Tạo gian hàng massage miễn phí trên website cộng đồng thegioimatxa.net

huyhoangpc

Junior Member
Tạo gian hàng massage miễn phí trên website cộng đồng thegioimatxa.net
Kính gửi cộng đồng những người làm dịch vụ massage
Với mong muốn hợp tác cùng với quý vị để thực hiện dự án truyền thông nâng cao sức khỏe cộng đồng, tôi xin chia sẻ với quý vị một số thông tin hoạt động truyền thông rất sáng tạo và hiệu quả qua www.thegioimatxa.net , cụ thể như sau:
Hiện nay, chúng tôi đã bao phủ tất cả cộng đồng mạng với 4 tên miền khác nhau, đó là:
1. http://thegioimatxa.net
2. http://thegioimassage.net
3. http://xoabop.net
4. http://tamquat.net
Chúng tôi mong muốn quy tụ và cung cấp những thông tin về những cửa hàng, những công ty và các cá nhân đang tham gia cung cấp dịch vụ, sản phẩm liên quan đến massage, xoa bóp trị liệu, tẩm quất cổ truyền, máy massage, hay dược liệu hỗ trợ cho công việc massage.
Được biết quý vị và quý công ty đang hoạt động trong lĩnh vực liên quan tới massage, sức khỏe cộng đồng, chúng tôi rất mong được hợp tác với quý vị để có thể triển khai một số hoạt động truyền thông, tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ massages qua các websites của chúng tôi:
1. chúng tôi có thể giúp quý vị đăng tải các thông tin, hình ảnh miễn phí về các sản phẩm, dịch vụ mà quý vị đang cung cấp
2. Quý vị có thể vào website thegioimatxa.net đăng ký thành viên và tạo lập các gian hàng miễn phí trên website của chúng tôi với đầy đủ tính năng như một website riêng của quý vị và quý vị tự do giới thiệu sản phẩm hoặc gặp gỡ khách hàng và trực tiếp bán hàng online.
3. chúng tôi có thể hỗ trợ quý vị tổ chức các diễn đàn, forum về các chuyên đề massages, sản phẩm massages để cộng đồng biết thêm về sản phẩm, thương hiệu và uy tín của quý vị và công ty, cửa hàng của quý vị.
4. www.thegioimatxa.net có thể giúp nhân viên của quý vị tiếp cận với các thông tin, kiến thứckỹ năng liên quan đến dịch vụ massagecác sản phẩm, dịch vụ massage từ đó thực hiện tốt công việc, nâng cao vai trò tư vấn và bán hàng.
5. Các cộng tác viên của chúng tôi có chuyên môn sâu rộng và có uy tín trong các lĩnh vực tiếp thị, y tế, giáo dục, công tác xã hộiquản trị mạng sẽ giúp quý vị đưa ra những chiến lược tiếp thị sản phẩm, mở rộng dịch vụ một cách hiệu quả nhất trên các websites của chúng tôi
6. Trong tương lai www.thegioimatxa.net sẽ nâng cấp các ứng dụngkhông ngừng mở rộng kết nối để đáp ứng với nhu cầu của quý vị và của cộng đồng.
Để trao đổi thêm thông tin, hợp tác với chúng tôi, xin quý vị liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ:
Thế giới mát xa - vì sức khỏe cộng đồng, tòa nhà 18, ngõ 639, đường Hoàng hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại bàn: 04.761.5285, di động: 0912251884.
Email: hoangxuanhanh1975@gmail.com và thegioimatxa@gmail.com
Website: www.thegioimatxa.net
Xin chân thành cảm ơn !
Hoàng Xuân Hạnh, Quản lý dự án truyền thông online vì sức khỏe cộng đồng
Ghi chú: Xin quý vị vui lòng gửi thông tin này tới cộng đồng những người đang làm các dịch vụ liên quan đến massage để việc triển khai dự án truyền thông của chúng ta được hiệu quả.
6664.jpg

6665.jpg

6666.jpg
 
Back
Top