Thâm nhập những “chợ tình” đồng tính lớn nhất Sài Gòn

G

Guest

Guest
Cứ rạng sáng, hàng trăm dân đồng tính tập trung về những khu “chợ tình” để tìm nhau và thể hiện những thú chơi đầy bệnh hoạn.
Chợ tình gay họp lúc nửa đêm...
Nửa khuya cho đến rạng sáng ngày hôm sau, hàng trăm dân đồng tính Sài Gòn thường tập trung về công viên Gia Định thuộc Q. Phú Nhuận và các con đường gần đó, giáp các quận như: Tân Bình, Gò Vấp... để tìm đến nhau. Sự sầm uất của khu “chợ tình” đã rõ, nhưng ít ai biết tại đây tồn tại nhiều "thú chơi" bệnh hoạn của những người "xưng danh" - thế giới... thứ ba.

View attachment 6679
Lúc này là 0 giờ, nhưng khu vực công viên Gia Định vẫn đông vui. Ảnh: An Bang
Theo chỉ dẫn của một gã đồng tính chính hiệu có biệt danh Aron – đang sinh hoạt trong một nhóm “gay” tại Q. Bình Thạnh – chúng tôi đã thâm nhập vào khu chợ tình đồng tính lớn nhất của dân Sài Gòn hiện nay.
23h đêm, chợ tình tại khu vực này bắt đầu hoạt động với đủ trò “ve vãn”, mồi chài lẫn nhau. Theo lời anh Nguyễn Ngọc Sỹ (SN 1978, bảo vệ trực ca đêm của một công ty trên đường Hồng Hà): “Chợ tình” đồng tính trên con đường này chia làm hai khu vực: đoạn đường từ ngã tư Hồng Hà – Hoàng Minh Giám về phía sân bay là nơi tụ tập mua bán của dân “bóng lộ” - tức dân đồng tính đã giải phẫu thẩm mỹ mang vóc dáng nữ giới – và gái bán dâm chính hiệu. Khu vực còn lại (từ ngã tư Hồng Hà – Hoàng Minh Giám thông qua Hồ Văn Huê) là nơi “đứng đường” của dân “bóng kín” - tức những gã đàn ông tìm bạn tình đồng giới.
Dưới ánh đèn hiu hắt của đường Hồng Hà, cứ vài mét lại có một vài thanh niên đứng, ngồi không yên. Còn trong những con hẻm nhỏ (thông qua đường Nguyễn Kiệm), nhiều thanh niên cũng lấp ló tìm nửa kia của mình...
Cổng trước công viên Gia Định, tình hình cũng "nóng" không kém: dân chơi đồng tính lượn qua, lượn lại để tìm... bạn tình đến nhẵn mặt. Theo lời của L (bạn cùng nhóm đồng tính của Aron) hằng đêm đa số dân gay tản mát trong các quán bar, vũ trường để vui chơi, sau 0h đêm mới về khu công viên này để kiếm sống, tìm bạn...
Hoạt động ồn ào nhất của "chợ tình" này là khoảng nửa đêm về sáng. Lúc này bên lề đường Hoàng Minh Giám hàng trăm dân đồng tính đi xe máy đắt tiền, xe đạp và thậm chí là đi bộ đều đổ dồn ra đây để... tìm nhau.
Đoạn đường Nguyễn Bỉnh Khiêm – khoảng từ cổng Thảo Cầm Viên đến đường Nguyễn Hữu Cảnh, thuộc P. Bến Nghé, Q.1, theo ghi nhận của chúng tôi từ 6h chiều mỗi ngày trên tuyến đường này đã xuất hiện những thanh niên đứng, ngồi bắt khách.
View attachment 6681
Một "gã trai" xách nón bảo hiểm, đi bộ trên đường Hồng Hà, Q. Phú Nhuận để bắt khách, với giá mỗi cuộc vui là 200 ngàn đồng/h. Ảnh: An Bang
Không sầm uất như "chợ tình" đường Hồng Hà hay công viên Gia Định, “chợ tình” đường Nguyễn Bỉnh Khiêm chỉ giới hạn chừng 15 gã trai đứng đường xuất hiện mỗi đêm.
Muôn ngàn kiểu... vờn nhau
