Tự tin về chiều cao với bộ lót giày silicon

snownowhite

Junior Member
Bạn e ngại với vóc dáng và chiều cao của bản thân vì khi đã qua tuổi trưởng thành thì tăng chiều cao trở nên rất khó đối với bạn. Với [color=green" size="3]bộ lót giày silicon[/color] bạn không sẽ không còn cần lo lắng về điều đó nữa, không chỉ cải thiện chiều cao khiêm tốn mà còn cải thiện cả niềm tin vào bản thân.


378.png

Gồm 5 miếng silicon ghép lại với nhau nên dễ dàng điều chỉnh độ cao tùy ý (từ 1 đến 5 cm). Bề mặt của miếng lót được thiết kế những điểm tròn có tác dụng massage chân. Ngoài ra, miếng lót silicon có những lỗ nhỏ li ti nên rất thông thoáng. Đồng thời, cũng rất dễ dàng để lau rửa và vệ sinh thường xuyên.


379.png

Miếng lót giầy được làm bằng silicon nên rất mềm dẻo và cực kì thoải mái, rất thích hợp cho những bạn phải đứng hay đi lại nhiều, hơn nữa miếng lót giày silicon trong suốt nằm ở phần trũng của giày rất kín đáo, khó có thể phát hiện ra.


380.png

Chỉ cần cho miếng lót giày vào đôi giày ưa thích của bạn, thể là bạn đã có thể sử dụng. Và đặc biệt, miếng lót giầy silicon không bị biến dạngphù hợp với mọi loại giày nên bạn tha hồ tùy biến vào những mục đích khác nhau của mình đến công sở hay đi chơi cùng bạn bè.


Thật đơn giản và tiện lợi!



Còn chờ gì nữa mà không mua ngay ở đây chỉ với 53.000đ: http://123do.vn/team.php?id=128
 
Back
Top