Tập đoàn Apec tăng nhanh dòng sản phẩm du lịch cao cấp giá cỡ trung

hienpq

Member
Apec Mandala Wyndham Mũi Né đánh dấu buổi đầu của Apec Group trong những công việc phát triển Brand Name Bất Động Sản Nhà Đất cao cấp với cái giá tầm trung bình (affordable luxury).
đại diện thay mặt Apec Group cho biết, phương châm của Doanh Nghiệp là phát triển những dự án mang tính bứt phá với rất tốt xuyên suốt lãnh thổ việt nam nhưng giá cả phí hài hòa, thông qua đó giúp đa số người hiện thực hóa cơn mơ chiếm hữu Bất Động Sản Nhà Đất thời thượng. Vì thế, Apec Group đưa về một khái niệm mới bổ sung cập nhật vào hạng mục sản phẩm các dự án BĐS Nhà Đất du lịch - affordable luxury - nhằm mục tiêu tái định nghĩa các chuẩn mực khách sạn.
theo đó, sản phẩm "affordable luxury" biểu trưng cho việc năng động và sáng tạo của tập đoàn lớn trẻ đang bùng nổ trong Khu Vực. Mỗi dòng sản phẩm phối hợp giữa thiết kế phát minh sáng tạo, công suất tiến bộ với các giá trị cổ điển đậm văn hóa, không hề thiếu tiện nghi và tiện ích - một Dùng thử du lịch thời thượng và mới lạ ở Thị Trường việt nam.
149-1609922707-6685-1609984589.png

Apec Mandala Wyndham Mũi Né được xếp hạng trong TOP 10 khách sạn quy mô nhất thế giới khi hoàn thành.
Khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né đó là dòng sản phẩm thứ nhất cho dòng sản phẩm affordable luxury tại Thị Trường Bình Thuận. Dự án sở hữu 2.912 phòng và một tổ hợp vui chơi trong nhà quy mô 5.000m2, nằm trong top 10 khách sạn quy mô nhất trái đất.
Với định hướng xây cất khách sạn theo chuẩn mức 5 sao, tập đoàn lớn Apec thao tác với 1 loạt tên tuổi lớn trong các nghành. Để đảm bảo an toàn quy trình xây đắp và chất lượng dự án công trình, Apec hợp tác ký kết với Ricons và Delta - 2 tổng thầu có kinh nghiệm tay nghề thực hiện những dự án trọng điểm như Vinpearl Phú Quốc, Vinhomes Grand Park, Sunrise Riverside, Apec Sầm Sơn tỉnh Thanh Hóa
Trong quy trình Covid-19 bùng phát và ảnh hưởng tác động mạnh đến nền kinh tế thị trường cũng giống như thực trạng buôn bán sản xuất của những Doanh Nghiệp, việc xây dựng tại công trường Apec Mandala Wyndham Mũi Né vẫn triển khai đều đặn, ngày 3 ca cả ngày lẫn đêm. Dự án đã cất nóc ngày 15/12/2020 và Dự kiến đi vào vận hành và quản lí quý I/2022.
Về cai quản quản lý và vận hành, tập đoàn Apec cũng thao tác làm việc với những cơ quan hàng đầu như Wyndham Hotel Group - top 5 đơn vị cai trị quản lí lớn nhất nhân loại Với kinh nghiệm hơn 40 năm trong nghề và quản lý chuỗi 8.000 khách sạn, khoảng 683.300 phòng tại 73 nước nhà.
những đơn vị thiết kế thiết kế bên trong hàng đầu khu vực và nội địa như Kaze, Kume, Zoo... Đều là những tên thương hiệu từng thiết kế cho các khách sạn nổi tiếng tựa như các chuỗi khách sạn của Marriott hay Vinpearl. Đơn vị chức năng xây đắp nội thất cũng khá được Chọn từ hơn 200 nhà thầu trong và ngoài nước. Những đối tác doanh nghiệp đều là tên thương hiệu uy tín đã có tay nghề triển khai những khách sạn từ 5 sao lớn như Hilton, InterContinental, Marriott, Six Sense...
Theo nhà đầu tư, một yếu tố quan trọng giúp dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né hút chủ đầu tư dự án và người sử dụng là tổng mức góp vốn đầu tư và quy trình giao dịch thanh toán linh động. Sau chính sách ân hạn nợ gốc vô thời gian, người đầu tư Apec Group liên tiếp được chấp nhận thanh toán 1/2 tới khi được bàn giao nhà ở, phần còn sót lại trả chậm trong 5 năm.
"Hình thức thanh toán giao dịch đó hữu ích cho người tiêu dùng khi giá trị Hiện tại của mỗi căn hộ tại dự án chỉ ở mức 1,4 tỷ VNĐ, gồm có quà bộ quà tặng kèm theo là gói nội thất trị giá 300 triệu đồng vnd. Như vậy với 700 triệu VNĐ, người tiêu dùng hoàn toàn có thể kéo vali vào ở hay khai phá vận hành và quản lý để sinh lời", đại diện chủ đầu tư dự án nhấn mạnh.
Giới Chuyên Viên đánh giá và nhận định, trong toàn cảnh Thị phần BĐS chưa trọn vẹn hồi sinh, những hướng đi phát minh và cải tiến vượt bậc rất có thể giúp những Công Ty giành được kim chỉ nam. Apec Living là bước chân chiến lược biểu lộ tầm nhìn của tập đoàn lớn Apec Group khi khai phá Thị phần Bất Động Sản Nhà Đất cao cấp với cái giá tầm trung - Affordable luxury.
 
Back
Top