Tân Đại Dương xin giới thiệu sách hay phát triển con người Đt.08.38481040

bhunglong

Junior Member
Đt.08.38481040 Chia sẻ tri thức-Kết nối thành công-Sách haycho cuộc sống
Sách hay nâng cao con người Bạn hãy nhập thông tin liên hệ ngay Đt.08.38481040
Tân Đại Dương xin giới thiệu sách hay phát triển con người Đt.08.38481040
Đt.08.38481040 Cuốn sách hay nhất về kỹ năng phát triển doanh nghiệp “Maniac”


Liên hệ Mua sách: Công ty Tân Đại Dương


ĐC : Sau lưng chợ Tân Định , 148/1 ( Mặt tiền) Trần Quang Khải , P.Tân định, Q.1, HCM
ĐT:( 84.8 ) 3848 48 79 - 3848 1040 - 3848 1050 - 3848 1052 - 3848 1053 – 3848 1062

M A N I A C!
Bạn phải điên một chút để thành côngtrong thế giới hỗn loạn này!

Andy Ong, CFPCM*




Xuất bản:
ERC
TRUNG TÂM NGUỒN
LỰC CON NGƯỜI


*CFPCM (Certified Financial PlannerCM): Nhà hoạch định tài chính đã được công nhận trên toàn thế giới theo chương trình chứng chỉ quốc tế về hoạch định tài chính.

Bản quyền của Andy Ong (2004). Giữ mọi bản quyền
In tại Singapore
In lần đầu tiên vào tháng 12/2004



Giữ mọi bản quyền. Không được sao chép, lưu trữ, sửa chữa và truyền đi dưới bất kì hình thức nào qua phương tiện điện tử, máy móc, ghi âm, sao chép hay bằng các hình thức khác mà không được sự cho phép từ nhà xuất bản.


Mặc dù tác giả và nhà xuất bản đã hết sức nỗ lực để đảm bảo tính chính xác vềthông tin trong ấn phẩm này nhưng điều này không được coi là chuẩn mực và hoàn hảo về mặt nội dung của cuốn sách. Nhà xuất bản, tác giả, nhân viên không chịu trách nhiệm về bất cứ quyết định nào được thực hiện dựa trên các sự kiện và ý kiến được đưa ra trong ấn phẩm này.




ISBN Số: 981-05-2370-X




Xuất bản bởi:
Tổ chức ERC

Dịch và in tại Việt Nam bởi:
Tổ chức Giáo dục Tân Đại Dương
(Đại diện chính thức của ERC tại Việt Nam)
Địa chỉ: 148/1 Trần Quang Khải, Q.1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3848 4879 – (08) 3848 1040
Website: www.tandaiduong.edu.vn






LỜI TỰA
v

Thị trường trong nước hiện nay tuy đã có rất nhiều cuốn sách viết về bí quyết thành công trong kinh doanh và nghệ thuật gây ảnh hưởng của các nhà triệu phú thành công trên thế giới nhưng riêng cá nhân tôi nói chung và tập thể Tổ Chức Giáo Dục Quốc Tế Tân Đại Dương nói riêng lại rất mong muốn được giới thiệu cuốn MANIAC! của Andy Ong tới đông đảo quý đọc giả tại Việt Nam vì những cái hay của cuốn sách được đề cập dưới đây.


Trước hết cuốn MANIAC! này có một khái niệm rất hấp dẫn và thực tế: “Để thành công trong thế giới hỗn loạn này, bạn phải điên rồ một chút”. Đây chính là cuốn sách được viết bởi Andy Ong, một triệu phú khởi nghiệp làm giàu từ hai bàn tay trắng của Singapore. Ông hiện đang là CEO của viện ERC, tuy mới hơn ba mươi tuổi nhưng đã sở hữu khối tài sản trên 500 triệu đô. Sức hấp dẫn không phải vì bản thân tác giả đã từng xuất bản những cuốn sách bán chạy nhất ở Singapore về thị trường tài chánh, hoặc vì khối tài sản ông đang sở hữu mà nó nằm sâu trong trái tim của một nhà Maniac khi viết về những người khác biệt như mình và chia sẻ rất thật lòng về cách để trở thành một nhà Maniac thực sự.


