Thế giới lắm chiêu của gái gọi Sài Thành

Jolie

Member
Xưa, họ được đặt tên là gái gọi, nay, nâng cấp thành "call girl". Tuy nhiên, danh xưng không thay đổi bản chất. Một thời gian rất dài, dân chơi quen miệng gọi họ là “những cô nàng di động”. Đẳng cấp của "call girl" khác “những cô nàng di động”. Đơn giản, "call girl" nào cũng chân dài, dáng người thanh tao, mặt xinh như mộng. Cái giá để vui vẻ vì vậy mà tăng lên.
“Tuấn Cave” nhấc điện thoại rủ rê một người bạn: “Anh Long… Em Tuấn đây, Tuấn Cave, anh nhớ không? Lâu quá, không thấy anh Long gọi em đi chơi. Buồn ngồi vọc điện thoại, thấy số của anh, nên gọi. Anh Long đi chơi ủng hộ em đi, có mấy bé chân dài mới vô làm chuẩn lắm. Nếu OK thì gọi em, em luôn ưu tiên cho anh Long”. Sau màn đưa đẩy, Tuấn nhanh nhảu chốt giá: “Dạ, anh đưa cho em nó một 'chai' giúp em. Thời gian là một tiếng”.
15 phút sau khi Long nhắn qua số điện thoại của Tuấn địa chỉ khách sạn, số phòng, một em "call girl" xinh xắn, dáng cao, da trắng, mặc đầm đen, đi giày thể thao màu xanh đậm, nhìn quyến rũ xuất hiện trước cửa phòng Long.
Cô em giới thiệu mình tên Trúc, hai mươi tuổi. Trúc nói đi tắm trước. Lát sau, Trúc bước ra, quấn khăn tắm trắng ngang người, rũ tóc, những hạt nước nhỏ li ti bắn tung tóe. Trúc gợi tình: “Để em massage cho anh khỏe, nha”, Trúc nhỏ nhẹ. “Khỏe trước mệt sau hả?”, Long trả lời. Trúc cười ngất.
Trúc xoa bóp bài bản, rất dễ chịu. Đủ các trò day huyệt, đạp lưng, massage chân, massage mặt… “Anh làm gì nữa không?”, Trúc ngừng tay hỏi. “Thì xong hết, giờ biết làm gì khác”… Mọi thứ sau đó diễn ra nháo nhào. Xong xuôi, cô ả cất lời: “Anh hiền quá. Đáng lẽ em chỉ làm một giờ, nhưng anh lạ, nên em sẽ ưu tiên”.
Trúc kể mình là sinh viên của một trường đại học tại quận Bình Thạnh, đoạn gần khu du lịch Văn Thánh. Mỗi lần đi khách, Trúc phải chia lại cho Tuấn Cave 30%. Trúc đề nghị vị khách trả tiền phòng rồi lặng lẽ lấy tiền bàn bỏ vào túi xách, mang giày ra về.
Trong một quán cà phê trên đường Nguyễn Văn Cừ, quận 1, Tuấn mặc áo sơmi ủi phẳng, quần jeans bạc phếch, nhìn có phong cách. Sau vài câu xã giao, Tuấn bắt đầu khoe dưới trướng Tuấn có khoảng 30 em chân dài, phục vụ khắp các quận nội thành Sài Gòn.
Nguyên tắc trong biệt đội chân dài của Tuấn là chân dài phải nhận được điều động của Tuấn mới gặp khách. Chân dài nào xé rào, tự đi đón khách riêng, nếu Tuấn biết được thì xem như tự xóa tên mình khỏi danh sách của Tuấn. Giá chân dài do Tuấn điều động không khác biệt, đổ đồng 1 triệu đồng mỗi giờ massage tới Z cho khách. “Em đổi đào liên tục để giữ khách, khoảng 6 tháng là em cho thay máu một lần”, Tuấn nói. Không có quá nhiều tú ông kiểu mới như Tuấn ở Sài Gòn.
Một tú ông khác có tên Hoàng, xét về mức độ phong phú của chân dài, thì Hoàng không phải là đối thủ của Tuấn. Nhưng về giá cả thì chân dài của Hoàng giá mềm hơn, khách có nhu cầu có thể linh động trả giá với Hoàng qua điện thoại.
Đa số chân dài trong đường dây của Tuấn hay Hoàng từng phục vụ ở quán cà phê, quán bar hay là nhân viên massage chuyên nghiệp. Thế nên, ít nhiều có kinh nghiệm trong việc chiều khách. Mỗi lần được điều đi khách, chân dài phải biết cách lại quả cho ông chủ 30% giá trị của “hợp đồng”.
Không chỉ ở Sài Gòn, khách có nhu cầu đưa chân dài ra khỏi thành phố để vi vu tại các điểm du lịch hoặc đi công tác chung, Tuấn và Hoàng có thể cung cấp theo dạng giá trọn gói 3 ngày 5.000.000 đồng hay nhiều hơn, tùy theo nhan sắc của từng chân dài.
Như một sự cộng sinh, chân dài nương mình vào đường dây của Tuấn hay Hoàng ít khi gặp cảnh bị “tra tấn hội đồng”. Khách của các đường dây này được lựa chọn cẩn thận. Thường trong các cuộc vui, ông chủ đường dây sẽ tranh thủ nhìn mặt nhìn túi của khách trước khi xin số điện thoại để “lúc nào anh buồn thì gọi cho em”.
