa kem bằng hai ngón tay nhẹ nhàng thoa chiều từ dưới lên và từ trong ra ngoài cho tới khi kem thấm hết vào da. Thư giãn từ 30 - 45 phút, rửa lại da bằng nước ấm. Ngày sử dụng 2 lần sẽ cải thiện làn da nám, mụn - tái tạo da mới trắng hồng tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

A LÔ MUA SẮM
Địa chỉ: SH 85, Đường S9, P.Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM.
Điện thoại: (08) 2237.4687 - Hotline: 0916.163.863
Yahoo: alomuasam - Email: alomuasam@gmail.com
Website: www.alomuasam.com

Các bạn vui lòng sms cho mình biết số lượng, tên sản phẩm cần mua, mình sẽ liên lạc để thỏa thuận nơi giao hàng và tiền ship (nếu có)
"DÙNG MỸ PHẨM VIỆT NAM PHÙ HỢP DA NGƯỜI VIỆT NAM"


Thông tin tài khoản chuyển tiền:

Thanh toán chuyển khoản qua ATM ngân hàng:
Bạn đến bất kỳ ngân hàng nào ở Việt Nam để chuyển tiền theo thông tin bên dưới (Bạn không có tài khoản vẫn có thể chuyển tiền qua ngân hàng)

Chuyển tiền qua Internet Banking
Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng DongABank
37.gif

Ngân hàng: Đông Á Bank HCM
Chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Tài
Số tài khoản: 0101-9531-70
Hội sở: 130 Phan Đăng Lưu, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM


33.png


. Thanh toán bằng thẻ VietcomBank
Ngân hàng: VietcomBank HCM
Chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Tài
Số tài khoản: 0251- 00204-9223
Chi nhánh Lý Thường kiệt, Q.Tân Bình


Sau khi chuyển ATM, vui lòng scan hóa đơn của ATM và email đến alomuasam@gmail.com để chúng tôi tiến hành cung cấp dịch vụ.
 
Back
Top