Theo lời Aron, nếu là dân đồng tính cùng “hệ” thì chỉ cần một cái liếc mắt là đã nhận ra nhau. Chúng tôi thử lượn xe qua lại trên đường Hồng Hà, nhóm thanh niên “nửa sáng, nửa tối” lấp ló trong các con hẻm liên tục phát ra những âm thanh “chụt chụt” mời chào. Có trường hợp, một số thanh niên kè xe gắn máy theo sát để buông ra những lời kệch cỡm “đi chơi không anh?”, dù chưa biết đó có phải là dân cùng... hệ hay không?
Khi chúng tôi hỏi: "Giá đi một lần bao nhiêu anh trai (?). N. tên một gã trai cho biết giá trung bình tại khu này (đường Hồng Hà) là 200–300 ngàn đồng/giờ, bao luôn cả tiền khách sạn (nếu đi khách sạn). Theo lời N, sở dĩ giá... hơi lệch nhau một chút là do vóc dáng, thể hình, mức độ chiều khách của mỗi... “chàng”.
N còn cho biết thêm: Đắt khách nhất hiện nay là một thanh niên tên H, là sinh viên của Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM. H được mệnh danh là “hot boy” của dân đồng tính tại đây, với giá đi khách không dưới 500 ngàn đồng/giờ và đôi khi còn “chảnh” chỉ đi với ai mình thích.
Ngoài H, ở đây còn có "hàng đặc biệt" là một thanh niên tên Long. Gã này hiện là trưởng phòng của một công ty lớn tại Q. Gò Vấp, đi xe gắn máy loại xịn SH300i, nhưng hằng đêm vẫn rảo quanh đường Hồng Hà, Đào Duy Anh, Hoàng Minh Giám... để bắt khách. Dân trong nghề đồn đại, nhiều lúc Long đi khách chỉ 50 ngàn đồng/giờ, thậm chí trả luôn cả tiền phòng khách sạn, bao “đối tác” ăn tối vì Long đi khách chỉ đơn thuần là để thỏa mãn... dục vọng đồng tính.
Còn tại khu vực “chợ tình” Nguyễn Bỉnh Khiêm, mức giá đi khách của các chàng có vẻ “bèo” hơn, chỉ 100 -200 ngàn đồng/giờ. Các “chàng” tại đây tìm nhau cũng dễ dàng, khách chỉ cần thấy thanh niên đứng đường là sà vào, sau màn ngã giá là chở nhau đi tìm bãi đáp...
View attachment 6680
Một cảnh chèo kéo, giành giật khách của các "trai đứng đường" tại đường Hồng Hà, Q. Phú Nhuận. Ảnh: An Bang
Cũng có trường hợp khách và “trai đứng đường” đều đi xe gắn máy. Do đó họ cứ chạy vòng qua, vòng lại hàng chục vòng trên một đoạn đường ngắn, nhìn nhau để bắt sóng có cùng hệ hay không ? Thấy hợp mới tiến đến gạ gẫm nhau...
Chị N, một nữ lao công trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm kể: Có trường hợp một thanh niên tên Vinh, ngụ tỉnh Thanh Hóa, có "hoàn cảnh" khá tội nghiệp. Hằng ngày, Vinh đi bộ từ chỗ trọ (ngay dưới chân cầu Thị Nghè thuộc P.15, Q. Bình Thạnh) đến trước cổng Thảo Cầm Viên để hành nghề. Do "khó khăn" về phương tiện, nên nhiều lúc Vinh bị khách ép giá, 100 ngàn đồng/giờ, bao luôn tiền khách sạn, dù bị ép nhưng Vinh vẫn đồng ý đi khách để mưu sinh.
Chị N còn khẳng định, tại chợ tình Nguyễn Bỉnh Khiêm có vài trường hợp các “chàng” U40 vẫn hành nghề đều đặn. Theo lời chị N, những cái tên như anh Hùng, anh Vỹ… hằng đêm mang giày thể thao đi dạo như tập thể dục, nhưng cứ liên tục... phát tín hiệu đối với thanh niên, đàn ông đi trên đường. Sau khi tìm đúng "hệ", các chàng chở nhau tìm một bãi đáp hoặc một gốc cây cổ thụ cách đó không xa để thoả mãn nhu cầu...
Theo Đàm Đệ
 

Attachments

  • 1..jpg
    1..jpg
    52.1 KB · Views: 0
  • 3..jpg
    3..jpg
    39.1 KB · Views: 0
  • 2..jpg
    2..jpg
    46.7 KB · Views: 0
Back
Top