Tôi lấy làm may mắn và hãnh diện khi được quen Andy Ong cách đây 6 năm và trở thành đối tác chiến lược của ông. Khi học viện đào tạo nguồn nhân lực cho chính phủ của Andy Ong bắt đầu đến Việt Nam tuyển sinh, ông đã chọn Tân Đại Dương là nhà tổ chức hội thảo và là đại diện chính thức đầu tiên của mình. Nhìn anh chàng gầy, cao, trẻ trung hơn mình có vài tuổi trước mặt khó có thể làm tôi nghĩ rằng đây chính là một trong mười triệu phú trẻ tự thân lập nghiệp hàng đầu tại Singapore. Hội thảo đầu tiên mà chúng tôi tổ chức tại Đại học Kinh tế khá hoành tráng với con số 1562 người tham dự. Andy Ong nhìn thẳng vào mắt tất cả các sinh viên, học sinh tham dự trong hội thảo của mình và hét vào Micro: “Tôi nhìn thấy lửa trong mắt các bạn trẻ Việt Nam, ngọn lửa cháy bỏng khát khao học tập, nhiệt huyết vươn mình ra biển lớn và đam mê làm giàu. Các bạn và tôi có chung một niềm tin, và tất cả chúng ta sẽ thành công”. Andy Ong đã kể về câu chuyện lần đầu tiên ông kiếm được một triệu đô như thế nào, ông kể về hành trình vất vả khó khăn vươn lên của một đứa trẻ sinh ra trong một gia đình lao động nghèo có năm đứa con và những người đã gây ảnh hưởng đến cuộc đời ông…Hôm ấy là một ngày trải nghiệm đầy may mắn của tôi, vì bản thân tôi cũng đã tìm ra được động lực để thay đổi bản thân mình và vươn lên một cách mãnh liệt và lòng đầy hoài bão.

Tôi đã thật sự thay đổi sau ngày hôm ấy, và tôi cũng biết rất nhiều, rất nhiều bạn trẻ tham gia hội thảo ấy thay đổi để thành công. Tôi đã từng hỏi Andy Ong: “Nếu chúng ta thất bại, thì sao?” Ông chỉ mìm cười, nhún vai: “Thì tốt chứ sao. Trước hết chúng ta có lợi thế, vì chúng ta còn trẻ. Đó chỉ là cơ hội trở mình mạnh mẽ hơn mà thôi”.

Cách đây vài tháng, khi Casey Tan – một trong những trợ lý của Andy Ong về Việt Nam, chúng tôi đã cùng nhau đi ăn trưa. Tôi đã dụ dỗ anh kể về một vài phi vụ kiếm tiền của Andy Ong. Casey Tan bắt chuyện: “Này, vậy cậu đã biết đến phi vụ đau tim mua lại tòa nhà hơn 40 triệu đô của Andy Ong chưa? Hôm ấy khi tớ bước vào phòng họp, được thông báo rằng ông mới mua một tòa nhà cũ hơn 40 triệu đô, mới đặt cọc một triệu đô cách đây vài tiếng. Tớ điếng hồn, vì còn nhiều dự án đang cần hoàn thành, bây giờ lại thêm một toà nhà cũ, chúng tớ phải làm gì với nó đây. Andy Ong chỉ nhìn bọn tớ, cười và nói: “Hãy chờ, và chúng ta không cần làm gì cả”. Hai tiếng sau, Andy Ong nhận được một cú điện thoại của một người mà chính xác ông đang chờ. Tớ nhìn ông nói chuyện một cách lơ đãng, rồi sau khi cúp máy. Vẫn trong cuộc họp ông quay lại nhìn bọn tớ rồi thông báo rằng mình mới bán xong toà nhà mới mua. Cậu biết ông ấy có được bao nhiêu sau phi vụ 4 tiếng ấy không?”. Bộ não của tôi bắt đầu chạy, là một người chuyên não trái nhưng tôi tính mãi vẫn chưa ra. “Bốn tiếng một ngày, số vốn đặt cọc mới chỉ bỏ ra 1 triệu đô. Vậy ông lời hai triệu, năm triệu? Nếu mười triệu thì liệu có quá nhiều?” và tôi chịu thua. Casey Tan nhìn vào mặt tôi theo kiểu chơi Ú Òa và thì thầm “lời hơn 30 triệu đô trong một buổi sáng, cậu tin nổi không”. Đúng là một Andy Ong – Một Maniac mà tôi được biết !