Khách tìm đến sẽ yên tâm không phải lo lắng về các quái chiêu của chân dài, như bị mất tiền khi đang tắm, hay mất tài sản khi đang mải vui. Với những khách chưa bao giờ gặp mặt Tuấn, gọi điện thoại cho Tuấn bao giờ cũng phải đi kèm mật khẩu, kiểu “anh là bạn của anh X”, hay “anh Y nói anh gọi cho em”.
Sau khi miêu tả ngoại hình hay đặc điểm của người giới thiệu, khách cứ thoải mái ra yêu cầu về “tiêu chuẩn của đối tác” mà họ muốn được phục vụ. Kế tiếp, lấy phòng khách sạn, nhắn tin địa chỉ và số phòng cho Tuấn, Tuấn sẽ điều chân dài đến.
Một khi khách không hài lòng, có thể than phiền với Tuấn, Tuấn sẽ có cách trị chân dài theo kiểu riêng. Khi được hỏi có "check" hàng trước khi cho các em đi khách không, Tuấn vừa hí hoáy nhắn tin điện thoại vừa trả lời : “Không phải tất cả, anh ạ”.
Trong một vài đường dây điều chân dài bằng điện thoại, có cả các chân dài là người mẫu hoặc diễn viên, hoạt động rất khép kín, giá cả được tính bằng USD, dao động khoảng 200-1.000 USD tùy theo từng “thể loại”.
Tuy nhiên, không phải người mẫu hay diễn viên nào cũng có tiếng tăm. Đa phần chỉ là diễn vài show hoặc tham gia vài vai diễn nhỏ trên phim truyền hình. Đóng mác “diễn viên, người mẫu” là để đánh lừa ảo giác thỏa mãn về số tiền mà khách đã bỏ ra nhằm sở hữu chân dài. Người mẫu hoặc diễn viên nổi tiếng có cách kiếm tiền nhiều gấp cả nghìn lần cho các phi vụ tình - tiền này.
Trước đây, khi giá vàng đang còn ở mức xấp xỉ khoảng 5.000.000 đồng một lượng, người trong giới từng truyền tai nhau có người mẫu nổi tiếng đi vui vẻ với giá 16.000.000 đồng một đêm.
Một hình thức khác đang khá phổ biến hiện nay, chính là chăn dân dài trên mạng. Ở nhiều trang web, người quản lý trang web sẽ chuyển tải hình ảnh lẫn các thông số về vòng một, vòng hai, vòng ba của chân dài ở các mục nhỏ trên trang web để khách lựa chọn. Khách muốn chân dài nào, cứ email hoặc gọi điện thoại cho người quản lý trang web để được mãn nguyện.
Một vài trang web còn làm tiền khách bằng cách, yêu cầu khách đóng phí trước khi gọi. Phí là tiền mặt hoặc số seri mã card điện thoại gửi đến hộp thư của người quản lý, kiểu phí tham gia vào đường dây chân dài. Thế nhưng, không có gì là đảm bảo cho khách khi tham gia vào các đường dây ảo này. Rất nhiều khách đã phải ngậm bồ hòn khi người gõ cửa phòng là một em có chân… rất ngắn chứ không phải là chân dài như thấy trên màn hình máy vi tính.
Những chân dài không tham gia vào các đường dây trên, chọn cho mình cách kiếm khách bằng hình thức in quảng cáo ở những tờ báo dành có mục rao vặt, đa phần với nội dung “Nữ, 22 tuổi, ngoại hình đẹp. Nhận làm massage tại nhà với giá cả phải chăng. Phương châm sự hài lòng của khách là nụ cười của nhân viên phục vụ”.
Hoặc “Nữ, 20 tuổi, đang là sinh viên của trường Cao Đẳng, cô đơn, muốn tìm bạn tâm sự. Ai nghiêm túc, xin gọi về số điện thoại 0126789...”. Các chân dài hoặc chân không dài giới thiệu hấp dẫn như vậy đa phần rất hên xui cho cách chọn. Đó là chưa kể, tay nào rảnh, in số điện thoại vớ vẩn của ai đó để làm trò đùa.
Số ít các chân dài chọn khách theo phương thức truyền miệng. Chân dài vui vẻ với khách nào đó, xong nhờ khách chụp ảnh chuyển lên các trang web đồi trụy. Từ các trang web này, khách nào có nhu cầu sẽ gọi, chân dài sẽ đơn thương độc mã tìm đến. Hay, các cô chỉ chọn khách khi có giới thiệu của “khách hàng thân thiết”. Các chân dài dạng này có khách sạn quen, rất ít đi khách sạn lạ vì sợ các màn sex hội đồng. Trong khách sạn quen của cô ả này, khách dễ hứng chịu lắm rủi ro.
Theo Nông Thôn Ngày Nay



