Tại sao nên sử dụng đèn philips chính hãng?

nhanme1996

New member
Các sản phẩm bóng đèn Led Philips hàng nhái, hàng giả này được bán với mức giá rất rẻ. Vậy tại sao nên sử dụng đèn Philips chính hãng?
Tại sao nên sử dụng đèn Philips chính hãng?

Với những tính năng vượt trội của mình bóng đèn Led Philips đã gây dựng được lòng tin nhất định trong tâm trí khách hàng; giờ đây bóng đèn Led Philips đang là “sản phẩm hot” tại các cửa hàng đồ điện và thiết bị chiếu sáng, được nhiều người lựa chọn tìm mua.

Tuy nhiên, sản phẩm thì tràn lan trên thị trường nên rất khó kiểm soát vì vậy một số thành phần bất chính đã làm giả bóng đèn Led Philips kém chất lượng để bán Các sản phẩm bóng đèn Led Philips hàng nhái, hàng giả này được bán với mức giá rất rẻ.

Vậy tại sao nên sử dụng đèn Philips chính hãng?

– Thực chất, những bóng đèn nhái không những kém chất lượng, hại mắt mà còn gây phiền toái, tốn tiền của khi người tiêu dùng.

– Các bóng đèn Led Philips giá rẻ kém chất lượng hầu hết không đạt tiêu chuẩn như bộ nguồn điện không đảm bảo, độ rọi kém, độ hoàn màu thấp, nhiệt độ màu không phù hợp với mắt người.

– Một số người mua phải các sản phẩm hàng nhái này đều bức xúc: chất lượng đèn thì thấp chỉ sử dụng được vài ngày là hỏng, đèn thông thường thì rất nóng trong quá trình sử dụng nguyên nhân do bộ nguồn và bộ tản nhiệt kém chất lượng.
 
Last edited:
Back
Top