Maniac – Andy Ong năm 2010 đã tổ chức buổi Dinner and Dance tại Park Hyatt Saigon với hàng trăm nhân viên đến từ các nước Đông Nam Á, vé máy bay và phòng ở đều được CEO này trả trọn gói. Năm 2011, Dinner and Dance sẽ được tổ chức tại Conrad Centenial HotelSingapore, công ty Tân Đại Dương của tôi vinh dự được mời với tư cách “The Best Agent of the Year”. Dù đã nhiều năm tham dự các buổi tiệc với tư cách “The Best Agent” của các trường tại Úc, Thụy Sỹ, Mỹ… nhưng chúng tôi không khỏi vui vẻ và hồ hởi khi đến dự tiệc cùng Andy Ong. Năm ngoái khi tham gia dạ tiệc này, tôi đã tham dự những trò chơi thật hấp dẫn như các giám đốc phải giả làm con gái lên sân khấu trình diễn, hiệu trưởng ERC tại Việt Nam nhảy múa những vũ điệu sôi động trên sân khấu…Lần này, chúng tôi được trả tiền vé máy bay và hai ngày lưu trú đặc biệt tại Marina Bay Sands - một trong những khách sạn năm sao hiện đại và đắt nhất thế giới. Vẫn là phong cách tuyệt vời của một Maniac mà tôi biết nhiều năm về trước. Những nhân viên làm tốt sẽ được hưởng những điều kiện tốt nhất: máy tính Apple, iPad, du lịch Châu Âu …Viện ERC của ông đồng thời cũng hỗ trợ những dự án kinh doanh khả thi cho sinh viên học tại trường hàng năm và là trường duy nhất đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp. Cách làm việc của Andy Ong, theo như cách ông thường gọi, là một Maniac chính hiệu.

Tôi đã loay hoay một thời gian dài trong vấn đề dịch thuật của cuốn sách này, chẳng hạn như tìm một từ ngữ tiếng Việt tương đương với từ “Maniac” trong nguyên gốc cuốn sách của Andy Ong nhưng đành bó tay. Cuối cùng, tập thể Tân Đại Dương trân trọng giữ nguyên từ “Maniac” làm tựa đề cuốn sách.

Trên thế giới này không có nhiều người sinh ra vốn đã có sẵn khả năng trở thành một triệu phú hay một nhà doanh nghiệp tài giỏi. Tất cả đều phải do nỗ lực và rèn luyện mà có. Bất kể bạn muốn thành công trên lĩnh vực nào cũng đều phải hiểu được quy luật phát triển của sự việc ở phương diện đó và cần hiểu được cách áp dụng quy luật này như thế nào, đồng thời không ngừng tiến hành suy nghĩ, nghiên cứu, học tập và lên kế hoạch để tiến đến mục tiêu của mình. Cách tiếp xúc và học hỏi tốt nhất là từ những người giỏi và đọc sách do họ viết.

Thuyết phục Andy Ong cho xuất bản cuốn sách Maniac! này tại Việt Nam là một thành công riêng của cá nhân tôi và của Tập Thể Công Ty Du Học Tân Đại Dương nói chung. Chúng tôi, với nhiệt huyết cháy bỏng và khát khao của tuổi trẻ, muốn truyền ngọn đuốc này đến với các bạn trẻ Việt Nam.

Cuốn sách là một khái niệm riêng của Andy Ong về sự thành công và bứt phá trong cuộc sống. Vậy mong các bạn, những độc giả Việt Nam hãy đón nhận, khám phá và trải nghiệm cùng chúng tôi qua từng trang sách.
 
Back
Top