Thời kỳ thịnh vượng của văn phòng ảo

FPTadsl99

Junior Member
Thời kỳ thịnh vượng của văn phòng ảo
Sài Gòn đất chật người đông. Hiện nay, giá thuê văn phòng làm việc tại TPHCM đã tăng gần 100% so với năm ngoái.Tìm thấy một nơi đặt văn phòng làm việc đã khó, để có yêu tố “thiên thời địa lợi” để an cư lạc nghiệp lại càng khó khăn hơn.
Đó là tâm lý chung của những người đang muốn tìm kiếm cho mình một địa chỉ cho thuê văn phòng tiện nghi với mức giá có thể chấp nhận được.
Để có lời giải cho bài toán văn phòng, và để đem lại nhiều điều kiện phát triển cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, VNTC đã và đang chú trọng phát triển lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo với mức giá rất hữu nghị.

Văn phòng ảo là khái niệm chỉ loại hình văn phòng có những dịch vụ dùng chung giữa nhiều doanh nghiệp, thường bao gồm địa chỉ văn phòng, địa chỉ bưu điện, tổng đài điện thoại, dịch vụ fax, trả lời điện thoại, dịch vụ hosting trang web, phòng hội nghị và các thiết bị hội họp…

Bằng cách này, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được khoảng 90% chi phí cho việc thuê văn phòng làm việc cũng như mua sắm các trang thiết bị khác, nhất là những công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp nhỏ và những công ty không có nhu cầu sử dụng thường xuyên các dịch vụ văn phòng.


Đối với những doanh chủ muốn thiết lập một địa chỉ giao dịch ngay trung tâm thành phố thì VNTC cũng là lựa chọn hoàn hảo. Hệ thống văn phòng của VNTC nằm tại trung tâm kinh doanh sầm uất bậc nhất thành phố. Đây cũng là thế mạnh mà VNTC muốn phục vụ khách hàng.

Nhu cầu đang phát triển

Hệ thống văn phòng cho thuê của VNTC hiện đang tích hợp đầy đủ các các dịch vụ tiện ích bao gồm địa chỉ, bảng tên công ty, lễ tân-tiếp khách, nhận và chuyển tiếp bưu phẩm đến địa chỉ công ty khách hàng cung cấp, dịch vụ viễn thông (số fax dùng chung-riêng, tổng đài điện thoại riêng-số điện thoại riêng, hộp thư thoại, chuyển tiếp cuộc gọi), phòng riêng, chỗ ngồi làm việc, dịch vụ phòng họp, dịch vụ điện thoại viên và các dịch vụ hỗ trợ khác.

Ông Hán Hữu Hải, CEO của VNTC cho biết: "Với thực tế giá thuê văn phòng cao ốc tại trung tâm thành phố đang quá cao đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì đây là thời điểm thích hợp để dịch vụ thuê văn phòng ảo phát huy thế mạnh của mình”.
Với kinh nghiệm của mình, ông Hải đã nắm bắt và áp dụng công nghệ viễn thông vào chuỗi tiện ích của văn phòng. Lĩnh vực hoạt động nền tảng của VNTC là công nghệ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi có nhu cầu thiết lập mạng internet và khắc phục những sự cố liên quan trong quá trình làm việc tại văn phòng của VNTC. Công ty khách hàng có thể đăng ký dịch vụ tổng đài giao thức IP để có thể nhận cuộc gọi ở bất cứ nơi đâu, miễn là có kết nối vào Internet.
VNTC đang tiếp tục đẩy mạnh công tác cải thiện và bổ sung thêm nhiều dịch vụ hỗ trợ khác cho khách hàng để làm tròn sứ mệnh vì sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
Hệ thống văn phòng cho thuê của VNTC tại TPHCM:
Office 1: 187/7 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TPHCM
Office 2: 290 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
Hotline tư vấn: 0984 822 228
TPĐ








link quang cao:Phan mem SEO,Phan mem marketing,mua ban nha dat binh duong,mua ban dat nen binh duong,phan mem seo,thu mua dien thoai,thu mua laptop
phan mem dang tin,thue van phong,cho thue van phong,laptop cu gia re,laptop cu,phòng ngủ đẹp,laptop cu gia re,laptop cu hcm,sua chua laptop
 
Back
Top