Thật đẹp và điệu đà với áo len nữ cổ lọ

em_ngheo_lam

Junior Member
Thật đẹp và điệu đà với áo len nữ cổ lọ
8014.jpg

(EWAY.VN) Thời trang trong mùa thu đông năm nay dành phái nữ rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu cũng như loại áo. Một lựa chọn được rất nhiều chị em lựa chọn để diện vào những ngày đông giá rét đó chính là những chiếc áo len nữ cổ lọ. Đặc điểm của loại áo len nữ cổ lọ là rất ấm áp nhưng cũng không kém phần hợp mốt mà lại cực dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác.

Đối lập với vẻ mỏng manh, thoáng mát của những chiếc áo phông ngày hè, thì những chiếc ao len nu cổ lọ trong mùa đông có sự khác biệt hoàn toàn về mặt kiểu cách và cộng thêm chút khác biệt ở chất liệu cũng như cách phối hợp đồ.

Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được điểm khác biệt đầu tiên là tay áo được thiết kế khá dài, chất liệu sợi dệt dày hơn rất nhiều và chủ yếu sẽ được kết hợp cùng những chiếc khăn quàng hoặc là chiếc áo khoác vest sành điệu. Với thiết kế cổ áo cao mang lại cho bạn cảm giác thật sự đặc biệt và cực kỳ ấm áp .

Mùa đông năm nay thì ao len nu cổ lọ chủ yếu có kiểu dáng đơn giản và cổ điển, nhưng nếu biết cách kết hợp trang phục thì bạn sẽ tự mang lại cho mình sự độc đáo và hoàn toàn mới lạ. Một vài mẫu thiết kế dưới đây đều là những thiết kế trẻ trung và rất đơn giản, với hoạ tiết đáng yêu cùng với từng sọc kẻ ngang khoẻ khoắn. Với những ao len nu cổ lọ thì bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng quần jeans, quần kaki hoặc váy ngắn… Nếu bạn quàng thêm một chiếc khăn quàng có hoạ tiết caro thì trông bạn sẽ thật tuyệt vời.

Các bạn hãy cùng thử một vài cách kết hợp trang phục với những chiếc áo len cổ lọ như dưới đây nhé xem sao nhé.


8015.jpg

Áo Len Nữ Cổ Lọ

8016.jpg

Áo Len Nữ Cổ Lọ

8017.jpg

Áo Len Nữ Cổ Lọ

8018.jpg

Ao Len Nu

8019.jpg

Ao Len Nu

8020.jpg

Ao Len Nu co lo

8021.jpg

Ao Len Nu co lo

8022.jpg

Ao Len Nu Co Lo

8023.jpg

Áo Len Nữ Cổ Lọ

8017.jpg

Áo Len Nữ Cổ Lọ

8024.jpg

Áo Len Nữ Cổ Lọ

8025.jpg

Áo Len Nữ Cổ Lọ

8026.jpg

Ao Len Nu Co Lo

8027.jpg

Ao Len Nu Co Lo

8028.jpg

Ao Len Nu Co Lo


Theo Mạng Xã Hội Thương Mại EWAY - EWAY.VN

Từ khoá: ao len nu, ao len nu 2011, áo len nữ 2011, ao len nu han quoc, áo len nữ hàn quốc, ao len nu dep, áo len nữ đẹp, ao len nu han quoc 2011, áo len nữ mùa thu, ao len nu mua dong, áo len nữ dày, ao len nu nam 2011, ao len nu thu dong 2011, áo len nữ thu đông 2011, áo len nữ.
 
Back
Top