***Home Improvement Loans: No Equity Needed. Up to $25,000. Fixed Rates. Low Payment. Instant App


***Need a Business Loan?: Borrow up to $25,000. Fixed Rates. Use for Any Purpose. Instant Application.


***Consolidate Your Debts : Lower Your Monthly Payment & Save. Fixed Rate Loans Up to $25,000.


***Low Rate Personal Loans : Borrow up to $25,000. Fast & Easy. Fixed Rates. No Hidden Fees. Apply Now

Check to compare
[h=2]Apple iPhone 4 Black (16 GB) Smartphone[/h]Product rating:
4_5stars.gif

(73 reviews)

$319.99 - $650
(12 stores)
Check to compare
[h=2]HTC Vivid Cell Phone[/h]Product rating:
5_0stars.gif

(1 review)

$49.99 - $462.18
(10 stores)
Check to compare
[h=2]Apple iPhone 3GS Black (16 GB) Smartphone[/h]Product rating:
4_5stars.gif

(23 reviews)

$213.95 - $349.95
(7 stores)
s.gif
Check to compare
[h=2]Motorola DROID BIONIC (16 GB) Cell Phone[/h]Product rating:
4_5stars.gif

(2 reviews)

$229.99
(2 stores)
Check to compare
[h=2]Samsung Focus (8 GB) Smartphone[/h]Product rating:
4_5stars.gif

(8 reviews)

$149.95 - $579.99
(11 stores)
Check to compare
[h=2]Sony Ericsson Xperia PLAY Smartphone[/h]Product rating:
3_0stars.gif

(5 reviews)

$208.40 - $299.99
(12 stores)
 
Back
Top