Tân Hương - bánh chưng tết cổ truyền Việt - 24/12

snownowhite

Junior Member
Bánh chưng là món không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên Đán của người Việt. Cứ đến dịp này, mỗi gia đình đều chuẩn bị vài cặp bánh để cúng tổ tiên và dùng để tiếp đãi bạn bè, khách quý. Ngày nay khi cuộc sống quá bận rộn, mọi người thường chọn mua những cặp bánh chưng làm sẵn, vừa tiện lợi lại không tốn quá nhiều thời gian nhưng quan trọng là phải đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Là thương hiệu uy tín về chất lượng sản phẩm, bánh chưng Tân Hương là sự lựa chọn của nhiều ngườiđể đón một cái Tết sung túc và an lành.


370.png


Bánh chưng Tân Hương​
được gói rất công phu và cẩn thận, nguyên liệu được lựa chọn rất kỹ lưỡng làm nên những chiếc bánh mang hương vị tổng hợp độc đáo, đồng thời mang một triết lý sống hòa đồng của dân tộc ta.
Mẫu mã đẹp, quy trình chế biến an toàn, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, bánh chưng Tân Hương đã dành được cảm tình và tin dùng của mọi người.


388.png


Một cặp bánh chưng trên bàn thờ ngày Tết là điều không thể thiếu cho mỗi gia đình. Một dĩa bánh chưng tiếp đãi bạn bè trong ngày Tết càng làm mâm cổ thêm đủ đầy và đậm đà tình cảm.​


389.png


Bánh chưng Tân Hương cho Tết thêm sung túc, ấm áp và đủ đầy!


Xem chi tiết tại đây: http://123do.vn/team.php?id=129
 
Back
Top