THẢM LÓT SÀN OTO 5D - 6D CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

thamlotsanoto5d

New member
Thảm lót sàn ôtô 5D - 6D chất lượng giá rẻ tại TP.HCM

Cửa hàng chuyên về nội thất xe ôtô Minh Nguyên xin chào mọi người.

Cơ thể cần phải được bảo vệ. Chính xác! Nhà cửa cũng cần được trang trí và bảo vệ. Không còn gì chuẩn hơn! Vậy xe cộ có cần quan tâm không? Tất nhiên là có rồi!
Vậy mua đồ để trang trí hay bảo vệ xe ở đâu bây giờ? Và mua bằng cách nào ta? Có Minh Nguyên rồi nè, bạn khỏi phải lo lắng nha. Minh Nguyên cung ứng hầu hết các nhu cầu nội thất của khách hàng như thảm sàn, thảm trần, cách âm trần hay gầm xe cùng 4 bánh xe để đem lại cảm giác thoải mái hơn, bọc tapbi, thảm taplo,….
Bạn có thể đến cửa hàng của Minh Nguyên để xem hàng rồi mua hàng hay cũng có thể nhắn tin trực tiếp với chúng tôi và đặt hàng online cũng được luôn nhé. Minh Nguyên sẽ giao hàng tận nơi và có thể hỗ trợ lắp đặt luôn cho thảm lót sàn 5D khi nhà khách hàng trong phạm vi phù hợp. Còn đối với khách hàng ở tỉnh xa thì Thảm lót sàn ô tô Minh Nguyên sẽ ship cho khách hàng mà không tính phí ship đâu nhá.
MUA CÀNG NHIỀU – GIÁ CÀNG RẺ.
Liên hệ ngay với Thảm lót sàn ô tô 5D – 6D Minh Nguyên để dược tư vấn nhiệt tình.
***************************************************************************************************************************************
Địa chỉ: B14, đường Họa Mi, khu phố 2, phường Hiệp Thành, quận 12, TP Hồ Chí Minh (đối diện Bách Hóa Xanh chợ Hiệp Thành)
SĐT/ Zalo/ Viber/ Skype: 093 390 7172 (Phú Nguyên)
Email: thamlotsanoto5d@gmail.com
Website: thamlotsanoto5d.com
Fb: https://www.facebook.com/thamlotsanoto5.0d
Google maps: Thảm Lót Sàn Ôtô 5D Minh Nguyên
Từ khóa: tham lot san oto 5D - 6D chat luong gia re tai Tp.HCM


bộ 2.2.jpg
 
Back
Top